Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn pha led đã đi một chặng đường dài trong vài năm qua với công nghệ LED. Các nhà sản xuất đã mất rất nhiều tiền trong việc thử nghiệm sự phát triển ban đầu của đèn LED vì chúng sẽ bị cháy trong vòng một năm. Hãy yên tâm, bây giờ họ thực hiện hiệu quả hơn và kéo dài lâu hơn đáng kể.

Ngày nay không chỉ còn là những đèn led đơn giản, chiếu sáng trong nhà mà có rất nhiều loại được phát triển lên với những chức năng, công dụng lớn hơn, đắp ứng nhu cầu của người dùng như việc chiếu sáng ngoài đường, trong sân vận động, nhà thi đấu, ca nhạc,…

Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ cho bạn những thông số kỹ thuật nào của đèn opulight cần chú ý trước khi mua với mục đích chính là chiếu sáng sân bóng sân bóng đá, đòi hỏi phải có những tiêu chuẩn nhất định về độ sáng. Để đáp ứng được những tiêu chuẩn này, có thể nói đèn led opulight là một trong những thiết bị chiếu sân bóng đáp ứng tốt nhất hiện nay.

Tìm hiểu thông số kỹ thuật của đèn opulight

Chip LED

Tôi có thể dễ dàng nói rằng chip pha đèn LED opulight có độ bền lâu hơn nhiều so với đèn pha led thông thường. Sự khác biệt là opulight sử dụng nhiều chip LED osram nhỏ thay vì một chip LED lớn, chạy chip osram có nghĩa là chúng có thể hoạt động ở nhiệt độ thấp hơn nhiều, tránh đốt cháy đèn LED.

tìm hiểu thông số kỹ thuật của đèn opulight

Ngoài ra, chíp đèn Osram có khả năng tiết kiệm năng lượng điện tối ưu hơn so với các loại chíp thông thường giúp người sử dụng giúp tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng trong suốt quãng thời gian sử dụng.

Công suất

Công suất là điều rất quan trọng để có được độ sáng và độ bao phủ cho ứng dụng. Mỗi đèn pha led là khác nhau, với một số chạy hiệu quả hơn những cái khác. Với hầu hết các sản phẩm LED, bạn nên làm việc với lumens chứ không phải công suất. Đèn LED có thể nhảy một lượng lớn mỗi công suất, vì vậy chúng sẽ thực hiện cùng một công việc.

tìm hiểu thông số kỹ thuật của đèn opulight

Đèn opulight có mức quang thông là 110 lumems/w giúp chiếu sáng tốt, rộng và phủ đều trên sân bóng ,tuổi thọ lên đến 50,000h. Xem thêm: Đèn Opulight Chiếu Sáng Sân Bóng Theo Tiêu Chuẩn Châu Âu

Góc chùm

tìm hiểu thông số kỹ thuật của đèn opuight

Bây giờ điểm này không chỉ là một sự cân nhắc để bạn thực hiện, vì ở đèn opulight góc chùm rộng 180. Hãy thử và lắp đặt  ở một vị trí trung tâm của tòa nhà hoặc sử dụng hai đèn LED nhỏ hơn ở hai bên. Đèn pha LED được lắp đặt càng cao, góc chùm sẽ càng tăng.

Xếp hạng IP

Tìm hiểu thông số kỹ thuật của đèn opulight

Bạn nên luôn luôn sử dụng đèn pha LED có IP tối thiểu là 54, tốt nhất là xếp hạng IP cao hơn 65 để tránh nước và bụi lọt vào phụ kiện. Bởi vì đèn LED được tích hợp, một khi chúng chết, bạn sẽ cần phải thay thế toàn bộ ánh sáng, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn mua được loại đèn có xếp hạng IP cao.

Ở đèn opulight, bạn sẽ hoàn toàn an tâm vì đèn có IP 66 đáp ứng được những iêu chuẩn trên, giúp cho việc phát sáng ở sân bóng được tốt và bền dù thời tiết nắng, mưa hay khói bụi thế nào.

Nhiệt độ màu

Đây là một cân nhắc quan trọng để thực hiện vì nó sẽ thay đổi ứng dụng đáng kể. Ở đèn opulight,  nếu bạn đang muốn có độ sáng nhất có thể, thì hãy sử dụng khoảng 5500 kelvin, điều này sẽ cho ra một màu trắng sáng tinh khiết. Nhiệt độ ánh sáng đèn LED này sẽ phù hợp với sân thể thao hoặc môi trường làm việc, có thể quay và phát sóng truyền hình.

tìm hiểu thông số kỹ thuật của đèn opuight

Ngoài những thông số trên, đèn opulight được nhiều người tin dùng vì có thương hiệu đến từ Canada theo tiêu chuẩn Châu Âu đáp ứng được những yêu cầu khó tính của người tiêu dùng.

Các bạn nên mua sản phẩm từ những thương hiệu lớn, uy tín để đảm bảo được chất lượng tốt, hiệu quả về kinh tế và tiết kiệm năng lượng điện cho việc chiếu sáng một khoảng phủ rộng như sân bóng đá. Bạn có thể tìm hiểu thêm Chỉ Số Lumen Và Watt Đo Lường Hiệu Quả Chiếu Sáng Cho Đèn Led

tìm hiểu thông số kỹ thuật của đèn opuight

Địa chỉ uy tín để mua sản phẩm

Đèn opulight là một loại đèn còn khá mới ở Việt Nam, vì vậy mọi người phải cẩn thận mua đúng địa chỉ để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. đến với công ty chúng tôi, chuyên cung cấp các loại đèn led, đặc biệt là đèn opulight chuyên dùng pha đèn led cho sân bóng uy tín, chất lượng "Dùng hàng Châu Âu - giá rất Việt Nam, bảo hành 2 năm cháy đổi mới"

Tìm hiểu thông số kỹ thuật của đèn opulight

Bóng đá đang là một môn thể thao được nhiều người yêu thích, không chỉ vậy, mô hình kinh doanh sân cỏ nhân tạo phục vụ cho việc chơi bóng đá ngày một nhân rộng. để có một sân cỏ với chất lượng ánh sáng tốt, đừng bỏ qua gợi ý về loại đèn opulight này.

✅Đèn pha led đã đi một chặng đường dài trong vài năm qua với công nghệ LED. các nhà sản xuất đã mất rất nhiều tiền trong việc thử nghiệm sự phát triển ban đầu của đèn LED vì chúng sẽ bị cháy trong vòng một năm.
4.85 sao của 2462 đánh giá
Tìm hiểu thông số kỹ thuật của đèn opulight
Tìm hiểu thông số kỹ thuật của đèn opulight
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111