Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn pha LED là một lựa chọn tuyệt vời để tăng cường an ninh xung quanh tài sản của bạn vào ban đêm. Bạn cũng có thể sử dụng chúng cho mục đích trang trí; để thắp sáng các bữa tiệc ngoài trời của bạn và các sự kiện được tổ chức vào ban đêm; để chiếu sáng các lối đi và bậc thang dẫn đến cửa trước của bạn và hơn thế nữa. Sau khi bạn đã đi ra ngoài và mua một bộ đèn pha mà bạn cho là phù hợp với mình, bạn phải tự lắp đặt chúng. Đây có vẻ là một nhiệm vụ khó khăn nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm về việc này.
 
 
Tuy nhiên, may mắn thay, đây là một công việc dễ dàng mà bạn có thể tự làm trong thời gian ngắn và với số lượng công cụ tối thiểu. Dưới đây là các bước để làm theo:
 

Bước 1: Tìm ra nơi bạn muốn đặt đèn chiếu sáng. 

 
Điều này sẽ phụ thuộc vào việc bạn đang sử dụng đèn để làm gì, ví dụ như cho mục đích an ninh, hoặc có thể chỉ để làm nổi bật cảnh quan của bạn. Nhưng nói chung, đèn pha LED sẽ hoạt động hiệu quả nhất khi được đặt ở các góc của tòa nhà của bạn (nơi ánh sáng có xu hướng không đủ nhất) và được bố trí ở gần mái nhà. Nếu bạn lắp đặt chúng quá gần mặt đất, bạn sẽ không nhận được nhiều phạm vi bao phủ - mặc dù đây là loại thiết bị chiếu sáng chắc chắn sẽ dễ lắp đặt hơn, vì bạn sẽ không cần phải leo lên thang để đi dây đèn (LƯU Ý: nếu bạn làm như vậy cần phải đứng lên trên một cái thang, nhờ ai đó giúp bạn bằng cách giữ nó ở phía dưới, chỉ để ở phía an toàn). 
 
Cách lắp đặt đèn pha Led
 
Trước khi tiến hành, bạn cần xác định chính xác vị trí đặt đèn, dây điện có thể tiếp cận khu vực đó hay không, tuyến đường dây dẫn từ ổ điện đến đèn, có cản trở chúng hay không, v.v. Một lời khuyên hữu ích là hãy vẽ trước bản đồ của toàn bộ khu vực thiết lập để giúp bạn. Xem thêm: Đèn Pha Led 20W Lựa Chọn Dùng Chiếu Sáng Ngoài Trời
 

Bước 2: Nhớ tắt nguồn điện

 
Tắt điện bằng công tắc nguồn chính trên hộp cầu dao / bảng điều khiển của nhà bạn để tránh mọi nguy cơ hoặc tai nạn về điện. An toàn của chính bạn là điều tối quan trọng và bạn không muốn làm việc xung quanh nguồn điện trực tiếp khi bạn loay hoay với dây điện. Bạn cũng không muốn một đợt tăng điện ảnh hưởng đến việc cung cấp điện cho gia đình bạn.
 
Cách lắp đặt đèn pha Led
 

Bước 3: 

 
Tìm ổ cắm điện gần nơi bạn định đặt đèn pha nhất, tháo mặt ổ cắm và gắn dây vào. Đảm bảo bạn giữ các màu phù hợp: dây đen đi với dây đen và dây trắng đi với dây trắng.
 

Bước 4: Đấu dây cho đèn pha LED 

 
Lấy đầu còn lại của dây mà bạn vừa nối vào ổ cắm và tiếp tục với nó đến vị trí mong muốn của công tắc. Nó phải là một nơi nào đó mà bạn và gia đình bạn có thể dễ dàng tiếp cận - nhưng không phải là những người lạ đi ngang qua. Hãy nhớ khi bạn đi cố định dây điện vào tường hoặc sàn nhà bằng các kẹp dây mua ở cửa hàng, cách nhau 2-4 mét; chúng có thể được đóng vào hoặc ghim xuống. Một lần nữa, sự an toàn của bạn và gia đình là điều tối quan trọng!
 

