Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Ngành công nghiệp chiếu sáng đang không ngừng cải tiến và phát triển các thiết bị chiếu sáng nhằm phục vụ cho nhu cầu trong đời sống của chúng ta. Là một trong những nhà phân phối độc quyền đèn Led Opulight tại Việt Nam, công ty HBG chuyên cung cấp đa dạng các mẫu đèn pha led chiếu sang phục vụ nhu cầu chiếu sáng của khách hàng. Pha đèn Led Opulight là một loại đèn quen thuộc trong cuộc sống với công suất đa dạng và tuổi thọ cao. Ở bài viết này, HBG xin tổng hợp cho quý khách hàng top các mẫu đèn pha chất lượng và phổ biến nhất.
 
 

1.ĐÈN LED PHA OPU SOLAR 

Đây là một trong những mẫu đèn pha có công suất lớn được OPULIGHT sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn Châu âu. Đèn pha led Opulight Solar được sử dụng để chiếu sáng ngoài trời với cấp bảo vệ IP66 và các linh kiện cao cấp, tạo ra ánh sáng mạnh mẽ, trung thực. 
 
Top 10 mẫu đèn pha LED OPULIGHT chất lượng nhất
 
Đèn pha này rất thích hợp chiếu sáng ở các khu vực rộng lớn như nhà thi đấu, sân bóng, facade, ngoại cảnh,… thậm chí được ứng dụng trong các công trình công cộng như công viên, đường phố, khu đô thị,…
 
Top 10 mẫu đèn pha LED OPULIGHT chất lượng nhất
 
Đây là mẫu đèn sử dụng năng lượng mặt trời do đó đảm bảo được tính năng tiết kiệm điện của các loại đèn led nói chung. Ngoài ra, đèn còn có khả năng chống nước, chống bụi tuyệt đối và khả năng chống va đập tốt, và được bảo hành chính hang lên tới 2 năm.
Mẫu đèn pha này có 2 loại công suất là 60w và 100w, cũng như hai loại ánh sang riêng biệt là sáng trắng và sang vàng phục vụ mọi nhu cầu của các công trình. Xem thêm: Ứng Dụng Chiếu Sáng Từ Đèn Led Trong Ngư Nghiệp
 
Top 10 mẫu đèn pha LED OPULIGHT chất lượng nhất
 

2. ĐÈN LED PHA OPU ECO

Giống như led pha Opu Solar, mẫu đèn Eco cũng được đánh giá là có hiệu suất ánh sáng cao và sản xuất dựa trên tiêu chuẩn quốc tế. Đèn led pha dân dụng OPU FL ECO có vỏ được làm từ chất liệu hợp kim nhôm và kết hợp ron chịu nhiệt, điều đó giúp cho đèn này có được độ bền rất lớn. 
 
Top 10 mẫu đèn pha LED OPULIGHT chất lượng nhất
 
Ngoài ra, phần kính đèn cũng được trang bị với chất liệu là kính cường lực với khả năng phản quang rất tốt. Thiết bị này đạt tiêu chuẩn IP65 về khả năng chống thấm nước rất tốt. Cùng với đó là đèn led pha dân dụng OPU FL ECO 200W được đảm bảo về khả năng ổn định, không hề có hiện tượng nhấp nháy hay có tiếng ồn như các dòng đèn truyền thống và cũng không phát sinh nhiều nhiệt. Vì lý do này mà lựa chọn đèn sẽ luôn khiến bạn thấy thoải mái trong không gian ánh sáng mà bạn đang có. Xem thêm: Thiết Bị Chiếu Sáng Đèn Led Cao Cấp
 
Top 10 mẫu đèn pha LED OPULIGHT chất lượng nhất
 
Đèn có kiểu dáng mới lạ, trang nhã, hiện đại và rất thích hợp để lựa chọn cho mọi không gian bên ngoài ngôi nhà của bạn với các công suất phù hơp với từng nhu cầu như: 50w, 100w, 200w. Đồng thời, đèn có thể mang đến không gian ánh sáng trắng, trung tính hay vàng tùy theo sự điều chỉnh của bạn.
 

