Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Với những căn hộ chung cư trong các khu đô thị lớn, phần không gian duy nhất kết nối ngôi nhà với thiên nhiên, với ánh sáng tự nhiên chính là ban công. Việc biến nơi đây thành một không gian xanh mát với những loại cây, tiểu cảnh cùng những ý tưởng sáng tạo là xu hướng sống xanh hiện nay. Tuy nhiên, buổi tối có lẽ là quãng thời gian bạn sử dụng ban công nhiều nhất vì khi đó những công việc thường ngày đã gác lại, bạn mới có tâm trạng để ngắm cây cỏ, hoa lá, ngắm sao trời và thưởng thức ly cà phê. Vậy hãy biến nơi đây thành một không gian thật lung linh để tận hưởng và thư giãn bằng những loại đèn ban công phù hợp nhất.
 

Những lưu ý khi lựa chọn đèn ban công.

  • Đo kích thước ban công: Để chọn được loại đèn ốp trần ban công phù hợp cần phải biết được chiều rộng ban công. Đối với các mẫu đèn thả cần ước lượng được chiều cao hợp lý từ đèn tới mặt sàn. Kích thước ban công cũng quyết định việc lựa chọn loại đèn và độ chiếu sáng.
  • Chọn đèn phù hợp với mục đích sử dụng chính. Nếu là không gian để thư giãn và đọc sách, thưởng trà trò chuyện thì nên chọn những loại đèn có ánh sáng tốt, cường độ chiếu sáng ổn định.
  • Thiết kế chung của căn nhà: phong cách cổ điển,tân cổ điển, sang trọng hay hiện đại. Bạn cần xác định phong cách thiết kế chung của căn hộ để lựa chọn và kết hợp những chiếc đèn thật hài hòa.

Ý tưởng chiếu sáng đẹp và ấn tượng cho ban công

  • Kiểm tra thông số kỹ thuật trên đèn: Để đảm bảo tuổi thọ và chất lượng chiếu sáng tốt nhất bạn nên kiểm tra kỹ thông số kỹ thuật, công năng chiếu sáng và đảm bảo có chế độ bảo hành.
  • Khi chọn đèn trang trí ban công ngoài việc chú ý đến kiểu dáng bộ đèn, chất liệu làm đèn, thì các linh kiện điện của đèn từ gọng đèn, vách kính, đui đèn và bộ cảm ứng hay remote điều khiển cũng cần đặc biệt quan tâm.
  • Nên lựa chọn loại đèn có khả năng chịu ẩm và chống nước tốt.

Gợi ý một số loại đèn cho thiết kế ban công 

Đèn ốp trần ban công

Đèn ốp trần hỗ trợ chiếu sáng và trang trí nội ngoại thất được ốp nổi trên bề mặt của trần nhà. Sử dụng công nghệ led hiện đại nhất hiện nay nên khả năng chiếu sáng rất tốt. Ánh sáng phát ra liên tục và không gây hại cho mắt.
 
 

Đèn led dây

Với đủ loại đèn led dây với kích thước và kiểu dáng khác nhau, bạn có thể thỏa sức sáng tạo cho không gian ban công của mình. Tùy theo sở thích và mục đích tạo điểm nhấn, bạn có thể quấn quanh thành lan can, quang các chậu cây, tiểu cảnh hay trên các giàn treo. Xem thêm: Hướng dẫn cách lắp đặt đèn led dây chi tiết nhất.
 
 
Ngoài sử dụng LED dây làm ánh sáng chính, cũng có thể kết hợp nó cùng một số loại đèn khác.

Đèn thả ban công

Là xu hướng thiết kế và trang trí đèn ban công được ưa chuộng hiện nay. Giúp tăng tính thẩm mỹ, đồng thời tạo ra các không gian ấm cúng lãng mạn cho căn nhà. Căn hộ với phong cách cổ điển thì bạn nên chọn những chiếc đèn thả ban công mang phong cách cổ điển với chất liệu đồng, thủy tinh, pha lê để tăng thêm sự sang trọng cho cả không gian nội, ngoại thất.
 
 
Với phong cách hiện đại, thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc đèn thả sắt không gỉ và các loại đèn với hình thù mới lạ, độc đáo.

Đèn lồng

Bạn cũng có thể treo những chiếc đèn lồng để đắm mình trong ánh đèn ấm áp, lấp lánh cùng những ánh sao đêm. Đèn trang trí ban công thường không chuộng những ánh sáng lớn mà chọn điểm nhấn nhỏ để tạo bầu không khí lãng mạn.
 
 

Đèn rọi ray ban công

Với ưu điểm cho nguồn sáng tập trung, chiếu sáng điểm nhấn, đèn rọi ray  sẽ phát huy mọi công năng chiếu sáng tạo nên không gian nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng. Đèn rọi thông thường sẽ không cho nguồn sáng lan tỏa mà sẽ tập trung vào chủ thể mà bạn muốn làm nổi bật, điều này sẽ tạo nên hiệu ứng không gian sâu đa chiều, cho cảm giác không gian rộng mở đánh thức mọi xúc cảm và cũng chính là chất liệu tạo nên một không gian lãng mạn đầy cảm xúc. Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Lắp Đặt Đèn Rọi Ray Đơn Giản Tại Nhà. 
 
