Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Hiện nay, theo xu hướng phát triển của nên công nghiệp 4.0, thị trường chiếu sáng dần chuyển sang phổ biến đèn LED thay thế cho đèn truyền thống như đèn huỳnh quanh, đèn dây tóc, … Bởi đèn LED được coi là loại đèn tiện dụng, thích hợp lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau, nhất là không gian công cộng. Vậy bởi đâu mà đèn LED nhận được sự quan tâm được biệt và cũng trở nên phổ biến như vậy? Ở bài viết này, công ty HBG sẽ giới thiệu đến quý khách hàng các lý do khiến cho đèn LED ngày càng được ưa chuộng. 
 
 

1. Tiết kiệm điện năng

Đèn LED là công nghệ chiếu sáng tiết kiệm năng lượng cao và có tiềm năng thay đổi cơ bản tương lai của ngành chiếu sáng. Đèn LED dân dụng sử dụng năng lượng ít hơn ít nhất 75% và tuổi thọ cao hơn tới 25 lần so với đèn chiếu sáng sợi đốt. Xem thêm: Top 5 Mẫu Đèn Led Dây Thông Minh Tốt Nhất Năm 2022
 
Lý do khiến đèn LED được coi là bóng đèn của tương lai
 
Việc sử dụng rộng rãi đèn LED chiếu sáng có khả năng ảnh hưởng lớn đến việc tiết kiệm năng lượng. Đến năm 2035, phần lớn các công trình chiếu sáng ở Mỹ được dự đoán sẽ sử dụng công nghệ LED và mức tiết kiệm năng lượng từ chiếu sáng LED có thể đạt 569 TWh hàng năm vào năm 2035, bằng với sản lượng năng lượng hàng năm của hơn 92 nhà máy điện 1.000 MW.
 
Lý do khiến đèn LED được coi là bóng đèn của tương lai
 

2. Sự khác nhau giữa đèn LED và các loại đèn dân dụng khác

 

Nguồn sáng: 

Đèn LED có kích thước bằng một hạt tiêu và có thể phát ra ánh sáng với nhiều màu sắc. Sự kết hợp của các đèn LED màu đỏ, xanh lục và xanh lam đôi khi được sử dụng để tạo ra ánh sáng trắng.
 
Lý do khiến đèn LED được coi là bóng đèn của tương lai

 

Hướng chiếu sáng: 

Đèn LED phát ra ánh sáng theo một hướng cụ thể, giảm nhu cầu về các tấm phản xạ và bộ khuếch tán có thể bẫy ánh sáng. Tính năng này giúp đèn LED hoạt động hiệu quả hơn cho nhiều mục đích sử dụng như đèn âm trần và đèn chiếu sáng tác vụ. Với các kiểu chiếu sáng khác, ánh sáng phải được phản xạ theo hướng mong muốn và hơn một nửa lượng ánh sáng không bao giờ được rời khỏi thiết bị cố định.
 
Lý do khiến đèn LED được coi là bóng đèn của tương lai

 

Nhiệt: 

Đèn LED tỏa ra rất ít nhiệt. Trong khi đó, bóng đèn sợi đốt giải phóng 90% năng lượng dưới dạng nhiệt và CFL giải phóng khoảng 80% năng lượng dưới dạng nhiệt.

 

Tuổi thọ:

Các sản phẩm chiếu sáng LED thường kéo dài hơn nhiều so với các loại chiếu sáng khác. Một bóng đèn LED chất lượng tốt có thể kéo dài tuổi thọ gấp 3 đến 5 lần so với bóng đèn CFL và 30 lần so với bóng đèn sợi đốt.
 
Lý do khiến đèn LED được coi là bóng đèn của tương lai

 

An toàn hơn:

Đèn LED mát hơn nhiều so với đèn sợi đốt, giảm nguy cơ bỏng hoặc bỏng ngón tay.

