Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Điều quan trọng là các nhân viên kho hàng phải được an toàn từ khi họ bắt đầu làm việc cho đến khi họ rời đi vào cuối ca làm việc của mình. Nhiều cơ sở làm việc chăm chỉ để cung cấp cho công nhân của họ đào tạo thiết bị thích hợp, tạo ra các quy trình an toàn và các chứng chỉ bắt buộc để vận hành máy móc. Nhưng ngay cả các tiêu chuẩn an toàn nhà kho mạnh mẽ nhất cũng có thể bị mất tác dụng do ánh sáng kém.
 
 
Các giải pháp chiếu sáng nhà kho phù hợp là vô cùng quan trọng đối với sự an toàn của người lao động cũng như năng suất. Ánh sáng đầy đủ không chỉ cho phép người lao động nhìn thấy các điều khiển thiết bị và biển báo an toàn, nó còn cho phép họ di chuyển qua các công việc mà không phải dừng lại do các vấn đề về tầm nhìn ở những lối đi thiếu ánh sáng. Ngoài các lợi ích về an toàn, việc lựa chọn các giải pháp chiếu sáng nhà kho phù hợp cho cơ sở của bạn có thể tiết kiệm tiền và cải thiện hiệu quả năng lượng của tòa nhà. Tìm hiểu thêm về các phương pháp chiếu sáng nhà kho tốt nhất và vô số lợi ích của việc trang bị đèn highbay osram công suất mạnh cho các cơ sở nhà kho.
 
Tại sao đèn LED highbay là một giải pháp chiếu sáng nhà kho tuyệt vời

Tiết kiệm chi phí & Tiết kiệm năng lượng

Các kho hàng theo truyền thống là các cơ sở lớn với nhiều chi phí chung. Một trong những chi phí hỗ trợ sản xuất chính này là điện. Cho đến gần đây, đèn halogen kim loại chủ yếu được sử dụng để thắp sáng nhà kho. Nhưng vì lợi ích của việc giữ cho chi phí chung thấp và an toàn cho người lao động, các giải pháp thay thế gần đây đã thay thế công nghệ có phần lỗi thời này.
 
Một trong những nhược điểm lớn của đèn metal halide là giảm giá trị quang thông. Đèn halogen kim loại 400W, thường được sử dụng trong các thiết bị chiếu sáng cao, ban đầu có thể tạo ra khoảng 36.000 lumen. Mặc dù sản lượng ban đầu này rất ấn tượng, nhưng lumen đèn metal halide giảm 50% trong nửa vòng đời của chúng. Điều này có nghĩa là, tại một thời điểm nhất định trong thời gian tồn tại của vật cố định, nó sẽ mất gần một nửa độ sáng ban đầu. Ánh sáng hiệu quả là cực kỳ quan trọng để duy trì năng suất và giảm thương tích trong nhà kho và bất kỳ môi trường công nghiệp nào nơi công nhân vận hành máy móc hạng nặng.
 
Tại sao đèn LED highbay là một giải pháp chiếu sáng nhà kho tuyệt vời
 
Công suất tương đương của đèn LED với đèn halogen kim loại 400W là từ 120 đến 150 watt. Đèn LED 150W tạo ra khoảng 28.600 lumen ban đầu. Mặc dù sản lượng lumen này ít hơn một chút so với đèn metal halide, nhưng đèn LED chỉ giảm khoảng 20% độ sáng trong khi tuổi thọ ấn tượng 50.000 giờ của chúng. Mức độ duy trì quang thông và hiệu suất công suất cao giúp cắt giảm chi phí tích lũy từ việc thay thế thường xuyên thường được yêu cầu với các giải pháp chiếu sáng nhà kho cũ hơn. Xem thêm: Đèn Highbay led và những lợi ích của đèn led nhà xường highbay
 
Tại sao đèn LED highbay là một giải pháp chiếu sáng nhà kho tuyệt vời
 

Lắp đặt hệ thống chiếu sáng nhà kho & trang bị thêm đèn LED highbay

Mặc dù điều quan trọng là phải tính đến tuổi thọ và khấu hao quang thông đối với hệ thống chiếu sáng nhà kho, nhưng cũng cần xem xét giải pháp chiếu sáng hiện có của cơ sở của bạn để hiểu đầy đủ về chi phí và hậu cần của cách thắp sáng nhà kho hoặc chuẩn bị trang bị thêm cho cơ sở của bạn.
 
