Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Điều thực sự làm cho đèn LED dây trở nên nổi bật và thu hút là mức độ tùy biến và đa công dụng của chúng. Các dãy dây đèn có thể được cắt theo ý thích của bạn, việc lắp đặt trở nên dễ dàng. Sau khi lắp đặt, bạn có thể lựa chọn theo màu sắc, độ sáng đã chọn và thậm chí lập trình các kiểu chiếu sáng khác nhau.

 
Các loại đèn LED trang trí có sẵn với các tùy chọn màu sắc và độ sáng có thể hoán đổi cho nhau, kết nối ứng dụng từ xa bằng điện thoại thông minh hoặc thậm chí còn có khả năng cung cấp điều khiển lệnh bằng giọng nói qua Alexa, Google Assistant hoặc Siri. Nếu bạn đang muốn thêm một chút bầu không khí, phong cách hoặc sự tinh tế cho bất cứ đâu, thì đèn LED dây trang trí là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu đèn led dây, tiếp theo là cách lựa chọn đèn LED dây tốt nhất trên thị trường hiện nay.
 

1. Đèn led dây OPU Light

Top 5 mẫu đèn led dây thông minh tốt nhất năm 2022

Đây là loại đèn led dây bán chạy nhất trên thị trường hiện nay của chúng tôi, với mỗi 1 mét dây nó được trang bị lên tới 60 bóng đèn led siêu sáng, chất lượng tuyệt vời, thích hợp cho nhu cầu trang trí nội và ngoại thất. Đến từ nhà sản xuất bóng đèn led nổi tiếng đến từ Canada  Opulight đây là dòng sản phẩm bền đẹp, giá thành vô cùng hợp túi tiền mọi nhà. Rất được nhiều khách hàng tin dùng sản phẩm này, ngoài ra nó còn giúp chúng ta tiết kiệm điện năng rất nhiều, độ bền cao giảm chi phí thay thế sửa chữa. Tuổi thọ siêu dài và ánh sáng phát ra rất dịu mắt không gây hư hại mắt.
Top 5 mẫu đèn led dây thông minh tốt nhất năm 2022
 
Thông số kỹ thuật:
  • Chip: chip LED SMD 5050 
  • Hình dáng: Hình vuông, lớn
  • Kích thước dây LED 5mm x 5mm
  • Màu sắc bóng LED: Trắng / Vàng /Trung Tính/  Đỏ / Xanh dương
  • Điện áp vào: 220V
  • Mật độ bao phủ: 60 bóng /m
  • Mỗi Cuộn: 100m

2. Đèn led dây thông minh TP-Link Kasa

Top 5 mẫu đèn led dây thông minh tốt nhất năm 2022

TP-Link’s Kasa Smart Light Strip là bộ đèn LED chiếu sáng vô cùng hoàn hảo. Với băng keo dán 3M chắc chắn và các đầu nối chắc chắn, thật dễ dàng lắp đặt.
Bản thân đèn LED dây này siêu sáng và mạnh mẽ một khi được kết nối với ứng dụng, bạn có thể đặt 16 triệu màu khác nhau theo lựa chọn của mình. Không giống như một số đèn LED Strip khác, đèn này cho phép bạn hiển thị nhiều màu cùng một lúc. Có một số chủ đề và hiệu ứng đã được tích hợp sẵn hoặc bạn có thể sử dụng tùy chọn màu để thiết lập các mẫu tùy chỉnh của riêng mình. Đối với các cài đặt trung tính hơn, bạn cũng có thể quay số chính xác nhiệt độ màu của ánh sáng trắng để phù hợp với ánh sáng xung quanh trong phòng.
 
Top 5 mẫu đèn led dây thông minh tốt nhất năm 2022
 
Đèn led dây thông minh TP-Link Kasa có thể được lên lịch hẹn và đồng bộ hóa với các thiết bị TP-Link khác và được điều khiển thông qua Alexa, Trợ lý Google hoặc SmartThings của Samsung. Bạn cũng có thể kéo dài chúng lên đến 10 mét bằng cách sử dụng dây mở rộng Đèn thông minh Kasa của TP-Link. Xem thêm: Có Nên Chọn Mua Đèn Led Dây Dùng Để Trang Trí
 

3. Đèn LED dây Govee đổi màu RGB

Top 5 mẫu đèn led dây thông minh tốt nhất năm 2022

Đèn LED dây đặc biệt của Govee cung cấp giải pháp chiếu sáng đơn giản với mức giá cạnh tranh. Bộ sản phẩm này có dây đèn LED dài 5 mét, cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn lắp đặt, bộ nguồn điện và điều khiển từ xa không dây.
 
