Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn LED (Light Emitting Diode) xuất hiện vào những năm 1960 dưới dạng các linh kiện điện tử, để báo hiệu sự di chuyển của dòng điện bằng ánh sáng của chúng. Với sự phát triển của công nghệ, sản lượng ánh sáng của nó đã chiếm lĩnh thị trường chiếu sáng gia đình. Bóng đèn LED trong nhà nhanh chóng trở nên phổ biến. Chúng ta hãy xem những lợi thế của nó và làm thế nào để thích nghi nó trong mỗi phòng của môi trường sống.
 
 

Ưu điểm của bóng đèn LED

 
Bên cạnh đồ nội thất và đồ trang trí, ánh sáng chắc chắn là một điểm quan trọng trong việc mang lại sức sống cho một căn phòng. Ngày càng có nhiều hộ gia đình sử dụng bóng đèn LED trong nhà do nhiều ưu điểm của nó. Xem thêm: 4 Lỗi Mà Mọi Người Thường Mắc Phải Khi Bố Trí Đèn Chiếu Sáng Trong Nhà
 
Ngôi nhà với đèn trang trí led
 

Bóng đèn LED: hiệu quả năng lượng tuyệt vời

 
So với các bóng đèn thông thường, bóng đèn trang trí LED trong nhà thể hiện hiệu quả năng lượng vượt trội, từ 80 đến 100 lumen / W so với 70 lumen / W đối với bóng đèn huỳnh quang compact và 16 lumen / W đối với bóng đèn sợi đốt. Về mặt tiêu thụ, bóng đèn LED do đó ít tiêu thụ năng lượng hơn. Ví dụ, một bóng đèn LED tạo ra quang thông 800 lumen chỉ tiêu thụ 9 đến 12 Watts, trong khi một bóng đèn sợi đốt có cùng độ sáng yêu cầu công suất 60 Watts.
 
Ngôi nhà với đèn trang trí led
 
Với nghiên cứu và đổi mới công nghệ không ngừng phát triển, rất có thể sẽ sớm thấy sự xuất hiện trên thị trường của bóng đèn LED chỉ tiêu thụ 4 watt và cung cấp quang thông hiệu quả hơn 400 lumen. Nếu bạn dự định thức cả đêm để làm việc, đừng lo lắng về hóa đơn tiền điện!
 
Ngôi nhà với đèn trang trí led
 

Tuổi thọ lâu dài

 
Nếu trong phòng thí nghiệm, thiết bị chiếu sáng LED có tuổi thọ lên đến 100.000 giờ thì các mẫu đèn trên thị trường cho thấy tuổi thọ khoảng 40.000 giờ. Đó là tuổi thọ cao hơn nhiều so với tuổi thọ của các loại đèn thông thường (1.000 h = đèn sợi đốt, 2.000 h = đèn halogen, 10.000 h = đèn huỳnh quang compact). Đầu tư vào một bóng đèn downlight LED trong nhà sẽ nhanh chóng sinh lời, vì việc thay thế chúng ít thường xuyên hơn nhiều.
 
Ngôi nhà với đèn trang trí led
 

Các công dụng cụ thể của bóng đèn LED trong nhà

 
Phát ra ánh sáng định hướng, bóng đèn LED trong nhà cũng có thể tạo ra bầu không khí cụ thể theo căn phòng, và điều này, bằng cách dựa vào cường độ, màu sắc và loại bóng đèn LED sẽ được sử dụng. Từ phòng ngủ đến phòng tắm, hãy xem đèn LED thắp sáng nội thất của bạn như thế nào.
 

Bóng đèn LED trong phòng ngủ

 
Cho dù đối với phòng ngủ chính hay phòng ngủ trẻ em, các hướng dẫn tương tự được áp dụng. Trong phòng ngủ, chúng tôi không chỉ ngủ. Nó xảy ra khi chúng ta nói chuyện phiếm hoặc chúng ta đọc ở đó. Để đảm bảo ánh sáng tốt với một hoặc nhiều bóng đèn LED, trước tiên cần tính đến quang thông cần thiết trong phòng ngủ.
 
Ngôi nhà với đèn trang trí led
 
Nói chung, chỉ cần 50 lux để tạo ra bầu không khí dịu nhẹ trong phòng. Nhưng đối với một bầu không khí thân thiện, cường độ ánh sáng từ 100 đến 150 lux là bắt buộc. Trong mọi trường hợp, màu của bóng đèn LED trong phòng ngủ được đề xuất là màu trắng ấm (từ 2500 đến 3000 K).
 