Bước 5:

 
Lắp đặt công tắc của bạn, bằng cách luồn dây đen vào các lỗ được chỉ định trên công tắc của bạn, sau đó cố định nó bằng cách siết chặt các vít trong các lỗ. Trong khi đó, với dây màu trắng, hãy kết nối với đoạn dây màu trắng sau đây bằng cách sử dụng băng dính điện cộng với mũ dây.
 
Cách lắp đặt đèn pha Led
 

Bước 6: 

 
Bây giờ kết nối dây của bạn với chính đèn chiếu sáng. Một lần nữa, ghim dây xuống tường hoặc sàn bằng kẹp dây khi bạn đi, trước khi gắn dây vào đèn chiếu sáng bằng cách sử dụng băng dính điện và mũ dây. Như trước đây, hãy chắc chắn rằng bạn phù hợp với màu sắc của dây, từ đen sang đen, trắng sang trắng.
 
Cách lắp đặt đèn pha Led
 

Bước 7: Kiểm tra 

 
Xoay công tắc mà bạn vừa lắp đặt về vị trí tắt, sau đó vặn mặt ổ cắm trở lại vị trí cũ. Tiếp theo, bật lại nguồn điện và bật lại công tắc để xem bạn đã đấu dây đúng cách cho đèn của mình chưa. Nếu nó sáng lên không có vấn đề gì, thì bạn đã hoàn toàn thành công.
 
Cách lắp đặt đèn pha Led
 

Bước 8:

 
Cuối cùng, trước khi bạn hoàn thiện mọi thứ và khắc phục và bịt kín khoảng trống giữa khung lắp đèn chiếu sáng và tường, hãy đảm bảo kỹ lưỡng mọi thứ hoạt động như mong muốn. Sẽ khó hơn nhiều để thực hiện các điều chỉnh sau khi bạn đã hoàn tất quá trình cài đặt.
 

Yêu cầu trợ giúp nếu bạn cần: 

 
Trong suốt bài đăng này, chúng tôi đã nhấn mạnh rằng việc lắp đặt đèn pha của bạn là một công việc đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện với các công cụ phù hợp và một chút thời gian rảnh rỗi. Tuy nhiên, nếu bạn thiếu tự tin vào bản thân và khả năng hoàn thành công việc của mình - hoặc nếu bạn sợ leo lên trên một nấc thang nào đó! - đừng ngần ngại thuê một chuyên gia để lắp đặt đèn pha của bạn. Tốt hơn để được an toàn hơn xin lỗi! Xem thêm: Tính Bền Bỉ Của Đèn Led Opple
 
Cách lắp đặt đèn pha Led
 

Một mẹo khác: 

 
Đèn LED tiêu thụ năng lượng ít hơn nhiều so với đèn sợi đốt, có mức tiêu thụ điện rất nặng. Riêng họ, không có bất kỳ sự cố nào xảy ra với bộ ngắt mạch khi lắp đặt đèn LED của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đang lắp đặt nhiều bóng đèn pha, đặc biệt nếu bạn đang cố gắng kết nối nhiều đèn LED trang trí và đèn pha sợi đốt với nhau, thì có khả năng đèn pha sợi đốt sẽ tiêu thụ quá nhiều điện năng mà đèn LED phải xử lý, dẫn đến quá tải và bị phá hủy. Để tránh khả năng không mong muốn này, hãy luôn chạy đèn LED và bóng đèn sợi đốt từ các ổ cắm điện riêng biệt.
 
Cách lắp đặt đèn pha Led
 
Như chúng ta đã thấy, đấu dây cho đèn pha ngoài trời của bạn là một công việc khá dễ dàng không mất quá vài phút. Ai cũng có thể làm được, và chỉ cần một số ít dụng cụ (dây điện, mũ và kẹp dây điện, băng dính điện, búa và tuốc nơ vít). Nếu bạn làm theo tất cả các bước được trình bày ở đây, bạn sẽ có đèn pha ngoài trời của mình và chạy ngay sau đó.
Công ty HBG chuyên cung cấp các loại đèn pha led và nhiều loại đèn led khác.
4.65 sao của 1406 đánh giá
Cách lắp đặt đèn pha Led
Cách lắp đặt đèn pha Led
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111