Top 5 mẫu đèn led dây thông minh tốt nhất năm 2022
 
Tính năng nổi bật
  • Nhiều màu: Đèn led dây này không chỉ có RGB, ánh sáng trắng và 16 màu khác được hiển thị trên điều khiển từ xa mà còn có 6 tùy chọn màu DIY. Tạo một bầu không khí lãng mạn, đậm chất lễ hội.
  • Điều khiển kép: Điều khiển từ xa với khoảng cách điều khiển lên đến 10 mét. Hộp điều khiển có thể điều chỉnh độ sáng và màu sắc. 
  • Có thể điều chỉnh độ sáng: Với độ sáng 6 mức có thể điều chỉnh, đèn led Govee có thể chỉnh màu ấm hoặc  màu sáng. Đèn led rất thích hợp cho phòng ngủ, phòng khách, bếp, nhà,.....
  • Dễ dàng cài đặt: dễ dàng cài đặt theo hướng dẫn sử dụng.
  • Thiết kế Keo & Bàn cắt: Có thể dễ dàng dán trên bề mặt phẳng, khô (Vui lòng làm sạch bề mặt trước khi lắp đặt). Sử dụng 5 kẹp hỗ trợ để cố định tốt hơn. (Không cuộn lại khi sử dụng)

4. Đèn LED dây thông minh Philips Hue Lightstrip Plus

Top 5 mẫu đèn led dây thông minh tốt nhất năm 2022

 Mặc dù sản phẩm này chắc chắn là một sự lựa chọn đắt tiền hơn các loại khác, nhưng nếu bạn đang muốn đầu tư vào hệ thống đèn Hue thông minh thì đây này là sự lựa chọn dành cho bạn. Có thể điều khiển đèn qua Bluetooth bằng ứng dụng Philips Hue hoặc điều khiển bằng giọng nói bằng Amazon Alexa, Google Assistant hoặc Apple HomeKit. Có 16 triệu tùy chọn màu có sẵn cùng với các tùy chọn nhiệt độ màu và độ mờ. Và đèn chiếu sáng Hue, chúng sẽ tích hợp hoàn toàn vào bất kỳ hệ thống đèn chiếu sáng Hue nào hiện có.
 
Top 5 mẫu đèn led dây thông minh tốt nhất năm 2022
 
Tính năng nổi bật:
  • Nhiều màu sắc, sinh động, phong cách: Với thiết lập đơn giản và dễ dàng, hãy bắt đầu thêm màu sắc cho căn nhà của bạn ngay đi nào! 
  • Tái sử dụng dễ dàng:  Khi bạn cắt dây  đến bất kỳ chỗ nào khi còn dư ra. Phần còn lại sẽ không bị lãng phí bạn hãy sử dụng kẹp đầu nối đi kèm để gắn dây bạn đã cắt vào một bộ phận đế Lightstrip khác!
  • Hòa mình với màu sắc:  Chọn từ 16 triệu màu bao gồm ánh sáng trắng từ ấm đến lạnh để tạo ra bầu không khí phù hợp với mọi không gian. Chơi với màu sắc để tạo ra bầu không khí hoàn hảo cho các đêm chiếu phim, tiệc tùng, câu chuyện trước khi đi ngủ hoặc chỉ để ngồi thư giãn!
  • Điều khiển đèn bằng giọng nói :  Hoạt động tương thích với các thiết bị Alexa, Trợ lý Google và Apple HomeKit để điều khiển bằng giọng nói rảnh tay. Điều khiển đèn nhà thông minh của bạn bằng các lệnh thoại đơn giản!