Tại sao đèn LED highbay là một giải pháp chiếu sáng nhà kho tuyệt vời
 
Các kho thường được thắp sáng với phân phối I hoặc V. Chiếu sáng loại I là định hướng chiếu sáng nhà kho tốt nhất cho các cơ sở có giá đỡ cao và lối đi hẹp. Mặt khác, hệ thống chiếu sáng loại V hoàn hảo cho các cơ sở có không gian mở rộng. Điều quan trọng là phải hiểu cơ sở của bạn sẽ cần định hướng nào khi chuẩn bị lắp đặt hoặc trang bị thêm hệ thống chiếu sáng nhà kho. Để được tư vấn về đồ đạc và cấu hình chiếu sáng, hãy liên hệ với các chuyên gia tại HBG Lighting và chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình này.
Tại sao đèn LED highbay là một giải pháp chiếu sáng nhà kho tuyệt vời
 
Do thực tế là nhiều nhà kho là các cơ sở lớn với trần nhà cao, các thiết bị chiếu sáng cao thường được sử dụng trong các giải pháp chiếu sáng nhà kho. Đèn LED, đèn metal halide và đèn huỳnh quang đều có thể được sử dụng trong các thiết bị chiếu sáng cao, nhưng bạn nên sử dụng các loại đèn không dễ bị hỏng hoặc mất điện vào cuối vòng đời của chúng vì đèn chiếu sáng cao không dễ dàng tiếp cận để bảo trì thường xuyên .
Tại sao đèn LED highbay là một giải pháp chiếu sáng nhà kho tuyệt vời
 
Việc sử dụng thường xuyên các thiết bị chiếu sáng cao trong nhà kho là một lý do khác khiến đèn highbay LED là một lựa chọn tốt hơn cho việc lắp đặt hệ thống chiếu sáng nhà kho hoặc trang bị thêm cho hệ thống chiếu sáng hiện có. Là một giải pháp chiếu sáng có tính linh hoạt cao, đèn LED và đồ đạc có thể thích ứng với ánh sáng vùng cao, vùng thấp và chiếu sáng dải cho nội thất sử dụng cả định hướng Loại I và Loại V. 

Các lợi ích khác của đèn LED highbay như là giải pháp chiếu sáng nhà kho tốt nhất

Đèn nhà xưởng osram mang lại những lợi ích khác cho các nhà kho có quy mô lớn ngoài việc giảm chi phí và bảo trì thấp hơn. Điốt phát quang có thể tạo ra nhiều màu sắc và nhiệt độ dựa trên các phép đo trên Thang Kelvin. Ví dụ: các nhà hàng nên chọn đèn LED ở mức 2700K để tạo không khí ấm cúng, thân mật. Mặt khác, các văn phòng nên sử dụng đèn LED ở 3500K để tạo ra ánh sáng cân bằng, trung tính, thúc đẩy năng suất. Xem thêm: Cách chọn nhiệt độ màu cho đèn LED
 
Tại sao đèn LED highbay là một giải pháp chiếu sáng nhà kho tuyệt vời
 
Đèn LED ở 5000K tạo ra ánh sáng tương tự như ánh sáng mặt trời và được coi là loại ánh sáng chính xác cho nhà kho, sân vận động và cơ sở y tế. Một trong những lý do khiến 5000K, cụ thể, được coi là mức độ chiếu sáng nhà kho tốt nhất là do nó thúc đẩy năng suất trong khi vẫn giữ an toàn cho người lao động.
 
Tại sao đèn LED highbay là một giải pháp chiếu sáng nhà kho tuyệt vời
 
Khi bạn đã xác định được loại thiết bị chiếu sáng cần sử dụng trong không gian nhà kho, nhiệt độ chiếu sáng cũng như cách bố trí ánh sáng hiệu quả nhất, hãy gọi cho các chuyên gia tại HBG Lighting để nhận báo giá hoặc kiểm tra ánh sáng. Chúng tôi ở đây để hướng dẫn bạn quy trình về cách thắp sáng nhà kho để tạo ra môi trường làm việc an toàn, hiệu quả cho những người làm việc chăm chỉ trong cơ sở của bạn.
✅Ngoài các lợi ích về an toàn, việc lựa chọn các giải pháp chiếu sáng nhà kho phù hợp cho cơ sở của bạn có thể tiết kiệm tiền và cải thiện hiệu quả năng lượng của tòa nhà. Tìm hiểu thêm về các phương pháp chiếu sáng nhà kho tốt nhất và vô số lợi ích của việc trang bị đèn highbay osram công suất mạnh cho các cơ sở nhà kho.
4.55 sao của 1544 đánh giá
Tại sao đèn LED highbay là một giải pháp chiếu sáng nhà kho tuyệt vời
Tại sao đèn LED highbay là một giải pháp chiếu sáng nhà kho tuyệt vời
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111