Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

LEDVANCE là một công ty hàng đầu thế giới về các sản phẩm chiếu sáng cải tiến và các giải pháp chiếu sáng có điều khiển. Công ty phát triển từ mảng sản phẩm chiếu sáng kinh điển của OSRAM và kết hợp công nghệ chiếu sáng phổ thông truyền thống với công nghệ hiện đại, đi trước thời đại. LED là mảng hoạt động cốt lõi  trong lĩnh vực chiếu sáng và tầm quan trọng ngày càng cao của các sản phẩm dùng đèn LED, trong khi đèn LEADVANCE thể hiện tham vọng trở thành một động lực thúc đẩy trong ngành công nghiệp – trong ngành chiếu sáng và hơn nữa.

Đèn Ledvance có gì nổi bật?

Đèn Ledavance  là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu OSRAM, với nhiều tính năng vượt trội và được xem là thiết bị chiếu sáng chất lượng được ứng dụng tại nhiều công trình lớn. Đèn ledvance kế thừa và phát huy những đặc điểm ưu việt của dòng sản phẩm Đèn led osram, được mệnh danh là thiết bị chiếu sáng chất lượng cao hiện nay, luôn luôn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng và làm hài lòng khách hàng. Xu hướng của người tiêu dùng hiện nay là sử dụng đèn có nguồn sáng ổn định, dễ dàng lắp đặt, tiêu thụ điện năng, tuổi thọ cao. Đèn ledvance đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của người tiêu dùng.

ĐÈN LEDVANCE – THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG CHẤT LƯỢNG CAO

 

Đèn ledvance có rất nhiều sản phẩm khác nhau, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ CÔNG NGHỆ VIỆT NAM (HBG) chuyên cung cấp các sản phẩm đèn ledvance như bóng đèn FILAMENT, LEDVANCE HIGHBAY LED, LEDVANCE FLOODLIGHT LED PRO, LEDVANCE PANEL LED, LED VALUE DOWNLIGHT, LED VALUE DOWNLIGHT,... 

Các loại đèn ledvance phổ biến trên thị trường

Được kế thừa từ “đàn anh” đi trước nên nên đèn ledvance sở hữu nhiều tính năng ưu việt,  luôn khiến người tiêu dùng hài lòng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay.Dưới đây là các dòng sản phẩm đèn Ledvance đang có trên thị trường

LEDVANCE HIGHBAY LED

Sản phẩm đèn ledvance highbay led được thiết kế đặc biệt với tạo hình là các lỗ, điều này không chỉ là điểm nhấn cho sản phẩm mà còn có tác dụng thông thoáng cho đèn. Đèn được thiết kế có móc gắn sẵn tiện lợi cho việc lắp đặt . Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao và kín nhất. Đảm bảo không có bất kỳ hại bụi nào dù là “bé xíu” có thể xâm nhập vào hệ thống quang bên trong đèn. Giúp đèn luôn có ánh sáng tốt và đều hơn.Dòng sản phẩm LEDVANCE HIGHBAY LED bao gồm có HighBay PRO 120W, HighBay PRO 150W, HighBay PRO 200W.

ĐÈN LEDVANCE – THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG CHẤT LƯỢNG CAO

Sản phẩm HighBay PRO thường được sử dụng là thiết bị chiếu sáng tại nhà xưởng, khu công nghệ cao hay chiếu sáng trong nông nghiệp,…Dòng sản phầm HighBay PRO có ưu điểm là tuổi thọ cao lên đến 50.000 giờ, dễ dàng lắp đặt, tiêu thụ điện năng ít và an toàn cho người sử dụng.

ĐÈN LEDVANCE – THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG CHẤT LƯỢNG CAO

 

LEDVANCE PANEL LED

Riêng với dòng LED Panel, quy trình sản xuất càng làm cho người dùng phải ngỡ ngàng hơn vì sự kỹ lưỡng và cẩn thận.Được sản xuất bởi những nhân viên có tay nghề lâu năm trong phòng sạch cách ly, chiếc đèn LED Panel được đảm bảo tiêu chí sạch sẽ, chống bụi thâm cho hệ thống quang trong đèn. Điều này nhằm ngăn chặn những hiện tượng như có điểm sáng điểm tối làm cho ánh sáng phát ra không đồng nhất, đều màu.Hơn nữa, việc ngăn chặn bụi cho quang trong cũng làm cho tổng thể chiếc đèn thêm thẩm mỹ để khi chúng ta nhìn lên sẽ không thấy bụi bám bên trong mặt đèn.
ĐÈN LEDVANCE – THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG CHẤT LƯỢNG CAO

Ưu điểm của đèn LED Panel hiệu LEDVANCECó 4 cỡ: 600x600, 300x1200, 600x1200, 300x600

