Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Ánh sáng là một yếu tố quan trọng trong ngôi nhà. Với những người quan tâm đến phong thủy thì điều này càng quan trọng hơn. Trong bài viết này, Công ty HBG chúng tôi chuyên về đèn osram xin giới thiệu đến các bạn tầm quan trọng của ánh sáng và cách lựa chọn những thiết bị chiếu sáng phù hợp cho tổ ấm của bạn.Ánh sáng xuất phát từ hai nguồn: ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Đa số chúng ta đều biết, ánh sáng tự nhiên đến từ mặt trời vào buổi sáng, mặt trăng và ánh sao lúc về đêm. Mà hai chữ "tự nhiên" thì lúc nào cũng được yêu thích hơn "nhân tạo". Mời bạn tham khảo thêm Top 100 mẫu đèn led Osram bền đẹp bán chạy nhất trên thị trường

Tuy thế, ánh sáng tự nhiên không phải lúc nào cũng có, nhất là ánh sáng mặt trời. Vì vậy, việc lắp đặt những chiếc bóng đèn để tăng độ sáng trong không gian sống đã trở thành nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi gia đình.

ĐÈN LED OSRAM CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN SANG ĐẸP

Nhưng các bạn cần lưu ý việc lựa chọn sản phẩm đèn điện chất lượng, phù hợp với không gian sống của mình. Điều này vô cùng quan trọng cho sức khỏe của chúng ta. Ánh sáng phát ra từ đèn điện quá sáng hay quá tối tưởng chừng chẳng thành vấn đề, nhưng thực tế thì không tốt chút nào.

ĐÈN LED OSRAM CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN SANG ĐẸP

Những vấn để trên sẽ được giải quyết khi bạn quyết định lắp đặt đèn LED OSRAM cho ngôi nhà của bạn. Sau đây, chúng tôi xin nêu một số tiêu chuẩn cơ bản của ánh sáng mà OSRAM đáp ứng trong từng sản phẩm.

ĐÈN LED OSRAM CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN SANG ĐẸP

 

1. Quang thông của ánh sáng

Những sản phẩm bóng đèn cao cấp của OSRAM luôn hỗ trợ tối đa cho việc tiết kiệm điện năng. Sản phẩm tiết kiệm điện luôn có quang thông hữu dụng cao ở cùng công suất và chỉ số hiển thị màu.

ĐÈN LED OSRAM CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN SANG ĐẸP

2. Nhiệt độ màu của ánh sáng

Nói là ánh sáng trắng không có nghĩa là ánh sáng chỉ có màu trắng. Thực tế, ánh sáng trắng là hỗn hợp của nhiều màu sắc khác nhau. Trong đó, nếu tỷ lệ màu đỏ trong ánh sáng trắng cao hơn thì sẽ cho ra màu trắng ấm; nếu tỷ lệ màu xanh cao sẽ cho ra màu trắng lạnh rất đa dạng.

Xem thêm: Tại Sao Chip Led Osram Được Đánh Giá Là Thương Hiệu Hàng Đầu Thế Giới?

ĐÈN LED OSRAM CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN SANG ĐẸP

3. Độ hoàn màu của ánh sáng

OSRAM luôn đáp ứng được độ hoàn màu của ánh sáng. Độ hoàn màu chính là "thước đo định lượng về khả năng của một nguồn sáng tái tạo lại màu sắc của các đối tượng khác nhau một cách trung thực so với ánh sáng tự nhiên". Điều này có nghĩa là khi bạn lắp đặt đèn LED OSRAM nhập khẩu, mọi vật thể bạn nhìn thấy sẽ có màu trung thực nhất với tự nhiên.

ĐÈN LED OSRAM CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN SANG ĐẸP

Đáp ứng được những tiêu chuẩn cơ bản nhất của ánh sáng, đèn LED OSRAM sẽ là một sự lựa chọ hoàn hảo cho mọi gia đình.

Địa chỉ cung cấp đèn LED Osram nhập khẩu

ĐÈN LED OSRAM CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN SANG ĐẸP

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ CÔNG NGHỆ VIỆT NAM (HBG) là công ty phân phối độc quyền Đèn osram, đèn led opulight chính hãng tại Việt Nam. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua đèn có thể liên hệ với công ty chúng tôi qua holine 098.228.2111 để nhận tư vấn miễn phí.
Đèn Led Osram - độ sáng vượt trội. Đặc biệt sản phẩm không chứa các chất gây độc hại như chì, thủy ngân tiện lợi và an toàn cho người sử dụng.
✅Trong bài viết này, Công ty HBG chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn tầm quan trọng của ánh sáng và cách lựa chọn những thiết bị chiếu sáng phù hợp cho tổ ấm của bạn.
4.85 sao của 1798 đánh giá
ĐÈN LED OSRAM CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN SANG ĐẸP
ĐÈN LED OSRAM CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN SANG ĐẸP
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111