Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn pha Led với nhiều tính năng nổi bật, vượt trội như tiết kiệm điện năng và mang lại ánh sáng mạnh mẽ, bền và chịu được môi trường bên ngoài. Nhờ những ưu điểm này mà đèn pha Led đã được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, thay vì sử dụng những loại đèn cao áp Halogen,cao áp Metal Halide,…Người ta lựa chọn đèn pha Led để trang trí sân vườn,cây cảnh,bảng quảng cáo,...
 
 

Đèn pha Led là gì ?

Đèn pha led là loại đèn pha sử dụng công nghệ Chip LED dang COB có công suất cao giúp phát ra ánh sáng với cường độ cao nhưng lại tiết kiệm được điện năng. Vỏ đèn có thể chống chịu tốt đối với các tác động va chạm bên ngoài.Vì được thiết kế để phù hợp với việc chiếu sáng nào trời nên đèn pha Led có cấu tạo đặc biệt có thể chịu được với thời tiết bên ngoài kể cả mưa,gió,bụi,…Đèn pha Led là thiết bị chiếu sáng có thời gian dài nên tiết kiệm được chi phí thay mới và sửa chữa.
 
Đèn pha Led Opple 10W
 
 
 

Các đặc điểm của đèn pha Led Opple 10W :

  • Có trọng lượng nhẹ,độ bền cao,có thể để ngoài trời vì vật liệu chế tạo nên đèn là nhôm đúc nguyên chất được sơn phủ lớp sơn chống oxy hóa. và tĩnh điện cao kèm theo lớp đệm cao su khít chặt giữa kính và thân đèn giúp cho đèn có khả năng chống chịu cao trước va đập và rung lắc. Xem thêm: Làm Thế Nào Để Lắp Đặt Đèn Pha Led?
  • An toàn và thân thiện với môi trường vì đèn pha Led phát sáng trên điot và công nghệ bán dẫn nên rất an toàn cho người sử dụng,không chứa thủy ngân và không phát ra nhiệt, không như các loại đèn truyền thống sử dụng thủy ngân để phát sáng,khi vỡ ra gây hại cho sức khỏe của con người và môi trường.
Đèn pha Led Opple 10W giá rẻ
 
  • Tiết kiệm điện năng vì đèn pha Led sử dụng công nghệ hiện đại để chiếu sáng, vừa đem lại cường độ chiếu sáng mạnh, có khả năng chiếu xa và rọi cao. Đèn có thể hoạt động liên tục trên 30000 giờ, khoảng 6 năm sử dụng.Tiết kiệm điện hơn 70-80% các loại đèn huỳnh quang.
  • Dễ dàng lắp đặt và không cần bảo dưỡng nhiều.
  • Khi bật công tắc thì đèn sáng lên ngay lập tức và không phải chờ đợi, nhấp nháy như các loại đèn trước đây. Xem thêm: Ngôi Nhà Với Đèn Trang Trí Led

Thông số kĩ thuật của đèn pha Led Opple 10W :

  • Công suất : 10w
  • Điện áp : 220V/50Hz
  • Tiết kiệm điện, ánh sáng mạnh mẽ.
  • Dùng trang trí trong nhà, ngoài trời.
  • Dễ dàng lắp đặt, thay thế
  • Bảo hành Chip led 12 tháng
  • Ánh sáng phát ra: Trắng, Vàng
  • Vỏ nhôm đúc, tản nhiệt nhanh

Ứng dụng của đèn pha Led Opple 10W :

Vì đèn có công suất nhỏ chỉ 10W nên thích hợp để
  • Chiếu sáng các bảng quảng cáo ngoài trời tạo ấn tượng với người đi đường. Khi đi ngoài đường bạn thường bắt gặp rất nhiều các bảng quảng cáo sản phẩm, dịch vụ. Bên trên các bảng quảng cáo đó chính là chiếc đèn pha Led, với khả năng chiếu sáng trên diện tích rộng và khả năng chiếu tập trung vào một điểm, làm nổi bật lên hình ảnh của bảng hiệu thu hút mọi người, thời gian chiếu sáng lâu và bền bỉ với môi trường bên ngoài, tỏa nhiệt ít cũng là một điểm cộng giúp đèn pha Led được ưa chuộng sử dụng.

Đèn pha Led Opple 10W giá rẻ

  • Chiếu sáng cho các cây cảnh trong vườn.Thích hợp chiếu sáng sân vườn,biệt thự.Đối với những căn nhà biệt thự có sân vườn rộng lớn thì việc trang bị một chiếc đèn pha led 10W để chiếu rọi vào buổi tối, giúp căn nhà có thêm ánh sáng và lung linh hơn. Không chỉ có tác dụng cung cấp ánh sáng cho nhà ở mà đèn pha Led Opple còn tô điểm thêm, làm nổi bật lên thiết kế, họa tiết của căn nhà, giúp cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng.

Đèn pha Led Opple 10W giá rẻ

  • Đèn cũng được dùng để chiếu rọi các tòa nhà cao tầng,ở những con hẻm nhỏ,khu phố nhỏ. Với ánh sáng đảm bảo liên tục và khả năng chiếu sáng mạnh mẽ, cung cấp ánh sáng ổn định cho người dân và đảm bảo độ an toàn khi di chuyển.
  • Đèn có công suất nhỏ nên thích hợp dùng để chiếu sáng cây cảnh, hồ cá. Bạn cũng có thể dùng để chiếu sáng những bức tượng ngoài vườn hoặc những bức tranh trang trí.

Đèn pha Led Opple 10W giá rẻ

Địa chỉ bán đèn pha Led Opple 10W :

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty kinh doanh các sản phẩm đèn phe Led.Tuy nhiên vì quá nhiều nơi kinh doanh nên có sự cạnh tranh, nhiều nơi muốn thu lại lợi nhuận cao nên đã sử dụng những vật liệu chế tạo không tốt,ảnh hưởng đến chất lượng của đèn.
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Công nghệ Việt Nam tự hào là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu OPPLE, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm đèn osram chính hãng, chất lượng. Vì vậy khi mua hàng tại công ty chúng tôi, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.Hãy liên hệ ngay với HBG để được tư vấn thiết kế,lắp đặt các loại đèn pha. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một sản phẩm tốt và chất lượng,với những mức giá ưu đãi nhất có thể.
Đèn pha Led Opple 10W giá rẻ uy tín.Đèn pha Led với nhiều tính năng nổi bật, vượt trội như tiết kiệm điện năng và mang lại ánh sáng mạnh mẽ, bền và chịu được môi trường bên ngoài. Nhờ những ưu điểm này mà đèn pha Led đã được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, thay vì sử dụng những loại đèn cao áp Hal
4.85 sao của 2215 đánh giá
Pha Led Opple 10W
Pha Led Opple 10W
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111