Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Việc thiết lập được một hệ thống đèn led khách sạn phù hợp, đúng tiêu chuẩn an toàn lại mang tinh thẩm mỹ cao là điều không hề đơn giản.Bắt buộc người thực hiện thiết kế hệ thống đèn led khách sạn phải có những hiểu hiểu biết nhất định về những loại đèn led, tính năng của chúng để bố trí vào những khu vực phù hợp nhất. Hãy đến với chúng tôi- công ty HBG Lighing, để nhận được sự tư vấn tốt nhất về các loại đèn led chiếu sáng chuyên dụng cho khách sạn.

1. Đèn Led ốp trần nổi chiếu sáng phòng khách

Để tối ưu diện tích không gian phòng khách, đèn led ốp trần nổi là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Được thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng từ sang trọng, tối giản, hiện đại đến cổ điển,... đèn led ốp trần sẽ tạo nên một không gian phòng khách rộng rãi thoải mái, và còn nâng cao tính thẩm mỹ của phòng.
 
Tổng hợp các mẫu đèn led chiếu sáng khách sạn, nhà hàng sang trọng
 

2. Đèn Dowlight led chiếu sáng tại sảnh chờ khách sạn, phòng tổ chức hội nghị

Tại những khu vực lớn như phòng tổ chức hội nghị, sảnh chờ có diện tích rộng lớn, và tập trung nhiều người. Tại những không gian này cần cung cấp nguồn  ánh sáng lớn và số lượng đèn đủ để bao phủ ánh sáng khắp phòng. Một lời khuyên cho bạn, loại đèn Downlight led rất phù hợp  cho các diện tích lớn như sảnh chờ khách sạn, phồng tổ chức sự kiện, phòng hội nghị. Đèn Downlight led cung cấp ánh sáng tán quan chiếu từ trên cao xuống tạo ra những chùm sáng chiếu điểm làm nổi bật vật thể được chiếu sáng và giúp không gian trở nên sang trọng hơn. Xem thêm: Downlight Led tỏa sáng trong trang trí khách sạn
 
Tổng hợp các mẫu đèn led chiếu sáng khách sạn, nhà hàng sang trọng
 
Khi chọn đèn Downlight led tại khu vực này bạn nên sử dụng các ánh sán màu trắng đục hoặc trắng ngà hay vàng đều được. Những màu sắc ánh sáng này sẽ tạo cho không gian được chiếu sáng trở nên ấm áp, sang trọng lung linh hơn, tạo cảm giác thân mật. Bên cạnh đó thương hiệu của đèn cũng là điều bạn nên quan tâm, đèn Downlight led opulight là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, được sản xuất trên công nghệ led hiện đại, đèn đáp ứng được các điều kiện tiêu chuẩn chiếu sáng khắc khe nhất tại khách sạn cao cấp. 
 
Tổng hợp các mẫu đèn led chiếu sáng khách sạn, nhà hàng sang trọng
 

3. Đèn Led chiếu điểm( đèn Spotlight âm trần), loại đèn led khách sạn thông dụng được yêu thích

Đèn Spotlight âm trần( hay đèn led chiếu điểm âm trần) là loại đèn led trang trí được nhiều kỹ sư thiết kế đèn sử dụng phổ biến hiện nay cho hệ thống đèn led khách sạn, nhờ vào khả năng chiếu sáng điểm tập trung, làm tôn vinh lên vẻ đẹp vật thể, và nổi bật khu vực không gian được chiếu sáng của đèn. Đèn thường được sử dụng để chiếu sáng tranh hoặc các nột thất thiết kế độc đao trong khách sạn.
 
Tổng hợp các mẫu đèn led chiếu sáng khách sạn, nhà hàng sang trọng
 

4. Đèn Led chùm

Đèn led chùm thường được làm từ chất liệu thủy tinh, pha le,..., kết cấu chắc chắc, kiểu dáng tinh tế, đơn giản phù hợp chiếu sáng cho những không gian rộng như phòng khách của khách sạn. Kiểu dáng thiết kế của đèn tùy theo loại phong cách kiến trúc của khách sạn mà bạn sẽ lựa chọn cho phù hợp, chẳng hạn như với các khách sạn có kiến trúc cổ điển, sang trọng người ta thường lựa chọn đèn chùm pha lê.
 
Tổng hợp các mẫu đèn led chiếu sáng khách sạn, nhà hàng sang trọng
 
Đèn cung cấp ánh sáng dịu nhẹ, tạo cảm giác bình yên, tĩnh lặng cho người sử dụng, bên cạnh đó đèn còn giúp tiết kiệm tối đa nguồn năng lượng trong chiếu sáng.

5. Các loại đèn Led chiếu sáng phòng ăn của khách sạn

Phòng ăn là nơi mọi người thưởng thức các món ăn, vì vậy cần phải cung cấp đủ ánh sáng cho khu vực này. Về hiệu suất ánh sáng cao hay thấp thì sẽ tùy theo diện tích phòng ăn và phong cách kiến trúc của khách sạn. Với thiết kế  hệ thống ánh sáng thông minh, phù hợp sẽ giúp cho món ăn trở nên hấp dẫn hơn. Hiện nay, đèn trang trí dạng âm trần và đèn thả là loại đèn led khách sạn được sử dụng phổ biến nhất.
 
