Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Ánh sáng là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày giúp mọi hoạt động trở nên dễ dàng hơn. Qua nhiều thế kỉ nghiên cứu thì con người đã phát minh ra nhiều thiết bị chiếu sáng giúp hỗ trợ tích cực cho công việc cũng như giải trí.

Có rất nhiều thiết bị chiếu sáng được phát minh như đèn sợi đốt, đèn compact, một hiện tượng của thế giới ánh sáng chính là đèn led. Đèn led là thiết bị chiếu sáng phát ra nguồn sáng ổn định, công suất hoạt động tốt, tuổi thọ cao, tiêu thụ điện năng thấp và có thể áp dụng được trong mọi công trình từ lớn đến nhỏ, từ trong nhà đến ngoài đường.

Thiết bị chiếu sáng đèn led cao cấp

Khi nói đến thiết bị chiếu sáng đèn led thì không thể không nhắc đến thương hiệu OSRAM. Thương hiệu đèn Osram được sản xuất từ nước Đức với nhiều dòng khác nhau, nhưng nổi bật là dòng đèn OSRAM và dòng đèn LEDVANCE.

Xem thêm: Đèn LED Osram Cho Ngôi Nhà Của Bạn Sang Đẹp Bởi Ánh Sáng Tự Nhiên Nó Đem Lại.

Thiết bị chiếu sáng đèn led cao cấp

Thiết bị chiếu sáng đèn led OSRAM có rất nhiều dòng sản phẩm từ cơ bản đến nâng cao và hơn thế nữa, phục vụ cho tất cả các ngành công nghiệp ánh sáng hiện nay. Các thiết bị nổi bật của đèn led OSRAM có thể kể đến là đèn led OSRAM downlight, đèn led panel, đèn sphere, đèn tracklight,…

Thiết bị chiếu sáng đèn led cao cấp

Đối với đèn downlight led hay còn được gọi là âm trần được dùng trong những công trình mang phong cách hiện đại như khách sạn, nhà hàng, biệt thự, … thường đèn được kết hợp với nhiều loại đèn khác để tạo nên sự hoàn hảo cho không gian.

Thiết bị chiếu sáng đèn led cao cấp

Thương hiệu thiết bị chiếu sáng OSRAM còn có dòng cao cấp là đèn LEDVANCE, đây được xem là dòng cao cấp thừa hưởng những tính năng vượt trội của dòng đèn led OSRAM và cải tiến thêm nhiều tính năng khác như có thể áp dụng khoa học hiện đại vào trong sản phẩm cho phép kết nối với điều khiển từ xa để điều chỉnh độ sáng hay tắt mở đèn.

Xem thêm: Những Loại Đèn Downlight Osram Mà Bạn Nên Biết

Thiết bị chiếu sáng đèn led cao cấp

Quý khách hàng đang tìm nơi cung cấp thiết bị chiếu sáng nhưng chưa tìm được nơi đáng tin cậy. Hãy đến với công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và công nghệ Việt Nam tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, quý khách hàng chỉ cần gọi đến hotline 0982.282.111 chúng tôi sẽ tư vấn tận tình.

Cho dù quý khách hàng ở Miền Nam hay Miền Bắc thì công ty chúng tôi đều có thể hỗ trợ tốt nhất, chúng tôi là đơn vị phân phối chính thức các loại thiết bị chiếu sáng cho mọi công trình từ lớn đến nhỏ, từ đèn cao áp đến đèn led cao cấp.

Thiết bị chiếu sáng đèn led cao cấp

Khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi, quý khách hàng nhận được mức giá ưu đãi, chế độ bảo hành tốt nhất, sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng trong việc bảo hành bảo trì các thiết bị chiếu sáng do công ty chúng tôi cung cấp. Còn chừng chờ gì mà không gọi ngay cho chúng tôi!! Trân thành cảm ơn quý khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.

Thiết bị chiếu sáng đèn led cao cấp

✅ Thiết bị chiếu sáng đèn led cao cấp. Qua nhiều thế kỉ nghiên cứu thì con người đã phát minh ra nhiều thiết bị chiếu sáng giúp hỗ trợ tích cực cho công việc cũng như giải trí.
4.55 sao của 1504 đánh giá
Thiết bị chiếu sáng đèn led cao cấp
Thiết bị chiếu sáng đèn led cao cấp
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111