Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Mỗi vị trí đều có nhu cầu ánh sáng riêng cho bối cảnh. Khi xem xét thiết lập và đồ đạc phù hợp cho ánh sáng quán cà phê, có một số mối quan tâm nhất định đối với loại vị trí này. Vì đây là một khung cảnh tạo nên sự cân bằng thú vị giữa sự ấm cúng và tỉnh táo cho những người khách quen, nên việc bố trí ánh sáng phù hợp có thể là một khía cạnh tạo nên hoặc đột phá trong công việc kinh doanh của bạn. Hãy cùng xem những mẹo hàng đầu về ánh sáng quán cà phê để tìm ra những giải pháp phù hợp cho vị trí của bạn.
 
 

Đèn LED chiếu sáng hiện đã trở nên phổ biến

 
Ngày càng có nhiều quán cà phê thay thế bóng đèn sợi đốt bằng đèn LED tương đương với nỗ lực vừa tiết kiệm tiền vừa tác động tích cực đến môi trường. Ví dụ, các sản phẩm chiếu sáng LED của chúng tôi tiết kiệm hơn 80% năng lượng so với bóng đèn sợi đốt truyền thống. Trên thực tế, vào năm 2010, Starbucks đã chuyển toàn bộ hệ thống chiếu sáng của họ sang đèn downlight led , giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng và lợi nhuận ngân sách của họ về lâu dài. Đèn LED ngày nay cũng có nhiều loại hoặc lumen và nhiệt độ màu, vì vậy bạn có thể dễ dàng chọn đèn LED ấm hoặc mát tùy thuộc vào giao diện bạn muốn. Tham khảo: Đèn Led Osram Nhập Khẩu - Thương Hiệu Của Chất Lượng
 
Thiết kế đèn led cho quán cafe
 

Chọn nhiệt độ màu phù hợp

 
Một trong những yếu tố quan trọng nhất của việc lựa chọn ánh sáng quán cà phê là có được nhiệt độ màu phù hợp cho khu vực. Nhiệt độ màu là mức độ ấm (vàng) hoặc mát (trắng đến trắng xanh) của một nguồn sáng đối với mắt. Khi bạn muốn tạo ra một môi trường ấm cúng, bạn sẽ chọn một tùy chọn ấm áp hơn vì điều này mang lại cho nơi này một sự rung cảm ấm cúng. Đối với quán cà phê, bạn nên đặt nhiệt độ màu trong khoảng 2200-3200 để tránh chuyển sang màu trắng quá lạnh.
 
Thiết kế đèn led cho quán cafe
 

Kết hợp các loại giá đỡ cố định

 
Khi chọn thiết bị chiếu sáng cho không gian này, đừng cảm thấy như bạn phải gắn bó với một loại cố định hoặc giá cố định. Vì hầu hết các cửa hàng cà phê có xu hướng thu hút nghệ thuật hoặc chiết trung hơn, đây là lúc để pha trộn và kết hợp các loại vật dụng cố định. Điều này tạo ra một hiệu ứng phân lớp đẹp mắt để ánh sáng lan tỏa và cũng phá vỡ sự đơn điệu của khoảng cách
 
Thiết kế đèn led cho quán cafe
 
Ví dụ, việc sử dụng ánh sáng đường ray trên cao kết hợp với đèn spotlight có thể cung cấp nhiều ánh sáng chung trong khi vẫn mang lại bầu không khí cho không gian ấm cúng và độc đáo này. Bạn cũng có thể thêm một vài đèn treo tường được đặt vừa phải để tăng thêm sự lan tỏa ánh sáng ở một số khu vực nhất định. Mặc dù gắn chìm và gắn trên bề mặt luôn là những lựa chọn phổ biến về cách lắp đặt, nhưng đừng bỏ qua một vài tùy chọn giá treo treo đẹp mắt với nét trang trí hơn. Những nét chấm phá nhỏ hơn này có thể bổ sung vào ánh sáng chung của không gian đồng thời tạo cho cửa hàng một bầu không khí nghệ thuật và hấp dẫn.
 
Thiết kế đèn led cho quán cafe
 

Kết hợp ánh sáng tự nhiên càng nhiều càng tốt khi sử dụng bộ điều chỉnh độ sáng LED.

 
Bằng cách lắp đặt các cửa sổ lớn, gương và cửa sổ trần, ánh sáng tự nhiên có thể chiếu vào, tạo ra động lực thoải mái nhưng vẫn tự nhiên cho khách hàng quen của bạn. Cài đặt công tắc điều chỉnh độ sáng trên tất cả các đèn trang trí LED của bạn cũng như khi mặt trời lặn, khách hàng vẫn có thể tận hưởng khung cảnh thân mật, ấm cúng mà họ đang tìm kiếm.
 
Thiết kế đèn led cho quán cafe
 

Mang tinh hoa nghệ thuật trở nên sống động với đèn chiếu sáng LED.

 
Các thiết bị chiếu sáng LED có thể tạo nên một tuyên bố ấn tượng, đóng vai trò là tiêu điểm trong một căn phòng thêm đặc sắc và lôi cuốn. Chúng có thể bao gồm đèn chùm phức tạp, đèn mặt dây chuyền và đèn treo tường. Tham Khảo: Ý Tưởng Chiếu Sáng Đẹp Và Ấn Tượng Cho Ban Công
 
Thiết kế đèn led cho quán cafe

Phân bổ ánh sáng.

 
Bằng cách phân lớp ánh sáng chung với chiếu sáng nhiệm vụ và chiếu sáng tiêu điểm, cũng như ánh sáng tự nhiên, bạn có thể tạo ra một không gian có sắc thái thu hút mọi người, bất kể mùa hay thời gian trong ngày. Kết hợp ánh sáng phù hợp với hình thức và chức năng của không gian bằng cách phân lớp các nguồn sáng LED khác nhau. Kết hợp Bóng đèn LED dây tóc trang trí mang lại cảm giác cổ điển và các thiết bị đèn LED âm trần để xây dựng một không gian đủ ánh sáng mà vẫn hấp dẫn về mặt thẩm mỹ. Đèn âm tường cũng là nguồn sáng tuyệt vời cho khu vực bếp vì chúng tránh được khả năng bụi bám vào các phụ kiện đèn và làm ô nhiễm thức ăn đã chế biến.
 
Thiết kế đèn led cho quán cafe
 
Nếu bạn đang thực hiện một dự án cải tạo và đang cân nhắc việc chuyển đổi từ đèn sợi đốt sang đèn LED, hãy nhớ rằng điều đó không có nghĩa là bạn phải mất một thiết bị cố định hiện có mà bạn cảm thấy có thể nhận biết được đối với quán cà phê. Trong nhiều trường hợp, hệ thống chiếu sáng hiện tại của bạn có thể được trang bị thêm bằng đèn LED điện áp thấp thay thế.
✅ Nếu bạn cần trợ giúp để phát triển một thiết kế chiếu sáng LED hoàn hảo cho không gian của mình, hãy liên hệ với HBG, chúng tôi sẵn sàng trợ giúp!
4.55 sao của 984 đánh giá
Thiết kế đèn led cho quán cafe
Thiết kế đèn led cho quán cafe
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111