Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Trước đây,đối với những loại đèn có công suất lớn dùng trong chiếu sáng công xưởng,sân tennis,sân golf,sân bóng đá hoặc sân vận động,… người ta thường dùng những loại đèn truyền thống như đèn pha Halogen.Tuy nhiên,với công nghệ phát triển thì những loại đèn pha led lại được ưa chuộng để sử dụng hơn hẳn vì những tính năng nổi trội mà chúng mang lại.Một trong những nhãn hiệu được khách hàng tin dùng chính là đèn pha led Opulight với thiết kế đẹp,nhỏ gọn và dễ lắp đặt cùng những ưu điểm vượt trội đã nhận được sự yêu thích và tin dùng từ phía khách hàng.Chúng ta cùng đi tìm hiểu để biết rõ hơn về loại đèn pha Led này nhé !

Đèn pha Led Opulight là gì ?

Đèn pha Led là một thiết bị chiếu sáng hiện đại,mag trong mình nền công nghệ Led tiên tiến nhất hiện nay.Đèn có khả năng chiếu sáng mạnh mẽ và ổn định nhưng lại rất tiết kiệm điện năng.Tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội mà khó có loại đèn nào có thể sánh kịp.Đèn pha Led là một trong những giải pháp chiếu sáng hiệu quả và thông dụng nhất hiện nay bởi những lợi ích bất ngờ mà chúng mang lại cho người dùng mà những sản phẩm đèn chiếu sáng khác không làm được.

Đèn pha Led công suất lớn thiết bị chiếu sáng an toàn,tiết kiệm

Đèn pha Led thường được sử dụng ngoài trời bởi thiết kế chuyên dụng dành riêng cho không gian bên ngoài.Thường dùng trong chiếu sáng các công trình kiến trúc lớn như cầu,đường,biệt thự,chung cư,khu công nhiệp,nhà xưởng,công ty lớn hoặc những công trình bình thường như soi vườn,chiếu sáng sân,sân bóng đá mini,chiếu bảng quảng cáo,…Nhờ có đèn pha Led mà không gian tối tăm ban đêm như được thắp lên ánh sáng ấm áp,nhộn nhịp. Xem thêm: Cách lắp đặt đèn pha Led

Đèn pha Led công suất lớn thiết bị chiếu sáng an toàn,tiết kiệm

Cấu tạo của đèn pha Led Opulight : Các bộ phận chính của đèn pha Led gồm :

  • Đèn pha Led Opulight có cấu tạo đơn giản.Hoạt động chiếu sáng chủ yếu bằng các điot phát quang trong Chip Led.
  • Vỏ đèn được lắp ráp chắc chắn bằng nhôm đúc nguyên khối và đạt tiêu chuẩn IP66,có khả năng chống nước và chúng hoàn toàn không chứa thủy ngân,chì, cacbon và các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Đèn pha Led công suất lớn thiết bị chiếu sáng an toàn,tiết kiệm

  • Bộ nguồn có vai trò cấp nguồn điện cho đèn và đảm bảo cung cấp dòng điện với điện áp ổn định cho đèn pha Led.Chất lượng của linh kiện để chế tạo nên bộ nguồn cần phải tương đồng với tuổi thọ của đèn.

Ưu điểm nổi bật của đèn pha Led Opulight :

Đèn pha Led công suất lớn thiết bị chiếu sáng an toàn,tiết kiệm

  • Đèn pha Led Opulight được trang bị loại Chip Led hiện đại dạng COB giúp cho đèn chiếu ra ánh sáng có cường độ cao nhưng lại không tốn nhiều điện mà còn lại tiết kiệm nữa đấy.
  • Đèn có độ bền cao và thích hợp sử dụng trong chiếu sáng ngoài trời vì đèn được thiết kế đặc biệt có cấu tạo bằng những thiết bị cao cấp,có thể chống chịu trước mưa,gió, khói bụi,…Vỏ đèn được thiết chắc chắn với chất liệu làm từ nhôm nguyên khối,có thể tản nhiệt tốt giúp cho đèn không quá nóng khi hoạt động,không gây nguy hiểm dẫn đến nổ đèn,có thể chịu được tác động va chạm bên ngoài. Xem thêm: Top mẫu đèn pha led cho sân bóng đẹp độ sáng siêu cao

Đèn pha Led công suất lớn thiết bị chiếu sáng an toàn,tiết kiệm

  • Đèn có tuổi thọ cao lên đến 40.000 giờ hơn hẳn các loại đèn pha thông thường đến 10 lần.Đèn sẽ giúp tiết kiệm được một khoản chi phí cho thay mới,bảo dưỡng vì đèn có độ bền cao.Sau một thời gian dài sử dụng thì đèn vẫn giữ được đến 70% độ sáng ban đầu chứ không phải như một số loại đèn pha truyền thống,khi sử dụng thời gian dài thường bị mờ dần và tắt bóng thường xuyên.
  • Đèn pha Led giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.Nhà sản xuất, chủ nhà xưởng hay gia đình bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí lên tới 70-80% điện năng so với những loại đèn thông thường khác.

Đèn pha Led công suất lớn thiết bị chiếu sáng an toàn,tiết kiệm

  • Đảm bảo an toàn cho người dùng.Đèn không chứa những tia độc hại như tia hồng ngoại,tia UV,tia cực tím,thủy ngân,…giúp hạn chế tỏa ra khí CO2 nên nguồn năng lượng hấp thụ được đèn sẽ chuyển hóa hoàn toàn thành quang năng,lượng ít còn lại tỏa nhiệt phát ra ngoài nhưng không đáng kể. Bạn có thể chạm tay vào mặc dù đèn đã hoạt động hàng giờ mà không lo bị bỏng,giảm thiêu tối đa các tai niệm gây ra như chập điện gây cháy,nổ rất nguy hiểm.

Đèn pha Led công suất lớn thiết bị chiếu sáng an toàn,tiết kiệm

Nhờ những ưu điểm vượt trội trên mà đèn pha Led được ứng dụng rộng rãi trong chiếu sáng công xưởng,nhà kho,nhà máy,đường phố,sân vận động,sân tennis,đường phố,chung cư,…Chúng vừa an toàn đối với người sử dụng,thân thiện với môi trường và đặc biệt rất tiết kiệm điện năng.Việc sử dụng đèn pha Led là một giải pháp hữu hiệu và có ích khi cần chiếu sáng với công suất lớn đấy!

Mua đèn pha Led Opulight ở đâu?

Đèn pha Led công suất lớn thiết bị chiếu sáng an toàn,tiết kiệm

Hiện nay,công ty https://hbglighting.com.vn/ chuyên cung cấp các loại đèn pha Led Opulight với đủ loại công suất tùy thuộc vào mục đích chiếu sáng như: pha đèn led cho sân bóng, Pha Led Opulight 100W, pha Led Opulight 50W,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn về công suất phù hợp của đèn pha Led trong mỗi mục đích khác nhau.

✅Đèn pha Led công suất lớn thiết bị chiếu sáng an toàn,tiết kiệm.Trước đây,đối với những loại đèn có công suất lớn dùng trong chiếu sáng công xưởng,sân tennis,sân golf,sân bóng đá hoặc sân vận động,… người ta thường dùng những loại đèn truyền thống như đèn pha Halogen.Tuy nhiên,với công nghệ phát tr
4.95 sao của 3005 đánh giá
Đèn pha Led công suất lớn thiết bị chiếu sáng an toàn,tiết kiệm
Đèn pha Led công suất lớn thiết bị chiếu sáng an toàn,tiết kiệm
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111