Tổng hợp các mẫu đèn led chiếu sáng khách sạn, nhà hàng sang trọng
 

6. Các loại đèn led phù hợp lắp đặt tại phòng bếp

Đây là khu vực để nấu nướng nên đòi hỏi phải cung cấp một nguồn ánh sáng đủ lớn để nhìn rõ mọt vật trong không gian bếp, điều này vừa giúp cho nhân viên và đầu bếp làm việc hiệu quả dễ dàng hơn, vừa giúp bạn kiểm soát được các vấn đề về vệ sinh.
 
Tổng hợp các mẫu đèn led chiếu sáng khách sạn, nhà hàng sang trọng
 
Bạn cần lưu ý tránh để ánh sáng phòng bếp làm ảnh hưởng đến các không gian khác vậy nên cách tốt nhất là lắp đặt một vách ngăn ánh sáng tại khu vực này nhé. Những mẫu đèn chiếu sáng phòng bếp thông dụng: Đèn Downlight led, đèn tuýp led, đèn led dây, đèn rọi ray,…

7. Hệ thống đèn led cho khu vực hành lang, cầu thang khách sạn

Việc cung cấp ánh sáng cho các khu vực như hành lang , cầu thang khách sạn là rất cần thiết. Nó bảo đảm cho khách hàng có thể đi lại an toàn và dễ dàng hơn. Ở những khu vực này bạn nên sử dụng các loại đèn led âm tường để không chiếm dụng không gian cũng như mang tính thẩm mỹ cao cho hàng lang, lối đi.
 
Tổng hợp các mẫu đèn led chiếu sáng khách sạn, nhà hàng sang trọng
 
Vì hành lang, cầu thang khách sáng luôn phải được chiếu sáng liên tục, suốt ngày đêm trong khá trình khách sạn hoạt động nên bạn phải lựa chọn các loại đèn có tuổi thọ lâu dài, năng suất chiếu sáng cao và đặc biệt là tiết kiệm năng lượng. Hiện nay trên thị trường đã có sự xuất hiện những lọai đèn led chiếu sáng tự điều khiển theo chuyển động, đèn sẽ chỉ cung cấp ánh sáng khi phát hiện ra có sự chuyển động và tự động tắt đi khi không cần thiết. Đây là một giải pháp tối ưu để tiết kiệm chi phí cho khách sạn của bạn cũng như góp phần bảo vệ môi trường.

Kết luận:

Nhà hàng khách sạn là những nơi thường tổ chức nhiều buổi tiệc lớn, nơi mọi người thư giản, giải trí nên cần thiết kế hệ thống đèn led khách sạn phù hợp, linh động và đảm bảo an toàn. Việt lắp đặt các loại đèn led phù hợp cho từng không gian sẽ giúp nâng tầm giá trị của khách sạn lên rất nhiều. Xem thêm: Chọn đèn led cho khách sạn cần lưu ý những gì

Những lợi ích nổi bật khi sử dụng đèn led chiếu sáng cho khách sạn 

  • Thiết kế hiện đại, tinh tế, phù hợp cho việc kết hợp chiếu sáng và trang trí
  • Tiết kiệm điện điện năng dùng trong chiếu sáng: Sử dụng Đèn LED khách cho sạn giúp tiết kiệm 60% điện năng 
  • Không chứa các chất liệu gây hại, ảnh hưởng xấu đến sưc khỏe: Đèn không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân, không phát ra tia UV, CO2  nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Tổng hợp các mẫu đèn led chiếu sáng khách sạn, nhà hàng sang trọng

  • Không gây hại , ảnh hưởng đến thị lực: Chỉ số hoàn màu Ra=85% mang đến chất lượng ánh sáng rõ nét, tự nhiên.
  • Đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, hạn chế tối đa nguy cơ xuất hiện các tình trạng cháy nổ, việc lắp đặt và tháo lắp, di chuyển trở nên dễ dàng hơn.
  • Chíp Led sử dụng công nghệ cao, mang đến hiệu suất chiếu sáng vượt trội, trung thật và đẹp.
  • Tời gian chiếu sáng của đèn cao: >50.000 giờ.

Mua đèn Led khách sạn ở đâu uy tín?

Tại công ty HBG chúng tôi luôn cung cấp những  mẫu đèn LED trang trí từ rất nhiều thương hiệu hiệu nổi tiếng như đèn led opulight, đèn osram chính hãng, chất lượng uy tín, mẫu mã đẹp mắt phù hợp lắp đặt cho mọi không gian. Chúng tôi luôn cập nhật các mẫu đèn mới mang cho bạn sự lựa chọn tốt nhất. 
Đến với HBG Lighting bạn sẽ được nhận những ưu đãi sau:
  • Giá đèn LED cạnh tranh nhất,giá ưu đãi nhất
  • Cung cấp đèn LED với chip LED cao cấptừ các thương hiệu lớn trong ngành công nghiệp chiếu sáng
  • Đặt hàng dễ dàng, nhanh chóng.
  • Luôn cung cấp đầy đủ chúng từ và giấy bảo hành của đèn  
  • Cung cấp các chính chăm sóc khách hàng tốt nhất
HBG lighting  luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn cách sử dụng và lựa chọn dèn phù hợp nhất. 
✅Hệ thống đèn led rất quan trọng, nó góp phần tạo nên sự sang trọng, tinh tế, làm nổi bật phong cách của khách sạn. HBG Lighting địa chỉ cung cấp các loại đèn led khách sạn uy tín hàng đầu.
4.75 sao của 2868 đánh giá
Tổng hợp các mẫu đèn led chiếu sáng khách sạn, nhà hàng sang trọng
Tổng hợp các mẫu đèn led chiếu sáng khách sạn, nhà hàng sang trọng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111