Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Bóng đá không chỉ là môn thể thao của các cầu thủ chuyên nghiệp mà tất cả mọi người đều có thể thỏa mãn đam mê và cháy hết mình trên những sân cỏ nhân tạo. bạn có biết các yếu tố nào giúp cho các sân cỏ trở nên hoàn thiện và chất lượng không. Ngoài các yếu tố về sân như diện tích, kích thước, khung thành,…thì có một yếu tố không kém phần quan trọng chính là ánh sáng. Độ ánh sáng tốt giúp việc đá bóng trở nên tối ưu và dễ dàng ở những lúc điều kiện ánh sáng không tốt, thiếu ánh sáng. Và đèn pha led là sự lựa chọn thông và hoàn hảo dành cho sân bóng của bạn.

 
Giờ đây, việc chiếu sáng sân bóng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với đèn opulight của HBG chúng tôi, bất kì sân bóng các trường trung học và đại học và những ai có ý định mở sân bóng nhân tạo thì chúng ta nên chọn pha đèn led chiếu sáng sân bóng nó sẽ giúp cho việc thắp sáng đam mê bóng đá cháy bỏng của người chơi.
 

1. Đặc điểm của đèn opulight

Chúng tôi có đèn led opulight chiếu sân vận động LED đủ tiêu chuẩn theo tiêu chuẩn Châu Âu đến từ Canada cho chất lượng ánh sáng tốt nhất. Đèn sân vận động có nhiều ứng dụng hơn và chiếu sáng các khu vực thể thao ngoài trời. Với mức quang thông 110lm/W (Ánh sáng) giúp chiếu sáng tốt, rộng và phủ đều trên sân bóng ,tuổi thọ lên đến 50,000h, có nghĩa là nó sẽ không cần phải được thay thế trong gần 3 năm,IP 66.
Đèn Opulight

2. Ưu điểm của đèn opulight trong việc chiếu sáng sân bóng

  • Giúp cắt giảm chi phí năng lượng
Nếu chúng ta sử dụng thuật ngữ thể thao để mô tả hiệu quả năng lượng của đèn opulight, chúng ta sẽ nói rằng chúng là một cú hích. Điều này là do chúng tạo ra nhiều ánh sáng hơn trong khi tiêu thụ ít điện hơn. Đèn sân vận động LED đã trở nên phổ biến trong việc chiếu sáng sân cỏ, và đèn opulight là một trong những loại đèn chuyên dùng cho chiếu sân bóng hiệu quả nhất trên thị trường, với những đặc điểm sử dụng chíp Osram có khả năng tiết kiệm năng lượng điện tối ưu hơn so với các loại chíp thông thường giúp người sử dụng giúp tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng trong suốt quãng thời gian sử dụng. Đây là lý do chính tại sao là vì các khoản tiết kiệm mà họ cung cấp cho các đội, câu lạc bộ và chủ sở hữu của các địa điểm thể thao. Xem thêm: Điều Cần Lưu Ý Khi Làm Sân Cỏ Nhân Tạo Và Chọn Đèn Opulight Cho Chiếu Sáng Sân Bóng
 
Đèn Opulight
 
  • Hoàn hảo để quay và phát sóng trên truyền hình
Các loại đèn halogen kim loại có thể cung cấp đủ ánh sáng cho các sân vận động và đấu trường thể thao. Nhưng chúng không bao giờ được xây dựng với các chương trình phát sóng truyền hình ngày nay. Vấn đề là, một chiếc máy ảnh không nhìn thấy ánh sáng theo cách mà mắt người nhìn thấy. Máy ảnh hiện đại nhận phổ màu xanh lam, xanh lá cây và đỏ. Nó trộn các màu này để tạo ra phát sóng kỹ thuật số.
 
