Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Các dịch vụ như nhà hàng, khách sạn không ngừng xuất hiện kéo theo yêu cầu chiếu sáng của các không gian sang trọng này. Để thiết kế được hệ thống đèn led chiếu sáng cho nhà hàng, đèn led khách sạn là chuyện không đơn giản bởi nó đòi hỏi tính thẩm mỹ rất cao đồng thời phải hiệu quả cả về kinh tế cũng như cho ánh sáng tốt nhất. Qua bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn cách bố trí hệ thống đèn led chiếu sáng cho nhà hàng, khách sạn phù hợp với nhu cầu của bạn.
 
 
Một khách sạn được đánh giá có sang trọng, lịch sự, thiết kế hiện đại và tinh tế hay không thì yếu tố về hệ thống đèn chiếu sáng rất quan trọng. Khách sạn là nơi được lựa chọn để tổ chức các hoạt động hội họp, nơi diễn ra các sự kiện lớn, nơi đón tiếp các vị khách quan trọng, nghỉ ngơi, giải trí, thư giãn,… Do đó việc sử dụng khách sạn với nhiều mục đích như vậy thì chắc chắn cách bố trí đèn chiếu sáng phải thỏa mãn được tất cả.
 
Trong đó, đèn Led là giải pháp chiếu sáng thích hợp nhất trong mọi kiểu thiết kế khách sạn hiện nay với các sản phẩm như: đèn downlight led, đèn led ốp trần, đèn led lắp nổi, đèn treo tường… vậy cách sử dụng đèn led chiếu sáng cho nhà hàng khách sạn như thế nào là phù hợp? 
 
Chọn đèn led cho khách sạn cần lưu ý những gì
 

1. Chọn loại màu đèn led nào cho trang trí khách sạn.

Tất cả ánh đèn được tạo ra không bằng nhau, một số ấm, một số thì lạnh. Bạn cần chọn một bản màu đúng và nếu làm sai, nó sẽ làm cho không gian của bạn trở nên khó chịu. Nhiệt độ màu được xác định bởi thang đo bằng độ Kelvin, ví dụ 3000K. Hãy tìm hiểu thêm về thang màu và xem màu nào chính xác bạn đang mong muốn (2700 K là một khởi đầu tốt cho một khách sạn).
 
Chọn đèn led cho khách sạn cần lưu ý những gì
 

2. Góc chiếu sáng

Phụ kiện đi kèm với đèn đã được xác định trước; góc chiếu hẹp xuống một cái bàn hoặc góc chiếu rộng để lấp đầy căn phòng. Khi thay đổi đèn, bạn cần đảm bảo giữ nguyên góc chiếu sáng.
 
Chọn đèn led cho khách sạn cần lưu ý những gì
 

3. Chọn hệ thống điều khiển phù hợp

Bạn có thể cài đặt nhiều chế độ chiếu sáng trong ngày và đặt một hệ thống tự động thay đổi theo giờ đã được cài đặt. Nó cũng cho phép tạo không gian đa chức năng - ánh sáng mạnh khi là phòng họp, hoặc ánh sáng quyến rũ cho tiệc cưới ở cùng 1 phòng đa chức năng. Bạn có thể dễ dàng làm như thế với 1 căn phòng và với hệ thống điều khiển đúng phù hợp.
 
Chọn đèn led cho khách sạn cần lưu ý những gì
 

4. Đừng tập trung cả ánh sáng xuống nền

Giảm bớt ánh sáng sẽ tốt hơn nếu đặt những nguồn sáng ở đúng nơi. Đừng rọi ánh sáng lên sàn! Mọi người đi bộ không phải lúc nào cũng nhìn xuống sàn! Chiếu ánh sáng vào các điểm thú vị, nổi bật, những nơi xác định thương hiệu của bạn.
 
Chọn đèn led cho khách sạn cần lưu ý những gì
 
Ánh sáng màu trắng làm nổi bật pha chút tông màu vàng của hệ thống đèn Led giúp tạo điểm nhấn, tập trung ánh sáng vào khu vực nhất định.
Với những mẫu đèn ledvance, điều cốt yếu trong chiếu sáng nhà hàng, khách sạn phải tôn vinh lên sự lung linh và sang trọng. Nguồn sáng LED cao cấp với chất lượng với hiệu suất cao, tiết kiệm điện và thiết kế phù hợp với nội thất là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà hàng và khách sạn.
 
Chọn đèn led cho khách sạn cần lưu ý những gì
 
Thiết bị chiếu sáng sử dụng có hiệu suất cao, nhiệt độ màu phù hợp đảm bảo sự hài hòa với nội thất của nhà hàng và khách sạn và tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Chúng tôi rất hân hạnh được giới thiệu cho bạn những mẫu đèn chất lượng và phù hợp với bạn, nếu có nhu nào đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
✅ Chọn đèn led cho khách sạn cần lưu ý những gì Giá đèn led khách sạn. Các dịch vụ như nhà hàng, khách sạn không ngừng xuất hiện kéo theo yêu cầu chiếu sáng của các không gian sang trọng này.
4.55 sao của 1103 đánh giá
Chọn đèn led cho khách sạn cần lưu ý những gì
Chọn đèn led cho khách sạn cần lưu ý những gì
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111