3. ĐÈN LED PHA OPU 200W

Đèn led pha dân dụng OPU -FL 200W là thiết bị chiếu sáng giúp bạn tiết kiệm chi phí mua đèn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường bởi đèn có giá thành rất hấp dẫn khi mua tại cửa hàng chính hãng. Tuổi thọ của đèn đạt đến 30.000 giờ chiếu sáng, do đó, đèn có độ bền rất cao và có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, nó cũng tiết kiệm đến 80% chi phí điện năng hàng tháng so với các sản phẩm chiếu sáng truyền thống.
 
Top 10 mẫu đèn pha LED OPULIGHT chất lượng nhất
 

4. ĐÈN PHA LED OPULIGHT 400W

ĐÈN PHA LED OPU 400W sử dụng Chip led Osram 3030 chính hang và cho ánh sáng tập trung cao, quang thông lên tới 48.000 lumen, hiệu suất phát sáng > 120lm/w cho ánh sáng trung thực tự nhiên.  Sử dụng nguồn led Meanwell HLG cao cấp, một trong những nhãn hiệu về nguồn led số 1 Thế giới, tuổi thọ của đèn pha led OPU 400W lên tới 50.000 giờ. Hơn nữa, đèn còn có khả năng chịu được thời tiết khắc nhiệt tại những nơi có sương muối hay hơi mặn của biển.
 
Top 10 mẫu đèn pha LED OPULIGHT chất lượng nhất
 

5. PHA CAO CẤP OPULIGHT 600W

Theo lời khẳng định của nhà sản xuất cũng như chứng minh thực tế trong quá trình sử dụng của nhiều doanh nghiệp đối với sản phẩm đèn pha công suất lớn công nghệ LED này, HBG có thể đảm bảo với mọi khách hàng thấy thời gian sử dụng của nó có thể lên tới trên 30.000h liên tục.
 
Top 10 mẫu đèn pha LED OPULIGHT chất lượng nhất
 
Ngoài ra, đèn pha led opulight tạo ra một lượng ánh sáng có khả năng đi xa, đều màu, ánh sáng trắng giống với ánh sáng ban ngày, giúp mọi người dễ quan sát dù trong một không gian rộng. Từ việc tạo ra lượng nhiệt ít, điện năng không bị tiêu tốn trong quá trình sinh nhiệt, nên đèn pha sẽ giảm thiểu tối đa lượng điện phát sinh, từ đó tiết kiệm được nguồn điện.
Đèn pha 600w còn được ứng dụng rất phổ biến ở các sân vận động, sân tennis (những nơi tập trung đông người cho các hoạt động thể  thao. Tính năng chiếu sáng của pha đèn led cho sân bóng này sẽ giúp cho vận động viên thi đấu chuyên nghiệp hơn. 
 
Top 10 mẫu đèn pha LED OPULIGHT chất lượng nhất
 
Công ty HBG chuyên cung cấp các mẫu đèn pha với chất lượng và giá thành tốt nhất. Với mục đích nhằm phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng, chúng tôi hy vọng sẽ làm hài long mọi khách hàng khi đến mua đèn pha tại công ty chúng tôi. Cảm ơn quý khách đã dành thời gian tham khảo.
✅ ĐÈN LED OPULIGHT HÃNG ĐÈN CANADA THEO TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU. Opulight là một hãng đèn của Canada với tiêu chuẩn Châu Âu chất lượng cao cho hiệu ứng ánh sáng tốt.
4.95 sao của 2428 đánh giá
Top 10 mẫu đèn pha LED OPULIGHT chất lượng nhất
Top 10 mẫu đèn pha LED OPULIGHT chất lượng nhất
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111