Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Một nhà kho hay phân xưởng đạt chuẩn bao gồm rất nhiều yếu tố. Ngoài diện tích, không gian, thiết kế hạ tầng thì hệ thống chiếu sáng chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hướng trực tiếp đến hiệu suất làm việc của phân xưởng đó. Những nơi được xây dựng khép kín, có không gian rộng lớn như nhà kho logistics, sân bay, sân vận động hay nhà xưởng đều cần có một hệ thống chiếu sáng mạnh, chất lượng đạt chuẩn để đảm bảo không gian làm việc luôn có đủ ánh sáng cần thiết, đem đến sự an toàn trong quá trình hoạt động và làm việc.

 
 
Trong tất cả các thiết bị chiếu sáng hiện nay, đèn LED Highbay Osram được đánh giá là sản phẩm ưu việt dành cho các nhà kho, phân xưởng bởi công suất hoạt động vô cùng hiệu quả mà nó đem lại. Nói đến dòng sản phẩm đèn Highbay, thật khó mà không nhắc đến những sản phẩm đèn Highbay đến từ thương hiệu Osram với chất lượng tuyệt vời mà lại tiết kiệm điện năng đáng kể. Cùng tìm hiểu về thiết bị Đèn led osram và những tính năng vượt trội của nó qua bài viết dưới đây. Bạn có đang quan tâm đến những câu hỏi thường gặp về đèn led HighBay Osram không?
 
Tiết kiệm điện năng với đèn HighBay Osram dùng cho nhà xưởng

Đèn Osram là gì?

Osram là một tập đoàn chiếu sáng hàng đầu thế giới về sản phẩm chiếu sáng cải tiến kết hợp hoàn hảo giữ công nghệ chiếu sáng phổ thông truyền thống và công nghệ hiện đại đến từ Đức. Cái tên “Osram” bắt nguồn từ “osmium” và “Wolfram”. Đây cũng chính là 2 nguyên tố được sử dụng phổ biến trong sản xuất đèn chiếu sáng tại thời điểm  thành lập công ty. 
Tiết kiệm điện năng với đèn HighBay Osram dùng cho nhà xưởng
Đèn led highbay dùng cho nhà xưởng Osram là một trong số những dòng sản phẩm chiếu sáng cải tiến được đưa ra thị trường với công nghệ hoàn hảo và ứng dụng rộng rãi, với những ưu điểm tuyệt vời mà nó đem lại như ánh sáng đạt chuẩn, độ bền cao, tiết kiệm điện năng, an toàn khi sử dụng,...
 
Tiết kiệm điện năng với đèn HighBay Osram dùng cho nhà xưởng

 

Ưu điểm của đèn led HighBay Osram

Tiết kiệm điện năng với đèn HighBay Osram dùng cho nhà xưởng
 
  • Nguyên vật liệu cao cấp: Vỏ của đèn được làm bằng nhôm đúc cao cấp dẫn nhiệt tốt, thấu kính chịu nhiệt nguyên khối, nguồn sáng quang học. Bộ nguồn rắn chắc với khả năng chống rung, sốc và các tác động bên ngoài không làm ảnh hưởng đến chất lượng chiếu sáng và tuổi thọ của đèn. Nhờ đó, đèn có thể được sử dụng trong thời gian dài mà không bị hao mòn bởi nhiệt năng hay các tác động bên ngoài.
  • Tuổi thọ cao: Tuổi thọ sử dụng của sản phẩm đèn Highbay Osram có thể lên đến 50.000 giờ chiếu sáng với công nghệ chiếu sáng chip led hiện đại  có hiệu quả chiếu sáng cao, sử dụng an toàn thay thế dòng đèn Halogen truyền thống.

 

Tiết kiệm điện năng với đèn HighBay Osram dùng cho nhà xưởng

 

  • Cấu tạo thông minh, ứng dụng công nghệ hiện đại: Thiết bị tản nhiệt có kênh dẫn khí  đi qua mặt vỏ giúp điều khiển tính năng ổn định hệ thống, hạn chế toả nhiệt. Nhờ đó, đèn Highbay Osram có thể tiết kiệm đến 90% năng lượng điện tiêu thụ so với các loại đèn cao áp truyền thống. Đây là một yếu tố quan trọng bởi không nó ảnh hưởng đến nhiệt độ bên trong nhà xưởng, nhà máy, nhà kho hoặc máy móc và thiết bị nhạy cảm với nhiệt độ.
  • Thời gian khởi động chiếu sáng tức thì , không cần tăng nhiệt ánh sáng của đèn.
  • Thân thiện với môi trường: Đèn led nhà xưởng Osram không sản sinh khí CO2, bảo vệ môi trường, không có đèn Flash, không chứa thuỷ ngân như các loại đèn cao áp thông thưởng, bảo vệ tốt cho hoạt động sản xuất và sử dụng lâu dài.
  • Thiết kế bọ đèn tối ưu dễ sử dụng, dễ lắp đặt và bảo trì sản phẩm.

Tiết kiệm điện năng với đèn HighBay Osram dùng cho nhà xưởng

Với những ưu điểm trên, đèn Highbay Osram dường như đánh bật tất cả các thiết bị chiếu sáng nhà xưởng khác bởi những tính năng ưu việt của nó. Đây là một sản phẩm đáng để được đầu tư cho các khu nhà xưởng, xí nghiệp, nhà kho Logistics và những nơi có không gian rộng lớn khác.
 

Ứng dụng của đèn Highbay Osram

 
Tiết kiệm điện năng với đèn HighBay Osram dùng cho nhà xưởng
 
Với công nghệ Led hiện đại, quy trình sản xuất an toàn và ổn định, đèn led nhà xưởng Osram là lựa chọn hoàn hảo và đáng tin cậy cho các hệ thống:
  • Chiếu sáng nhà xưởng, nhà kho, ga hàng hoá, sân bay
  • Chiếu sáng khu chế xuất
  • Chiếu sáng khu công nghệ cao
  • Chiếu sáng khu vực bốc xếp hàng hoá, nhà ga xe lửa, trung tâm mua sắm.

Tiết kiệm điện năng với đèn HighBay Osram dùng cho nhà xưởng

Đèn nhà xưởng Osram luôn là dòng sản phẩm được các nhà máy sản xuất đa quốc gia chọn lựa hàng đầu, cũng chính vì chất lượng mà giá thành so với các loại đèn led nhà xưởng thương hiệu khác có phần chênh lệch. Các bạn cần cân đối để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.
 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG CÔNG NGHỆ VIỆT NAM(HBG) là nhà phân phối độc quyền và chính hãng của loại đèn led osram với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các loại đèn khác nhau, với giá thành phải chăng luôn được khách hàng tin tưởng. Chúng tôi chuyên cung cấp thiết bị và thi công lắp đặt hệ thống chiếu sáng, Camera giám sát, âm thanh, trình chiếu, xuất nhập, phân phối và lắp đặt các loại đèn Osgram, đèn led Opulight giá rẻ, Led dây,....
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Hotline: 0982.282.111 - 0914.999.095 
Website: www.hbglighting.com.vn
Email: info@vntechcon.vn
✅Trong tất cả các thiết bị chiếu sáng hiện nay, đèn LED Highbay được đánh giá là sản phẩm ưu việt dành cho các nhà kho, phân xưởng bởi công suất hoạt động vô cùng hiệu quả mà nó đem lại.
4.95 sao của 1823 đánh giá
Tiết kiệm điện năng với đèn HighBay Osram dùng cho nhà xưởng
Tiết kiệm điện năng với đèn HighBay Osram dùng cho nhà xưởng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111