 

Lưu ý về không gian khi lắp đặt đèn cho ban công

Với một ban công nhỏ ngoài trời

Nếu bạn có một ban công nhỏ ngoài trời, không có mái hiên thì bạn sẽ cần đến đèn tường bên ngoài. Đèn trang trí ban công lúc này có thể là một bóng đèn với ánh sáng rộng hay đèn led chạy dài thành lan can. Bạn cần trang trí thế nào để đảm bảo nguồn sáng và cả thẩm mỹ cho ban công giúp gây ấn tượng với người nhìn từ bên ngoài vào. Tất nhiên, bạn phải lưu ý đến vấn đề an toàn điện ở ngoài trời khi có mưa bão nhé.
 
Ý tưởng chiếu sáng đẹp và ấn tượng cho ban công
 
Đối lập với ánh sáng nhỏ nơi ban công nhỏ, những ban công lớn thường phục vụ cho những bữa tiệc nên cần hỗ trợ nhiều ánh sáng hơn. Bên cạnh việc sử dụng đèn lồng nhiều màu sắc, bạn có thể trang trí thêm đèn ở cửa sổ hoặc lan can. Tuy nhiên, đèn chiếu sáng mang lại ánh sáng đặc biệt mạnh cho ban công nên bạn cần đặt chúng sao cho không bị loá mắt. Bạn có thể treo chúng lên để tạo hiệu ứng tốt hơn.

Với một ban công lớn, kín

Khi bạn sở hữu một không gian lớn và riêng tư hơn, bạn có cơ hội tự do sáng tạo với đèn trang trí ban công. Dưới ánh sáng muôn màu của ban công, bạn có những khoảnh khắc ấm cũng bên bạn bè, người thân. Hoặc bạn có thể sử dụng nó cho bữa tối bên gia đình. Muốn vậy, bạn cần nhiều ánh sáng hơn nữa. Bạn có thể thêm đèn để bàn, đèn dây treo, … Và dĩ nhiên, bạn không phải lo chúng bị ảnh hưởng bởi thời tiết khi ban công đã được bao phủ chắc chắn.
 
Ý tưởng chiếu sáng đẹp và ấn tượng cho ban công
 

Côn trùng xuất hiện trên ban công

Tuy nhiên, một vấn đề khác sẽ xuất hiện với loại ban công này. Đó là ánh sáng sẽ thu hút các loại côn trùng, bướm qua cửa sổ vào ban công của bạn. Do đó, bạn cần có biện pháp loại bỏ chúng để tạo môi trường an toàn cho việc nghỉ ngơi.

Một số gợi ý trang trí ban công

Thêm một chiếc bàn nhỏ

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể tận hưởng một ly cà phê nóng hổi vào buổi sáng trên ban công cùng với một chiếc bàn và một chiếc ghế café. Bạn có thể chọn một chiếc bàn có thể gấp lại dễ dàng để có thể cất vào bên trong nếu cần thiết.
 
Ý tưởng chiếu sáng đẹp và ấn tượng cho ban công
 

Lắp đặt ghế treo hoặc một chiếc võng

Nếu bạn đang ở trong thành phố, vậy thì chẳng có lý do gì mà không biến chiếc ban công của mình là nơi để bạn tận hưởng như một chuyến đi nghỉ. Bằng cách sử dụng một chiếc ghế treo hoặc một chiếc võng, nó chắc chắn sẽ tạo nên cảm giác vô cùng thoải mái dành cho bạn.
 
Ý tưởng chiếu sáng đẹp và ấn tượng cho ban công
 

Thêm thảm trải sàn

Tăng thêm diện mạo cho ban công của bạn với một tấm thảm trơn hoặc một tấm thảm có hoa văn. Hãy chắc chắn chọn một trong hai loại thảm này theo sở thích của bạn cho sàn ban công nhé.

Đắm mình với hoa

Bạn có thể không có chỗ cho khu vực ăn uống. Nhưng đừng bao giờ bỏ qua luôn không gian cho hoa. Hãy lắp đặt các chậu hoa dọc theo lan can ban công để làm dịu tầm nhìn của bạn và tăng thêm vẻ hấp dẫn cho ngôi nhà.
 
Ý tưởng chiếu sáng đẹp và ấn tượng cho ban công
 
Hbglighting hy vọng rằng với những gợi ý trên đây, bạn có thể biến ban công thành một nơi nổi bậc nhất cho ngôi nhà của mình với các loại đèn led dây, các loại đèn chùm ốp trần,..để tạo cho mình không gian sống và thư giãn hoàn hảo nhất. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng đèn led dây, đèn osram hay các thiết bị chiếu sáng chất lượng khác thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay
✅Một chiếc ban công đẹp chính là thiết kế tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Không chỉ giúp bạn tận hưởng được bầu không khí ngoài trời mà còn giúp bạn thư giản sau một ngày mệt mỏi
4.95 sao của 1930 đánh giá
Ý tưởng chiếu sáng đẹp và ấn tượng cho ban công
Ý tưởng chiếu sáng đẹp và ấn tượng cho ban công
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111