Ngoài đèn chiếu sáng trung tâm (ví dụ: 2000 lm), bạn có thể thêm đèn LED trong phòng ngủ cường độ thấp hơn (320 lm) để đọc sách. Để chiếu sáng phòng thay đồ, chúng tôi hoan nghênh một số đèn LED chiếu điểm nhỏ âm tường (264 lm mỗi bóng). Nhiều bóng đèn LED xung quanh gương sẽ không phải là một ý tưởng tồi để bạn trang điểm trước khi đi ngủ.
 
 
 

Bóng đèn LED trong phòng khách

 
Phòng khách cũng giống như phòng ăn, là phòng khách quan trọng trong ngôi nhà. Do đó, chúng yêu cầu ánh sáng khá mạnh, khoảng 300 lux. Để có được số lượng này, bạn phải nhân rộng và phân phối tốt các loại đèn. Đối với ánh sáng trực tiếp của phòng khách 40 m2, đèn trần thiết kế đẹp, với bóng đèn LED trong phòng khách 3200 lm (180 °), có thể cung cấp 80 lux. Trong trường hợp này, hãy thêm đèn treo tường, đèn chiếu điểm hoặc đèn sàn. Ánh sáng trang trí theo tâm trạng cũng có thể được thêm vào. Bạn có thể luân phiên các đèn tùy theo bầu không khí mong muốn. Ví dụ, đối với buổi tối xem truyền hình hoặc tiếp khách thân mật, chỉ bật đèn theo tâm trạng hoặc giọng nói. Về màu sắc ánh sáng, hãy đặt cược vào bóng đèn LED phòng khách màu trắng ấm, có nhiệt độ màu từ 2000 đến 3000 K. Xem thêm: Đèn Led Tracklight- Điểm Nhấn Chiếu Sáng Cho Nhà Ở
 
Ngôi nhà với đèn trang trí led
 

Bóng đèn LED trong nhà bếp

 
Không gian chức năng, phòng bếp còn là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình quây quần bên việc chuẩn bị hay thưởng thức bữa ăn. Do đó, ánh sáng LED rất thuận lợi vì nó đồng thời mang lại bầu không khí ấm áp và mềm mại. Bạn có thể nhân rộng các nguồn ánh sáng và tập trung vào các khu vực chính như bàn làm việc, bồn rửa, bếp nấu hoặc khu vực ăn uống nếu nhà bếp cung cấp cho nó. Do đó, hãy thêm nhiều hơn một đèn LED trong nhà bếp dưới đồ nội thất, ngay phía trên bàn làm việc. Độ chiếu sáng sẽ từ 200 đến 400 lux. Một đèn LED trong nhà bếp cho mỗi tủ tráng men cũng rất hữu ích để dễ dàng tiếp cận các lọ. Đèn LED chiếu điểm hoặc dải LED cũng có thể thực hiện thủ thuật. Đối với không gian của bóng đèn LED, hãy để khoảng cách 50 cm so với khu vực chức năng.
 
Ngôi nhà với đèn trang trí led
 

Bóng đèn LED trong phòng tắm

 
Theo quy luật, phòng tắm có hai loại ánh sáng, một loại chiếu sáng tổng quát và một loại chiếu sáng cục bộ. Tuy nhiên, ánh sáng phòng tắm đòi hỏi phải tuân theo một tiêu chuẩn an toàn nhất định. Về nguyên tắc, việc lựa chọn bóng đèn LED trong phòng tắm được thực hiện theo giá trị IP và điện áp của nó. Phòng tắm đã được ngăn thành 4 khu vực (hoặc thể tích) tưởng tượng, được phân định theo khoảng cách của chúng với bồn tắm hoặc vòi hoa sen. Chỉ vùng 3 mới có thể nhận được bóng đèn LED IPX1 có cường độ ánh sáng ít nhất là 200 lux. Do đó, nó cung cấp ánh sáng chung. Để chiếu sáng các bộ phận như gương, vòi hoa sen hoặc bồn rửa, hãy cân nhắc sử dụng bóng đèn LED âm trần 12 volt SELV với IP65 hoặc IP44, tùy thuộc vào "âm lượng". Đối với nhiệt độ màu của bóng đèn LED, hãy chọn màu chiếu sáng từ 5.000 đến 6.000 K.
 
Ngôi nhà với đèn trang trí led
✅HBG luôn cung cấp các đèn trang trí với chất lượng cực tốt và giá thành hợp lí cho ngôi nhà bạn
4.75 sao của 1711 đánh giá
Ngôi nhà với đèn trang trí led
Ngôi nhà với đèn trang trí led
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111