Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Ngày nay việc ứng dụng đèn pha led vào đời sống đang rất phổ biến bởi những tính năng nổi trội của nó so với loại đèn truyền thống mà nó mang lại. HBGLIGTING là một trong số nhiều sản phẩm được chúng tôi kinh doanh, với uy tín lâu năm được nhiều khách hàng tin dùng. Qua bài viết cùng điểm qua một số đặc điểm của đèn pha led opple 20w nhé!
 
 
Đặc điểm kỹ thuật đèn pha 20w loại tốt
  • Công suất: 20W
  • Số lượng Led: 1
  • Điện áp đầu vào: 85V – 285V
  • Góc chiếu: 120°
  • IP65, 66, 67
  • Nhiệt độ màu: 3500K – 6500K
  • Tuổi thọ: hơn 30.000 giờ
  • Màu sắc: trắng, vàng,..
Đèn pha led 20W lựa chọn dùng chiếu sáng ngoài trời
 
Với những đặc điểm kỹ thuật như vậy thì đèn được dùng chủ yếu vào những nơi nào?
 
Đèn pha led 20W lựa chọn dùng chiếu sáng ngoài trời
 
Thiết kế hiện đại, chắc chắn cùng nhiều màu sắc chiếu sáng nên đèn pha được ứng dụng nhiều trong chiếu sáng các khu vực ngoài trời như sân bóng, biển hiệu, biệt thự, đường đi,…
 
Đèn pha led 20W lựa chọn dùng chiếu sáng ngoài trời
 
Chiếu sáng trong biệt thự, villa, sân vườn với việc sở hữu diện tích lớn thì được làm nổi bật bằng những chiếc đèn led ngoài trời vào buổi tối, khu vườn hoặc đường đi của ngôi nhà sẽ được chiếu sáng rõ nét hơn bao giờ hết. Cung cấp ánh sáng cho toàn bộ khu nhà ở đem lại sự an toàn, làm tôn lên nét kiến trúc của ngôi nhà hay biệt thự. Việc lựa chọn đèn pha led cho chiếu sáng những ngôi nhà như vậy là một sự lựa chọn hiệu quả và tiết kiệm.
 
Đèn pha led 20W lựa chọn dùng chiếu sáng ngoài trời
 
Còn một ứng dụng cũng khá phổ biến khác của đèn pha đó chính là chiếu sáng các con đường, hẻm nhỏ, khu phố. Việc sử dụng đèn trong trường hợp này, với nguồn sáng chất lượng, sáng rõ sẽ cung cấp đầy đủ ánh sáng cần thiết cho người đi đường, các hoạt động đi lại của các phương tiện trong các khu đô thị lớn, các khu chung cư, tầm quan sát của các phương tiện giao thông cũng rõ hơn. Vì thế, một phần nào đó, đảm bảo tình trạng an toàn khi tham gia giao thông.
 
Đèn pha led 20W lựa chọn dùng chiếu sáng ngoài trời
 
Đèn pha led chiếu xa chuyên dùng ngoài trời được ứng dụng rất nhiều khi chiếu sáng trên đường phố, khu phố hoặc đâu đó trên những cung đường quê, xóm nhỏ. Nếu bạn thường hay đi đâu đó bạn sẽ bắt gặp các banner biển hiệu quảng cáo ngoài trời, dọc các tuyến đường cao tốc hay quốc lộ, trên biển hiệu nhà hàng, cổng chào các công ty xí nghiệp hay các cửa hàng bán lẻ…, bên trên các biển hiệu đó chính là các đèn pha led chiếu sáng, với khả năng chiếu sáng trên diện tích rộng, ánh sáng chiếu tập trung hay còn gọi là chiếu điểm, đồng đều. 
 
Đèn pha led 20W lựa chọn dùng chiếu sáng ngoài trời
 
Ngoài ra, nó còn có ưu điểm vượt trội như mang lại ánh sáng hiệu suất cao, công suất tiêu thụ điện thấp, bền bỉ với mọi điều kiện thời tiết nên tuổi thọ của đèn cũng rất dài, tỏa nhiệt rất thấp… Ánh sáng đèn led tạo ra ấn tượng đặc biệt, đem lại sự thu hút với người nhìn. Nó đang được sử dụng rất phổ biến, ưa thích hơn so với đèn pha halogen, metal.
 
Với việc tiết kiệm điện năng và tuổi thọ cao so với đèn truyền thống thì đèn pha led là sự chọn lựa tuyệt vời cho bạn. HBG kinh doanh sản phẩm đèn led 20w với chất lượng cao, uy tín và giá cá cạnh tranh thị trường. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cũng lựa chọn những sản phẩm tốt nhất nhé!
✅Đèn pha led 20W lựa chọn dùng chiếu sáng ngoài trời công suất cao tiện lợi. Ngày nay việc ứng dụng đèn pha led vào đời sống đang rất phổ biến bởi những tính năng nổi trội của nó so với loại đèn truyền thống mà nó mang lại.
4.55 sao của 1245 đánh giá
Đèn pha led 20W lựa chọn dùng chiếu sáng ngoài trời
Đèn pha led 20W lựa chọn dùng chiếu sáng ngoài trời
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111