Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Bài viết hôm nay của công ty HBG chúng tôi sẽ xem xét kỹ hơn hệ thống chiếu sáng đèn pha LED cho sân vận động, cơ sở thể thao và trung tâm thể thao, đồng thời cung cấp các ví dụ về cách nâng cao nhận thức về sân vận động lên một tầm cao mới.

 
Đèn LED chiếu sáng không chỉ có thể được sử dụng cho đèn hoặc làm đèn cổ tích cho cây thông Noel. Do có rất nhiều lợi thế liên quan đến đèn LED, các điốt phát sáng được cắt ra để chiếu sáng các sân vận động cũng như các cơ sở thể thao lớn hoặc nhỏ. Nếu bạn sắp thay thế ánh sáng xung quanh sân bóng ở trường học địa phương hoặc nếu bạn chịu trách nhiệm về ánh sáng sân khấu tại một trong những sân vận động lớn trong nước, bài viết này có thể phù hợp với bạn.
 
Thiết kế ánh sáng cho sân vận động bằng đèn pha led
 

Đèn LED làm giảm mức tiêu thụ năng lượng của sân vận động

Một trong những lý do lớn nhất để thay thế ánh sáng sân vận động truyền thống bằng đèn pha LED opulight là khía cạnh kinh tế. So với các giải pháp chiếu sáng thông thường cho sân vận động và trung tâm thể thao, mức tiêu thụ năng lượng được giảm đáng kể với hệ thống đèn LED. Ngoài ra, các điốt phát sáng có công suất lumen cao hơn, hoàn toàn có nghĩa là đèn LED phát ra nhiều ánh sáng hơn mặc dù tiêu thụ ít watt hơn. Hơn nữa, tiêu thụ năng lượng giảm giúp giảm lượng khí thải CO2, có thể góp phần nâng cao hình ảnh môi trường của câu lạc bộ hoặc hiệp hội.
 
Thiết kế ánh sáng cho sân vận động bằng đèn pha led
 

Đèn LED chiếu sáng giảm thiểu bảo trì

Bên cạnh việc giảm tiêu thụ năng lượng, hầu như không có bảo trì liên quan đến ánh sáng LED. Thông thường, tuổi thọ của các điốt phát quang là khoảng 50.000 giờ, trái ngược hẳn với các hệ thống chiếu sáng truyền thống cho sân vận động. Hơn nữa, đèn LED là một trong những giải pháp chiếu sáng mạnh mẽ nhất trên thị trường. Chúng có thể xử lý mọi thứ từ nhiệt độ dao động đến bụi, mưa và độ ẩm, do đó, đèn LED được cắt để chiếu sáng các sân vận động.
 
Thiết kế ánh sáng cho sân vận động bằng đèn pha led
 

Đèn sân vận động với công nghệ LED có chất lượng vượt trội

Trên các sân vận động lớn, nhu cầu về ánh sáng chất lượng cao vì lợi ích của người chơi cũng như khán giả, cả tại sân vận động và truyền hình. Các câu lạc bộ phải tuân theo nhu cầu ngày càng tăng về ánh sáng sân khấu, do đó ngày càng có nhiều câu lạc bộ đầu tư vào đèn LED. Với đèn LED, bạn sẽ trải nghiệm ánh sáng đồng đều hơn, không nhấp nháy, và sau đó bạn có khả năng thay đổi cả cường độ sáng và màu sắc. Nói cách khác, chất lượng chiếu sáng của đèn LED cao. Xem thêm: Đèn pha Led công suất lớn thiết bị chiếu sáng an toàn,tiết kiệm
 
Thiết kế ánh sáng cho sân vận động bằng đèn pha led
 

Giải pháp chiếu sáng sáng tạo cho sân vận động và trung tâm thể thao

Khi nói đến ánh sáng sân vận động, hiển nhiên là phải thay thế hệ thống chiếu sáng để sân được chiếu sáng bằng đèn LED.
Một trong những ví dụ giật gân nhất được tìm thấy ở bóng đá Đức. Allianz Arena, sân nhà của Bayern Munich cũng như đội tuyển bóng đá quốc gia Đức, được đặc trưng bởi một mặt tiền không điển hình. Mặt tiền bao gồm một số tấm với 300.000 đèn pha led, có thể tỏa sáng với nhiều màu sắc khác nhau tùy thuộc vào sự kiện.
Khi nói về đèn LED nội thất sân vận động, bạn không thể bỏ qua việc nhìn về phía Nga, nơi sân nhà của đội bóng lớn FC Krasnodar mới được cải tạo gần đây. Điểm ngoạn mục nhất về việc cải tạo là màn hình LED 360 độ của sân vận động phía sau hàng ghế sau. Giới hạn duy nhất cho những gì câu lạc bộ có thể thông báo hoặc hiển thị là trí tưởng tượng của họ và đây chỉ là một trong nhiều ví dụ về ánh sáng sân vận động bằng đèn LED sáng tạo.
 
Thiết kế ánh sáng cho sân vận động bằng đèn pha led
 

Những điều bạn cần biết về đèn led sân vận động

Tiếng hò hét của đám đông, tiếng reo hò phấn khích và sự không chắc chắn - tất cả đều là những nét hấp dẫn khi chứng kiến các môn thể thao trực tiếp tại một sân vận động lớn. Sẽ không có gì để chứng kiến nếu không có sự trợ giúp của đèn pha led sân dành cho sân vận động có ánh sáng mạnh.
 