5. Đèn LED có thể điều chỉnh độ sáng bằng công nghệ DIM

Top 5 mẫu đèn led dây thông minh tốt nhất năm 2022

Mặc dù các dòng sản phẩm bên trên chúng tôi giới thiệu đều khá hào nhoáng, nhưng nếu bạn thích thứ gì đó nhẹ nhàng hơn một chút thì bộ đèn led dây này của Wobane có thể là sự phù hợp hoàn hảo cho bạn
Bộ sản phẩm bao gồm 6 dãy đèn LED dài 50cm cùng với lựa chọn các đầu nối cho phép bạn sắp xếp chúng theo kiểu mong muốn. Những đèn này lý tưởng để lắp đặt bên dưới quầy bếp và tủ, dọc theo kệ bếp hoặc bên trong tủ.
 
Top 5 mẫu đèn led dây thông minh tốt nhất năm 2022
 
Tính năng nổi bật:
  • Dải đèn LED tự làm:  Bạn có thể tự cắt làm thanh khung hình dáng kích thước khác nhau để kết nối chúng lại .
  • Siêu sáng & Điều chỉnh độ sáng: Đèn LED siêu sáng cung cấp tổng cộng 1500 lumen, Đi kèm với bộ điều chỉnh độ sáng RF để điều chỉnh độ sáng.
  • Bộ bền: Điện áp làm việc của đèn LED dây là 12V, điện áp, nhiệt tỏa ra cực thấp,
  • Dễ dàng cài đặt: Bạn có thể tự lắp đặt các thanh đèn trong vài phút, chỉ cần Làm sạch - dán trên kết nối. Được dán lại bằng băng keo 3M chắc chắn, không cần vít để bảo vệ đồ đạc của bạn
  • Điều khiển từ xa không dây RF: Điều khiển từ xa RF 17 phím có thời gian tắt, làm mờ,.... Xem thêm: Tìm Hiểu Ưu Điểm Của Đèn Led Dây Và Lợi Ích Mà Nó Mang Lại Cho Người Sử Dụng

Cách chọn đèn LED dây tốt nhất cho bạn

Làm thế nào dễ dàng để cài đặt đèn LED dây?

Cài đặt không thể đơn giản hơn. Bản chất linh hoạt của đèn LED dây cho phép chúng có thể phù hợp với nhiều môi trường khác nhau, kèm theo lớp keo dính đi kèm có nghĩa là bạn có thể dán chúng ở bất cứ đâu từ sàn nhà đến trần nhà. Nơi bạn đặt phải đủ chắc chắn để mang lại sự bền bỉ vừa vặn lâu dài, nó vẫn có thể tháo ra sau này nếu cần.
 

Có thể điều khiển, làm mờ hoặc thay đổi màu sắc của đèn LED dây không?

Mức độ điều khiển có sẵn khác nhau giữa các loại dây, nhưng ngay cả những loại đèn LED dây cơ bản nhất cũng có khả năng cung cấp kiểm soát về màu sắc và độ sáng. Điều khiển tùy chọn được xử lý thông qua điều khiển từ xa chuyên dụng. Đèn led dây cao cấp hơn có thể cung cấp khả năng điều khiển không dây tiên tiến hơn thông qua ứng dụng điện thoại thông minh kèm theo hoặc thậm chí hỗ trợ Alexa hoặc Trợ lý Google.

Có thể kết hợp đèn LED dây?

Hầu hết các đèn LED dây đều có các điểm cắt kết nối cho phép bạn cắt theo kích thước bạn cần. Nếu bạn cần dây đèn dài hơn, thì bạn có thể kết hợp nhiều dây lại với nhau bằng cách sử dụng đầu nối tương thích. Nhiều nhà sản xuất bán bộ dụng cụ mở rộng dây, cho phép bạn kéo dài chiều dài dây của mình mà không cần phải mua một bộ mới. Tuy nhiên, bạn không thể trộn và kết hợp các dây từ các nhà sản xuất khác nhau.
 
✅Cảm ơn quý khách đã dành thời gian xem bài viết này của chúng tôi. Đến với HBG quý khách không chỉ được phục vụ tận tình mà còn có thêm nhiều kiến thức bổ ích về mẹo và các loại đèn led.
4.85 sao của 1006 đánh giá
Top 5 mẫu đèn led dây thông minh tốt nhất năm 2022
Top 5 mẫu đèn led dây thông minh tốt nhất năm 2022
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111