Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Thiết kế ánh sáng đóng vai trò rất quan trọng đối với khách sạn. Hệ thống đèn phải phù hợp và đẹp mắt thì khách sạn mới trở nên sang trọng, lịch sự và tinh tế. Hiện nay các khách sạn thường ưu tiên lựa chọn downlight LED cho việc chiếu sáng cũng như trang trí cho không gian nội thất của mình. Công ty HBG Lighting sẽ chia sẻ một số hình ảnh đèn khách sạn sử dụng đèn Downlight led.
 

 
Tác dụng của downlight led tại khách sạn
 
  • Khách sạn là nơi được lựa chọn để tổ chức các hoạt động hội họp, nơi diễn ra các sự kiện lớn, nơi đón tiếp các vị khách tầng lớp thượng lưu quan trọng, nghỉ ngơi, giải trí, thư giãn,… Do đó việc sử dụng khách sạn với nhiều mục đích như vậy thì chắc chắn cách bố trí đèn chiếu sáng phải thỏa mãn được tất cả. Nhà thiết kế cần phải biết hài hòa về màu sắc, chọn ánh sáng đèn cho phù hợp với mọi không gian khách sạn tôn lên sự lung linh, sang trọng và nét nổi bật riêng.

 

Downlight Led tỏa sáng trong trang trí khách sạn

 

  • Người ta thường dùng downlight LED âm trần cho đèn khách sạn. Đây là đèn tán quang, giúp ánh sáng tạo ra nhiều hướng khác nhau, làm cho các đồ vật trong phòng được chiếu sáng và lung linh hơn.

 

Downlight Led tỏa sáng trong trang trí khách sạn

 

  • Không chỉ tại khách sạn mà đèn downlight LED còn là sự lựa chọn hàng đầu cho các không gian rộng lớn, cần ánh sáng nhiều như các sảnh ra vào, nơi tổ chức hội nghị, sự kiện…Màu sắc lý tưởng nhất của đèn LED trang trí nhà hàng, khách sạn là màu trắng ngà, trắng đục hay vàng nhạt. Những màu này sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, sang trọng, thân mật và quý phái cho không gian. Nên lắp đèn ở những vị trí nhất định để làm nổi bật nơi bạn muốn.

 

Downlight Led tỏa sáng trong trang trí khách sạn

 

  • Đèn LED khách sạn nên chú ý đến hai yếu tố sau: yếu tố thẩm mỹ và yếu tố tiện nghi. Yếu tố thẩm mỹ liên quan đến ý đồ sắp xếp ánh sáng, chiếu sáng có bố cục hợp lý sẽ làm nổi bật không gian nội thất và ấn tượng du khách.Yếu tố tiện nghi của ánh sáng là đèn khách sạn có mức độ dễ chịu cho mắt người, ánh sáng đủ nhưng không gây chói lóa mắt.
  • Để đạt được yếu tố thẩm mỹ, người thiết kế thường phải bố trí ánh sáng dựa theo kiến trúc và không gian nội thất công trình. Bố trí đèn khách sạn không nên bố trí ánh sáng quá đều sẽ tạo cảm giác đơn điệu, và không nên bố trí quá dầy đèn trên trần sẽ tạo cảm giác chói lóa.

 

Downlight Led tỏa sáng trong trang trí khách sạn

 
Mua đèn LED cho khách sạn ở đâu?
 
  • Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Công nghệ Việt Nam là một địa chỉ đáng tin tưởng để trở thành đối tác của bạn trong việc thiết kế không gian chiếu sáng cho khách sạn một cách trọn gói bao gồm xây dựng ý tưởng, thiết kế, thi công, vận hành và chuyển giao công nghệ.Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn Led dây trang trí,đèn Led Opple,... với rất nhiều loại đèn khác.Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi có nhu cầu bạn nhé!
  • Công ty chúng tôi mong muốn có cơ hội được đáp ứng những yêu cầu cao của khách hàng bởi chúng tôi sẽ mang đến cho Quý vị sự hài lòng về ý tưỏng, hợp lý về giá cả.
✅Downlight Led tỏa sáng trong trang trí khách sạn giúp tăng sự sang trọng.Thiết kế ánh sáng đóng vai trò rất quan trọng đối với khách sạn. Hệ thống đèn phải phù hợp và đẹp mắt thì khách sạn mới trở nên sang trọng, lịch sự và tinh tế. Hiện nay các khách sạn thường ưu tiên lựa chọn downlight LED
4.65 sao của 1696 đánh giá
Downlight Led tỏa sáng trong trang trí khách sạn
Downlight Led tỏa sáng trong trang trí khách sạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111