Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Ánh sáng có thể điều chỉnh nhịp điệu hàng ngày của con người và cải thiện động lực, hạnh phúc và năng suất. Nó có ảnh hưởng rất lớn đến với cơ thể của con người. Nó không chỉ cho phép chúng ta nhìn thấy được môi trường xung quanh. Mà chúng còn kích thích, dẫn đến thay đổi các mức độ về tâm trạng và hoạt động của chúng ta.

 
Trong lĩnh vực thể thao cũng vậy, đèn chiếu sáng sân bóng đá truyền thống thường là đèn halogen kim loại hoặc đèn pha 400W-2000W. Sử dụng đèn truyền thống có nhiều hạn chế như ánh sáng chói, tiêu thụ điện năng cao, tuổi thọ ngắn, bất tiện trong bảo dưỡng thay thế, nghèo chỉ số màu. Với các lý do trên, đèn truyền thống khó có thể đáp ứng yêu cầu chiếu sáng của sân vận động thể thao hiện đại. Chính vì lý do đó mọi người thường sử dụng đèn LED, đặc biệt là đèn opulight cho sân bóng để tiết kiệm điện hơn, ánh sáng tốt hơn, và tuổi thọ cao hơn.
 
Thiết kế chiếu sáng bằng đèn Opulight tốt nhất cho sân bóng
 

1. Yêu cầu chiếu sáng trong sân bóng

  • Cấp độ Lux (Độ sáng) cần thiết cho Sân vận động Bóng đá:
Tiêu chuẩn mức độ lux là rất khác nhau giữa các cuộc thi truyền hình và không truyền hình. Theo hướng dẫn chiếu sáng sân vận động FIFA, sân bóng đá hạng V (tức là truyền hình quốc tế như World Cup) có mức tiêu chuẩn cao nhất là 2400 lux (mặt thẳng đứng của cầu thủ bóng đá) và 3500 lux (mặt ngang - mặt sân). Nếu sân bóng dành cho cộng đồng (sử dụng giải trí), chúng tôi cần mức 200 lux. Các câu lạc bộ bóng đá trường trung học hoặc đại học có thể có 500 lux.
 
Thiết kế chiếu sáng bằng đèn Opulight tốt nhất cho sân bóng
 
  • Nhiệt độ màu:
Yêu cầu nhiệt độ màu chung của sân bóng đá lớn hơn 4000K cho tất cả các lớp. Chúng tôi thường sử dụng ánh sáng trắng mát từ 5000K đến 6000K để cung cấp ánh sáng tốt hơn cho người chơi và khán giả vì những màu sắc này có sức sống hơn. Bạn có thể tham khảo thêm: Hướng dẫn chi tiết về Chỉ số hoàn màu (CRI) của đèn LED
 
Thiết kế chiếu sáng bằng đèn Opulight tốt nhất cho sân bóng
 

2. Ánh sáng Opulight cho sân bóng đá

Ánh sáng chiếu vào sân bóng là khía cạnh quan trọng nhất của bất kỳ hệ thống chiếu sáng nào, do vậy, nó đóng vai trò nồng cốt trong việc tạo ra trải nghiệm đặc biệt. Đèn pha led Opulight cho sân bóng đá có thể được đặt ở hầu hết mọi nhiệt độ màu mong muốn. Nhiệt độ màu khoảng 5500k cho các sản phẩm đèn gần bằng ánh sáng mặt trời, và nó cung cấp độ tương phản cao nhất trên sân và cũng là nhiệt độ màu tuyệt vời để ghi và phát sóng TV.
 
Thiết kế chiếu sáng bằng đèn Opulight tốt nhất cho sân bóng
 
Một vấn đề khác các công nghệ chiếu sáng khác (như halogen kim loại, HPS hoặc huỳnh quang), là chúng dễ bị nhấp nháy và / hoặc buzz. Điều này có thể gây khó chịu, quan điểm công cộng chất lượng thấp và có thể khiến người hâm mộ tránh xa. Với đèn Opulight tại sân bóng đá của bạn, vấn đề này được loại bỏ hoàn toàn và sẽ không bao giờ xảy ra.
 
Thiết kế chiếu sáng bằng đèn Opulight tốt nhất cho sân bóng
 
Các sân bóng đá cần phải giữ một trải nghiệm thú vị để duy trì khách truy cập và người hâm mộ, cũng như phát sóng và ghi âm trực tiếp tuyệt vời. Với đèn Opulight, trải nghiệm tốt hơn đạt được cùng với khả năng tiết kiệm năng lượng tuyệt vời.

3. Lựa chọn đèn sân bóng như thế nào?

 
Thiết kế chiếu sáng bằng đèn Opulight tốt nhất cho sân bóng
 
Đối với bất kỳ nhu cầu chiếu sáng, luôn luôn nên tham khảo ý kiến với một thợ điện chuyên gia. Họ sẽ biết cách xử lý và lắp đặt đúng cách chiếu sáng sân bóng đá điện áp cao.
 
Cho dù nhu cầu là đèn sân bóng đá cho sân vận động lớn hay sân ngoài trời nhỏ, đèn LED đặc biệt Opulight là một lựa chọn hoàn hảo khi cố gắng đạt được trải nghiệm tốt hơn và giảm chi phí.
 
Vì LED mang lại nhiều lợi ích, cho dù bạn thực hiện chúng ở quy mô nào, chúng sẽ tạo ra ROI trực tiếp từ tiết kiệm năng lượng và gián tiếp thông qua những thứ như trải nghiệm được cải thiện, tuổi thọ dài hơn và các lợi ích khác liên quan trực tiếp đến các giải pháp chiếu sáng sân bóng. Xem thêm: Top 10 mẫu đèn pha LED OPULIGHT chất lượng nhất
 
Thiết kế chiếu sáng bằng đèn Opulight tốt nhất cho sân bóng
 
Trong một vài năm trở lại đây, để đáp ứng nhu cầu luyện tập thể thao giải trí và tăng cường sức khỏe, một loạt hệ thống sân bóng đá mini đã mọc lên tại nhiều khu vực ở các thành phố lớn. Những sân bóng này đã thu hút nhiều người tham gia tập luyện và đang trở thành một trong những mô hình kinh doanh thành công. Qua đó, không thể phủ nhận ánh sáng cũng là một điều quan trọng làm cho trải nghiệm sân bóng với người chơi thêm sống động, chân thực hơn bao giờ hết.
 
Thiết kế chiếu sáng bằng đèn Opulight tốt nhất cho sân bóng
 
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay nếu bạn có nhu cầu tư vấn sản phẩm pha đèn led cho sân bóng. Chúng tôi luôn có bộ phận chuyên hỗ trợ kĩ thuật cũng như kinh doanh hoạt động chuyên nghiệp liên tục để có thể giúp đỡ khách hàng tìm hiểu sản phẩm, giải quyết trục trặc, sửa chữa sản phẩm khi bị lỗi trong thời gian nhanh nhất.
✅ Thiết kế chiếu sáng bằng đèn Opulight tốt nhất cho sân bóng. Đèn Opulight cho sân bóng đá có thể được đặt ở hầu hết mọi nhiệt độ màu mong muốn. Nhiệt độ màu khoảng 5500k cho các sản phẩm đèn gần bằng ánh sáng mặt trời, và nó cung cấp độ tương phản cao nhất trên sân
4.95 sao của 2772 đánh giá
Thiết kế chiếu sáng bằng đèn Opulight tốt nhất cho sân bóng
Thiết kế chiếu sáng bằng đèn Opulight tốt nhất cho sân bóng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111