Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Với nhiều màu sắc và thiết kế hiện đại, Đèn LED dây hiện nay đang đứng top trong tất cả các dòng đèn led bán chạy nhất. Đối với việc trang trí, đèn led dây được khá nhiều người ưa chuộng sử dụng nhờ tính linh hoạt trong các không gian khác nhau, đồng thời màu sắc và khả năng tiết kiệm điện cũng được đánh giá là tốt hàng đầu. Vậy đèn led dây là gì, có những ưu nhược điểm gì khi chọn mua để trang trí.
 
 
Hiện nay, đèn trang trí được biết đến với rất nhiều loại khác nhau như: đèn ốp trần, đèn thả, đèn ngủ, để bàn, đèn chùm,…Bạn có thể sử dụng những mẫu đèn này cho bất cứ không gian nào trong gia đình mà bạn muốn như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng tắm,...
 
Nếu như đã từng sử dụng dòng đèn LED, thì đèn LED dây chính là sự lựa chọn của bạn trong trang trí không gian sống. Đứng đầu trong các dòng sản phẩm đèn trang trí, đèn led dây luôn tạo được ấn tượng với người xem ngay từ khi sử dụng.
 
Có nên chọn mua đèn led dây dùng để trang trí
 

1.Cấu tạo đèn Led dây

 
Đèn Led dây hầu hết đều được sử dụng các Chip Led SMD cố định trên một dây PCB dẹt giúp tạo ra ánh sáng linh hoạt, hoàn hảo cho không gian của bạn. Các sản phẩm này hầu hết đều sử dụng các Chip Led chất lượng.
Vì bao gồm rất nhiều bóng Led nhỏ nối tiếp với nhau, đèn Led dây có thể tạo nên chuỗi ánh sáng Led với độ sáng cao, cũng như màu sắc đa dạng (màu trắng, đỏ, vàng, xanh…). Bên cạnh đó, chiều dài của dây có thể tùy biến, tạo thành dạng cuộn hoặc có thể linh hoạt uốn, tạo hình phù hợp, tùy ý người sử dụng.
 
Có nên chọn mua đèn led dây dùng để trang trí
 

2.Ưu điểm khi sử dụng đèn led dây

  • Sự ra đời của đèn led dây đã hoàn toàn thay thế cho các dòng đèn neon và đèn compact truyền thống, sử dụng điện thế thấp, khả năng tiêu thụ điện ít, đèn led dây trang trí tiết kiệm đến 70% lượng điện tiêu thụ hàng tháng của đèn thông thường. Đó là một trong những đặc điểm nổi bật nhất của đèn dây led công nghệ cao.
  • Nguồn ánh sáng phát ra mạnh, tuổi thọ cao lên đến 40.000 giờ liên tục thì đèn led dây chính là một sản phẩm tiết kiệm hàng đầu trong việc bảo trì thay thế và mua mới.
  • Kích thước led dây nhỏ, trọng lượng nhẹ, việc lắp đặt trở nên đơn giản hơn bao giờ hết nhờ cấu tạo thông minh, dễ dàng cắt, tùy biến.
  • Có hình dạng và màu sắc đa dạng và phong phú, có thể sử dụng trong nhà và ngoài trời sử dụng silicon keo chống thấm nước.

Có nên chọn mua đèn led dây dùng để trang trí

 
Các loại đèn LED dùng để chiếu sáng dân dụng phải đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn ánh sáng trong nhà ở. Đáp ứng đầy đủ các thông số kỹ thuật của bộ y tế xây dựng. Điều này giúp đèn đạt hiệu quả cao về sáng sáng, bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Các loại đèn dùng để chiếu sáng dân dụng có thể kể đến: đèn led dây, đèn panel, đèn led âm trần, đèn led ốp trần…
 
Có nên chọn mua đèn led dây dùng để trang trí
 
Nếu bạn dùng hắt trần phòng khách, các vách trong nhà… bạn nên sử dụng một màu nhất định thay vì quá nhiều màu sắc. Hạn chế sử dụng đèn đổi màu liên tục vì có thể gây khó chịu cho mắt. Đồng thời cũng cần đảm bảo, ánh sáng chiếu sáng chính phải là ánh sáng trắng ( Ánh sáng trắng là ánh sáng có quang phổ 7 màu – Chúng ta hay gọi ánh sáng trắng và ánh sáng vàng tuy nhiên để gọi chính xác phải là trắng ấm và trắng lạnh ).
 
Nếu trang trí ngoài trời, bạn có thể lựa chọn bất kỳ màu sắc nào bạn thích, tuy nhiên với xu hướng thiết kế hiện nay thì càng đơn giản càng tinh tế thì càng đẹp. Đơn giản ở đây cần hiểu rằng nó không phải là đơn điệu. 
 
Đèn Led dây thích hợp cho đèn nền, bức tường màu nhấp nháy, chiếu sáng nhấn cho khu vực trưng bày trang sức và hình ảnh, dưới bàn tủ, quán bar. Đèn led trang trí có lợi thế về chi phí hiệu quả nhất khi so sánh với các loại đèn khác.
 
Có nên chọn mua đèn led dây dùng để trang trí
 
Tuy nhiên bên cạnh đó thì đèn led dây cũng có một số nhược điểm về độ bền bỉ, và chất lượng của dây. Nguyên nhân là do nếu bạn mua phỉa đèn led dây của những nơi kém chất lượng với độ bền kém thì ảnh hưởng nhiều tới quá trình sử dụng.
 
Đèn trang trí là khái niệm không còn quá xa lạ với chúng ta nhưng không phải ai cũng có thể chọn được mẫu đèn ưng ý, phù hợp với không gian sống giúp tăng thêm vẻ đẹp cho không gian đồng thời đáp ứng đầy đủ nhu cầu về chiều sáng. Vì vậy, trước khi chọn mua đèn trang trí cho gia đình các bạn cần tìm hiểu thật kỹ từng loại đèn và tìm hiểu thật kỹ nơi bán đèn uy tín để lựa chọn được những mẫu đèn ưng ý nhất, chúng tôi rất vui lòng được cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt nhất nếu bạn có nhu cầu trang bị.
 
✅ Có nên chọn mua đèn led dây dùng để trang trí. Với nhiều màu sắc và thiết kế hiện đại, Đèn LED dây hiện nay đang đứng top trong tất cả các dòng đèn led bán chạy nhất.
4.75 sao của 2805 đánh giá
Có nên chọn mua đèn led dây dùng để trang trí
Có nên chọn mua đèn led dây dùng để trang trí
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111