 

Cứng cáp hơn:

Đèn LED được làm bằng thấu kính epoxy, không phải thủy tinh và có khả năng chống vỡ cao hơn nhiều.

 

Bền lâu hơn:

Dây LED tương tự vẫn có thể được sử dụng trong 40 mùa lễ kể từ bây giờ.

 

Dễ dàng lắp đặt hơn:

Có thể kết nối tối đa 25 chuỗi đèn LED với nhau mà không làm quá tải ổ cắm trên tường.
 
Lý do khiến đèn LED được coi là bóng đèn của tương lai
 

 

3. Sản phẩm LED

Đèn LED chiếu sáng có sẵn trong nhiều loại sản phẩm gia đình và công nghiệp, và danh sách này đang tăng lên hàng năm. Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ LED đã làm tăng tính sẵn có của sản phẩm, nâng cao hiệu quả sản xuất và hạ giá thành. Dưới đây là một số loại sản phẩm đèn LED phổ biến nhất. Tham khảo: Thiết Bị Chiếu Sáng Đèn Led Cao Cấp

 

Bóng đèn led Osram

Bóng đèn led Osram nhập khẩu là một thương hiệu rất uy tín và chất lượng tốt từ Đức với mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ tiết kiệm điện năng. Tuy với ưu thế là tiết kiệm điện năng, nhưng độ sáng của nó cũng không hề thua kém các sản phẩm đèn khác.
Với chất lượng ánh sáng ổn định, không chớp nháy, bóng đèn led này đảm bảo an toàn và giúp bảo vệ mắt tốt nhất. Đồng thời, tuổi thọ trung bình của sản phẩm này là 20.000 giờ. Chất liệu được làm hoàn toàn bằng bằng nhựa và thủy tinh không chứa các chất độc hại thải ra bên ngoài môi trường nên bạn có thể yên tâm sử dụng.
 
Lý do khiến đèn LED được coi là bóng đèn của tương lai

 

Đèn Downlight Slim

Đèn downlight led là loại đèn âm trần được lắp ngầm trên trần nhà, dưới lớp thạch cao, do đó, sử dụng mẫu đèn này để thiết kế ánh sáng cho căn nhà sẽ đem lại cho căn nhà vẻ sang trong và tinh tế hơn. Đây là mẫu đèn không những đem đến vẻ thẩm mỹ mà còn có công dụng tiết kiệm điện năng, có tuôi thọ cao cùng độ bền và hiệu suất phát sáng cao, ổn định.
 
Lý do khiến đèn LED được coi là bóng đèn của tương lai

 

Đèn pha LED Opple

Việc sử dụng các thiết bị chiếu sáng ngoài trời để cung cấp ánh sáng khi làm việc vào buổi tối hay để trang trí và làm nổi bật không gian, khung cảnh không còn quá xa lạ với chúng ta. Tuy nhiên, việc lựa chọn một loại thiết bị chiếu sáng an toàn nhưng vẫn cung cấp đủ ánh sáng mạnh mẽ, tiết kiệm điện năng và có sức bền, tuổi thọ cao thì chỉ có đèn pha Led mới có thể đáp ứng được những tiêu chí này.
 
Lý do khiến đèn LED được coi là bóng đèn của tương lai
 
 
Công ty HBG là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm đèn led, đèn pha led, … chuyên dụng và dân dụng phục vụ mọi nhu cầu chiếu sáng của mọi công trình. Với tiêu chí lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu, chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách các sản phẩm chất lượng tốt nhất và dịch vụ tuyệt vời. 
✅Những mẫu đèn LED được sử dụng phổ biến nhất trong hiện tai. Đèn LED hứa hẹn sẽ là một loại đèn chiếu sáng phổ biến nhất trong tương lai.
4.75 sao của 1873 đánh giá
Lý do khiến đèn LED được coi là bóng đèn của tương lai
Lý do khiến đèn LED được coi là bóng đèn của tương lai
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111