Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn LED đã mang lại những lợi ích to lớn cho cuộc sống của nhân loại với một sản phẩm tổng hợp từ những cái “siêu” và “nhất”  như: siêu tiết kiệm điện, siêu sáng, tuổi thọ cao nhất, có lợi cho sức khỏe nhất,...Chính vì những ưu thế vượt trội đó, nay hbglighting.com.vn sẽ điểm qua một vài đặc tính và tính năng của đèn LED Osram để mọi người yên tâm lựa chọn và quyết định mua sắm.

1. Khả năng ưu việt

  • Tiết kiệm năng lượng: Theo các nghiên cứu khoa học đèn LED tiết kiệm khoản 90% so với đèn sợi đốt và 50% điện năng tiêu thụ so với đèn Compact. Bên cạnh đó, hệ thống tản nhiệt độc đáo của sản phẩm đèn led còn giúp giảm công suất điều hòa nhiệt độ. Việc này đồng nghĩa người tiêu dùng tiết kiệm đến 2 lần khi sử dụng đèn LED thay các loại đèn khác.

Đèn OSRAM là sự lựa chọn tuyệt vời

  • Tuổi thọ bóng cao: Một trong những điểm nhấn của đèn led osram là tuổi thọ cao khoảng 30,000 giờ­ tính đến khi độ sáng đèn giảm còn 70% so với ban đầu.
  • Chống tăng điện áp và mất điện: Trong những trường hợp mưa bão sấm sét, tăng điện áp có thể gây ra hư hỏng không thể sửa chữa được thiết bị chiếu sáng, các đèn LED Osram đều đạt tiêu chuẩn IEC về khả năng chống tăng điện áp khi điện không ổn định. Xem thêm: Đèn Osram Và Những Cách Lắp Đặt Hệ Thống Đèn Trong Nhà

Đèn OSRAM là sự lựa chọn tuyệt vời

2. Thân thiện với môi trường

  • Đèn led Osram nhập khẩu không tạo tia cực tím, không bức xạ tia hồng ngoại, phát nhiệt của ánh sánh thấp, không chứa thủy ngân 
  • Tránh thu hút côn trùng: Ánh sáng từ đèn Osram có bước sóng ít thu hút côn trùng hơn ánh sáng đèn huỳnh quang thông thường, điều này đặc biệt quan trọng vì không những giảm thiểu số côn trùng tích tụ trong chóa đèn, mà còn giúp giảm việc lau chùi đèn thường xuyên.
  • Đèn LED giúp giảm 80% lượng khí thải CO2 so với các loại đèn khác do đó thân thiện với môi trường và sức khỏe.

Đèn OSRAM là sự lựa chọn tuyệt vời

 

Nguyên tắc đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi dùng các sản phẩm phụ kiện chiếu sáng

  • Đảm bảo rằng chỉ sử dụng đèn theo đúng mục đích của nhà sản xuất.
  • Tắt đèn ngay.
  • Sau khi dùng xong để tăng tuổi thọ của bóng.
  • Dùng đèn với nguồn điện đúng như thông số được ghi trên đèn.
  • Không sử dụng đèn ngay khi đèn có bất cứ một dấu hiệu nứt, vỡ nhỏ nào.

Đèn OSRAM là sự lựa chọn tuyệt vời

  • Không được để nước ngấm vào đèn, không cho đèn vào nước hay vào bất cứ dung dịch nào.
  • Không chạm tay ướt vào đèn.
  • Nếu đèn bị nước vào thì không nên tiếp tục sử dụng nữa mà nên đến các trung tâm bảo hành để kiểm tra và sửa chữa.
  • Luôn luôn đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc an toàn khi sử dụng các thiết bị điện nói chung cũng như các thiết bị chiếu sáng Osram nói riêng.

Chiếu sáng kho cùng highbay osram

Đèn OSRAM là sự lựa chọn tuyệt vời
 
Ngoài những công dụng chiếu sáng shop thời trang, đèn highbay osram là một loại đèn để chiếu sáng từ trên cao xuống nên thường được sử dụng để chiếu sáng nhà kho, nhà xưởng. Xem thêm: Địa Chỉ Phân Phối Đèn Highbay Osram Ở Đâu Tốt Nhất
 
Đèn OSRAM là sự lựa chọn tuyệt vời
 
Ánh sáng nhà kho nhà xưởng cần một loại đèn có khả năng chiếu sáng cao nên loại  đèn này được ra đời, trong đó kích thước bên trong lớn có thể khiến những không gian này vốn đã thách thức để chiếu sáng đồng đều. Hàng hóa xếp chồng lên nhau và kệ cao có thể tạo ra các khu vực có bóng sâu mà nhiều giải pháp đèn chiếu thấp sẽ phải vật lộn để xâm nhập ở các góc nông hơn.
 
Đèn OSRAM là sự lựa chọn tuyệt vời
 
Đèn sợi đốt , đèn huỳnh quang hoặc kim loại truyền thống cũng là lựa chọn thích hợp cho nhiều khía cạnh của ánh sáng nhà kho điển hình. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng tất cả các giải pháp thay thế này sẽ yêu cầu thay thế thường xuyên hơn và tăng sức mạnh so với các đối tác LED hiệu quả hơn của chúng.
 
Đèn OSRAM là sự lựa chọn tuyệt vời
 
Tóm lại đèn LED Osram là một trong những thiết bị chiếu sáng hàng đầu trên thế giới, được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng bởi chất lượng tốt, độ bền cao, an toàn cho người sử dụng.
✅ Đèn OSRAM là sự lựa chọn tuyệt vời. Đèn led Osram là một trong những thiết bị chiếu sáng hàng đầu trên thế giới, được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng bởi chất lượng tốt, độ bền cao, an toàn cho người sử dụng.
4.55 sao của 1092 đánh giá
Đèn OSRAM là sự lựa chọn tuyệt vời
Đèn OSRAM là sự lựa chọn tuyệt vời
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111