  • Kỹ thuật chiếu nền bằng đèn gắn cạnh (Edge-lit LCD backlight)
  • Sản phẩm sản xuất trong phòng sạch
  • Khung đèn đúc liền khối màu trắng mờ
  • Bộ nguồn không nháy/chớp
  • Vật liệu chế tạo LPG & tán quang chất lượng tốt nhấtĐèn LEDVANCE PANEL được xem là giải pháp chiếu sáng thông minh, đèn cung cấp nguồn sáng ổn định, chất lượng ánh sáng thoải mái, hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng, tuổi thọ cao, dễ dàng lắp đặt, ít hư hỏng và chi phí bảo dưỡng thấp.

Dòng đèn LEDVANCE PANEL có các Panel LED 0612, Panel LED 0312, Panel LED 0306, Panel LED 606.Đèn LEDVANCE PANEL thường được lắp đặt tại văn phòng, cửa hàng bán lẻ, khu vui chơi giải trí, bệnh viện,…

ĐÈN LEDVANCE – THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG CHẤT LƯỢNG CAO

Ledvance DampProof LED

Được thiết kế với tính năng chống ẩm cao, có thêm phần kẹp giữ thép không gỉ. Cùng với đó là khả năng tản nhiệt lý tưởng cũng như chống ăn mòn (làm bằng nhôm đã Ano hóa). Tất cả giúp cho tuổi thọ của đèn sử dụng lâu hơn và tính thẩm mỹ cũng được bảo vệ cao.Hơn thế nữa, Ledvance DampProof còn có nhiều ưu điểm là:  tích hợp LED module, tích hợp bình lưu điện làm đèn khẩn cấp, tiết kiệm điện năng lên tới 50% và có nguồn sáng phát quang đồng nhất bằng PC. Tất cả làm tăng giá trị sử dụng trong mắt người tiêu dùng.
ĐÈN LEDVANCE – THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG CHẤT LƯỢNG CAO

Ledvance Spotlight LED

Đèn LEDVANCE Spotlight là đèn LED chiếu điểm giá thấp có thể chỉnh hướng, lắp âm trần dành cho ứng dụng chiếu sáng phổ thông. Đèn chiếu điểm tạo ra hiệu ứng ánh sáng tự nhiên để sử dụng trong các ứng chiếu sáng phổ thông. Kích thước lắp tiêu chuẩn và tuổi thọ sử dụng cao đây là một sản phẩm tiết kiệm năng lượng, dễ sử dụng thay cho đèn chiếu điểm truyền thống dùng bóng halogen phản quang MR16.
Là phiên bản đã được nâng cấp và cải tiến hơn so với dòng Spotlight trước đây, Ledvance Spotlight LED có thiết kế lớp vỏ làm từ nguyên liệu Aluminum cao cấp, đảm bảo độ bền cao. Bộ nguồn bên ngoài và trong làm từ chất liệu Polycarbonate tăng khả năng hoạt động mạnh mẽ hơn.Những điểm nổi bật của dòng đèn này là: thiết kế dual – optic cao cấp, tản nhiệt bằng nhôm đúc, các góc chiếu 14°- 24°- 36°, cho phép điều chỉnh hướng và thấu kính đôi.Sản phẩm được ứng dụng chính là những nơi sang trọng như nhà hàng, khách sạn, biệt thự, resort, …
ĐÈN LEDVANCE – THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG CHẤT LƯỢNG CAO

Địa chỉ phân phối đèn tin cậy, chất lượng cao

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và công công nghệ Việt Nam chuyên cung cấp các thiết bị chiếu sáng như đèn led osram, đèn ledvance, đèn cao áp,… tại Việt Nam. Công ty nhận thi công lắp đặt cho các công trình như bệnh viện, khách sạn, sân bóng,…Hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được tư vấn về loại đèn phù hợp với không gian, nhu cầu sử dụng của quý khách hàng và giá cả sản phẩm. Hiện nay công ty chúng tôi có văn phòng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, quý khách hàng có thể đến trực tiếp để được tư vấn.Cảm ơn quý khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi!

✅ ĐÈN LEDVANCE – THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG CHẤT LƯỢNG CAO HIỆN NAY ĐỊA CHỈ CUNG CẤP ĐÈN LED UY TÍN GIÁ RẺ. Đèn ledvance là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu OSRAM, với nhiều tính năng vượt trội và được xem là thiết bị chiếu sáng chất lượng được ứng dụng tại nhiều công trình lớn.
4.65 sao của 1743 đánh giá
ĐÈN LEDVANCE – THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG CHẤT LƯỢNG CAO
ĐÈN LEDVANCE – THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG CHẤT LƯỢNG CAO
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111