Đèn Opulight
 
Ánh sáng hoạt động cho người hâm mộ trên khán đài sẽ không hoạt động cho người hâm mộ đang xem trò chơi ở nhà. Nhưng hầu hết các địa điểm thể thao không thể phát ở chế độ siêu HD, ngay cả với ánh sáng chính xác. Các hệ thống chiếu sáng không thể hoạt động với các chương trình phát sóng 4K hoặc 8K. Đây là một lý do khác tại sao các sân vận động và đấu trường thể thao phải nắm lấy công nghệ LED.
 
Một lợi thế lớn khác của đèn opulight là chúng không nhấp nháy. Điều này có nghĩa là chúng sẽ không ảnh hưởng đến phát lại chuyển động chậm với hiệu ứng nhấp nháy, gây mất tập trung.
Đèn Opulight

Tăng trải nghiệm người chơi tốt nhất có thể

Đèn opulight không chỉ cải thiện trải nghiệm cho khán giả, mà còn cải thiện nó cho người chơi. Quang thông 110lm/W, với độ quang thông này đã giúp ánh sáng là đồng đều và ánh sáng chói đã giảm. Vị trí cực chính xác và vị trí cố định và ống kính tiên tiến đảm bảo rằng người chơi có tầm nhìn tốt nhất xung quanh.
 
Đèn Opulight
 
Nếu những loại đèn thông thường được sử dụng trong những không gian này, chúng sẽ tạo ra những điểm sáng và tối. Khi quả bóng đi qua một cái bóng được tạo ra bởi một điểm tối, nó dường như bị chậm lại hoặc tăng tốc. Đây là một bất lợi cho một cầu thủ chỉ có một giây để xác định vị trí của quả bóng.
 
Đèn Opulight
 

3. Mẹo lựa chọn đèn chiếu sân bóng hiệu quả

 HBG xin cung cấp cho các bạn những mẹo để lựa chọn thiết bị chiếu sân bóng tốt nhất:

Đèn Opulight

  • Hiệu suất phát sáng cao: Hiệu suất phát sáng là chỉ số chính cho hiệu suất của bóng đèn LED. Nó được tính là lumens được tạo ra cho một watt điện kéo. Hiệu quả phát sáng đo lường mức độ một bóng đèn tạo ra ánh sáng khả kiến. Mà thường được đo bằng lumens. Nhờ những tiến bộ trong công nghệ LED, tiêu chuẩn hiệu suất phát sáng hiện tại là 100 lumens mỗi watt. Nhưng, hầu hết các đèn LED chất lượng cao có hiệu suất phát sáng cao hơn mức này.

Đèn Opulight

  • Đánh giá chói: Trong khi tỷ lệ chói ít khi được đề cập, nó rất cần thiết trong chiếu sáng thể thao. Quá nhiều ánh sáng chói có thể dẫn đến sự khó chịu về thị giác và khiến mọi người phải nheo mắt khi họ xem hoặc chơi một trò chơi. Nó cũng có thể làm giảm tầm nhìn của các chi tiết và đối tượng. Ví dụ, người chơi có thể không thể nhìn thấy những quả bóng chuyển động nhanh. Ánh sáng chói cũng làm giảm độ sáng của ánh sáng ở một số khu vực. Đèn opulight của chúng tôi có các thấu kính tiên tiến tập trung chùm sáng và giảm 50% rò rỉ ánh sáng.
Hy vọng rằng với những thông tin trên đã giúp bạn thêm nhiều thông tin và đánh giá tốt để lựa chọn cho mình loại đèn chiếu sân bóng tốt nhất. Với những thắc mắc và cần thêm thông tin về loại đèn này, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi.
✅ Đèn Opulight chiếu sáng sân bóng theo tiêu chuẩn Châu Âu. Với mức quang thông 110lm/W (Ánh sáng) giúp chiếu sáng tốt, rộng và phủ đều trên sân bóng ,tuổi thọ lên đến 50,000h, có nghĩa là nó sẽ không cần phải được thay thế trong gần 3 năm,IP 66.
4.85 sao của 2827 đánh giá
Đèn Opulight
Đèn Opulight
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111