Ít ai nghĩ đến những chi tiết hậu cần như ánh sáng trong một sân vận động chật cứng. Nhiều người sẽ nghĩ rằng họ chỉ cần đủ sáng để hiển thị những gì đang xảy ra, nhưng còn nhiều điều hơn thế nữa. Tính năng động của đèn sân vận động có thể là một vấn đề lớn và nếu bạn muốn thắp sáng sân vận động hoặc sân của mình ngay, bạn cần biết điều gì đang xảy ra.
 
Thiết kế ánh sáng cho sân vận động bằng đèn pha led
 

Làm thế nào để chọn đèn sân vận động LED tốt nhất?

Tìm kiếm chất lượng

Sử dụng sản phẩm với chất lượng vượt trội có lợi thế rõ ràng. Khi nói đến đèn LED, hãy tìm các thành phần cao cấp nhất để mua sản phẩm pha đèn led cho sân bóng. Thành phần quan trọng nhất của bất kỳ đèn LED nào là trình điều khiển LED và sử dụng nhà sản xuất cao cấp có nghĩa là bạn có đèn LED hoạt động bình thường trong một thời gian dài. Trình điều khiển chất lượng cao hơn có nghĩa là ít phải bảo trì hơn trong thời gian dài và biết rằng đèn sẽ hoạt động theo kế hoạch mà không có hỏng hóc và bất thường như nhấp nháy và mất nguồn. Đèn có mô-đun LED cao cấp cũng sẽ tăng độ bền và hiệu quả lâu dài, vì vậy hãy để mắt đến những cái tên hàng đầu như Osram, Opulight,…
 
Thiết kế ánh sáng cho sân vận động bằng đèn pha led
 

Đảm bảo rằng đèn chịu được thời tiết

Đèn sân vận động thường được lắp đặt ngoài trời, nơi chúng tiếp xúc với độ ẩm, mưa, độ ẩm, v.v., có thể phá hủy thiết bị điện tử. Đảm bảo bạn mua đèn có xếp hạng chống chịu thời tiết từ IP65 trở lên để đảm bảo chúng có thể chịu được các yếu tố. Đèn được niêm yết UL cũng cung cấp cho bạn sự an toàn khi biết rằng đèn bạn mua đã được chứng nhận về độ an toàn bởi một tổ chức an toàn độc lập.
 

Tìm Chỉ số kết xuất hoàn màu cao hơn

Chỉ số kết xuất màu (CRI) đo khả năng ánh sáng tạo ra màu sắc chính xác của đối tượng. CRI cao có nghĩa là màu sắc của các vật thể nhìn thấy dưới ánh sáng đó rất gần với màu sắc mà nó sẽ được nhìn thấy dưới ánh sáng lý tưởng hoặc ánh sáng tự nhiên. Tìm đèn có xếp hạng CRI từ 75 trở lên. Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết về Chỉ số hoàn màu (CRI) của đèn LED
 
Thiết kế ánh sáng cho sân vận động bằng đèn pha led
 

Màu sáng

Có các tùy chọn màu sáng, nhưng 5000K là màu trắng tinh khiết và màu được lựa chọn cho các môn thể thao. Màu đèn còn được gọi là Kelvin hoặc Nhiệt độ tương quan màu (CCT). CCT là một biện pháp thường bị bỏ qua trong chiếu sáng sân vận động. Màu chùm sáng trắng tiêu chuẩn là một yếu tố quan trọng, nhưng tùy thuộc vào hiệu ứng bạn đang hướng tới, bạn có thể muốn có tông màu nhẹ nhàng hơn.
 

Lườm

Giảm độ chói là một yếu tố chính. Ánh sáng chói có thể làm gián đoạn trận đấu và quá nhiều có thể làm hỏng trải nghiệm của khán giả. Tất cả các đèn chiếu sáng của chúng tôi đều có các biện pháp tích hợp để chống chói, bao gồm các tấm chắn và thấu kính quang học cao cấp. Bạn cũng sẽ cần hiểu đúng về các góc độ và sự kết hợp cường độ cho đèn của bạn để giảm độ chói trong cách bố trí và tình huống chiếu sáng sân vận động cụ thể của bạn.
 
Thiết kế ánh sáng cho sân vận động bằng đèn pha led
 

Giải pháp của chúng tôi

Tại công ty HBG Lighting, chúng tôi có nhiều lựa chọn về sản phẩm LED chất lượng cao, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm ánh sáng cho các cơ sở thể thao hoặc sân vận động, chúng tôi có giải pháp cho bạn. Đèn led OPU ECO là đèn pha LED chiếu điểm mạnh mẽ nhưng độc quyền và bảo vệ môi trường, được áp dụng trên sân vận động, hồ bơi và các tòa nhà. Chất lượng ánh sáng đặc biệt và do đó bạn có thể sử dụng thêm các đèn spotlight cho các chương trình truyền hình, nhờ đó bạn sẽ không bao giờ gặp phải hiện tượng nhấp nháy từ loại đèn này. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để mua hàng bạn nhé.
✅Bài viết hôm nay của công ty HBG chúng tôi sẽ xem xét kỹ hơn hệ thống chiếu sáng đèn pha LED cho sân vận động, cơ sở thể thao và trung tâm thể thao, đồng thời cung cấp các ví dụ về cách nâng cao nhận thức về sân vận động lên một tầm cao mới.
4.95 sao của 2653 đánh giá
Thiết kế ánh sáng cho sân vận động bằng đèn pha led
Thiết kế ánh sáng cho sân vận động bằng đèn pha led
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111