Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn Tracklight không chỉ làm tôn vinh vẻ đẹp của sản phẩm tại các phòng triển lãm, cửa hiệu thời thời trang, showroom;thiết bị chiếu sáng không thể thiếu trong các tác phẩm nghệ thuật trong phòng triển lãm, phòng trưng bày. Hiện nay,với ưu điểm cung cấp nguồn sáng siêu siêu chất lượng với ánh sáng màu trắng, chiếu điểm tập trung làm nổi bật các vật thể được chiếu sáng đèn Tracklight  hay còn gọi là đèn tạo điểm nhấn chiếu sáng cho các không gian trong nhà.

Định nghĩa và đặc điểm cấu tạo của đèn Tracklight.

Đèn Tracklight là gì

Đèn Tracklight (còn gọi là đèn rọi ray) - là loại đèn được gắn trực tiếp vào một thanh thanh ray tại vị trí phần chân đế đèn. Do cấu tạo này mà người ta có thể điều chỉnh vị trí bóng đèn chiếu rọi và hướng chiếu của đèn Tracklight. Đây là loại đèn phát ra nguồn ánh sáng tập trung tại một điểm giúp cho không gian nội thất trở nên nổi bật sống động hơn. Dòng đèn Tracklight được sử dụng phổ biến có công suất 10w, 20w, 30w. Đèn Tracklight có hai loại đèn phổ biến, hiện nay được sử dụng nhiều trên thị trường: đèn led sử dụng chip LED High power và đèn led chip LED COB.

Thiết kế của đèn Tracklight

Vỏ đèn

Đèn LED TRACKLIGHT- Điểm nhấn chiếu sáng cho nhà ở

  • Thanh ray của đèn Tracklight: thường được cấu tạo từ chất liệu kim loại, có độ dài trung bình từ 2-3m. Thanh ray có chức năng giúp kết nối đèn rọi ray vào các vị trí trên tường, giúp cho đèn có thể di chuyển dễ dàng bắt cách trượt trên thanh ray. Ngoài ra nhờ cấu tạo bên trong thanh ray được lắp đặt thêm 2 thanh dẫn diễn- 2 bên lá đồng có chức năng cách điện, đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi muốn di chuyển vị trí thanh ray.
  • Phần đế rọi có chức năng tản nhiệt: Phần đế của đèn Tracklight có chức năng giúp hỗ trợ cho quá trình tỏa nhiệt của chip Led, góp phần giúp đèn kéo dài thời gian chiếu sáng. Phần đế thường được làm từ chất liệu là hợp kim nhôm, thiết kế các rãnh khoét có độ sâu giúp khả năng tỏa nhiệt diễn ra nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đền tuổi thọ của đèn.
  • Vỏ ngoài và mặt đèn Tracklight: vỏ ngoài đèn rọi ray thường được làm từ vật liệu là hợp kim nhôm và được sơn một lớp tĩnh điện ở bên ngoài để ngăn ngừa không khí tiếp xúc với bề mặt kim loại gây ra hiện tượng oxi hóa. Vỏ ngoài đèn có chức năng bảo vệ đèn, hạn chế các khả năng đèn bị hư hỏng do rơi, rớt, bị va đập.Vỏ ngoài đèn thường có ba màu: đen, trắng và xám.

Chip Led:

Chip led là một trong những bộ phận quan trọng nhất của đèn, nó giữ chức năng tham gia chính vào quá trình tỏa nhiệt của đèn, đảm bảo khả năng cũng như công suất chiếu sáng của đèn. Nó nhân tố quyết định tới giá trị của đèn.

Bộ Nguồn – Driver

Có chức năng kiểm soát nguồn điện và dòng điện cao áp. Nó là bộ phận quyết định đến tuổi thọ, và khả năng tiêu thụ điện năng của đèn.
 
Đèn LED TRACKLIGHT- Điểm nhấn chiếu sáng cho nhà ở
 

Ưu điểm của đèn LED Tracklight

  • Sử dụng điện năng tối ưu: đèn Tracklight được lắp đặt  chip LED hiện đại nên cung cấp nguồn ánh sáng với cường độ mạnh hơn hơn nhiều lần khi so sánh với đèn compact. Tuy phát ra nguồn ánh sáng lớn, nhưng đèn rọi ray  lại tiết kiệm đến 80% điện năng tiêu thụ, hầu hết các điện năng được sử dụng chủ yếu cho việc chiếu sáng, chỉ có một ít điện năng bị hao tốn cho quá trình tỏa nhiệt.
  • Cung cấp ánh sáng linh hoạt, có thể thay đổi góc chiếu: Nhờ cấu tạo đặt biệt gắn liền với thanh ray mà đèn Traclight có khả năng thay đổi vị trí chiếu sáng một cách dễ dàng, ngoài ra đèn còn được lắp đặt các khớp quay nên người sử dụng có thể điều chỉnh góc chiếu sáng dễ dàng. Thiết kế tinh xảo, nhỏ gọn phù hợp lắp đặt cho mọi không gian.

Đèn LED TRACKLIGHT- Điểm nhấn chiếu sáng cho nhà ở

  • An toàn cho người sử dụng: Ánh sáng đèn Tracklight tỏa ra rất ổn định và liên tục, gần như không xảy ra tình trạng nhấp nháy làm lóa mắt, mỏi mắt cho người sử dụng. Bên cạnh đó thanh ray được lắp lá đồng cách điện, vỏ đèn làm từ chất liệu kim loại có sơn tĩnh điện, nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng không bị giật điện.
  • Không gây hại đến môi trường: đèn Tracklight led được thừa kế những ưu điểm từ công nghệ led nên đèn không tỏa ra khí CO2, tia hồng ngoại, tử ngoại gây hại cho môi trường. Xem thêm: Tracklight Và Những Điều Cần Biết

5 vị trí lắp đặt đèn rọi ray tạo điểm nhấn chiếu sáng cho nhà ở

Những vị trí lắp đặt đèn Tracklight đắt giá

Lắp đặt đèn Tracklight cho Phòng khách nhà bạn

Phòng khách được xem là nơi thể hiện phong cách của ngôi nhà, đây là địa điểm gia chủ thể hiện dấu ấn cá nhân của mình. Phòng khách là không gian dành để đón tiếp khách, là nơi các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau sau một ngày làm việc bận rộn, mệt mỏi. Chính vì điều đó việc lắp đặt hệ thống đèn phòng khách sao cho vừa thể hiện được sự sang trọng, lại không mất đi sự ấm áp, thoải mái là một vấn đề khó giải quyết đối với các kỹ sư thiết kế hệ thống đèn
Sự ra đời của đèn Tracklight( đèn rọi ray) đã giúp giải quyết các vấn đề này một cách tối ưu nhất. Đèn có thể lắp đặt cho nhiều loại trần phòng khách khác nhau như trần nhà thạch cao, trần nhà bằng nhựa,...
 
Đèn LED TRACKLIGHT- Điểm nhấn chiếu sáng cho nhà ở
 

Vị trí lắp đặt đèn Tracklight trong phòng khách

Loại đèn này được lắp đặt dọc theo hai bên tường để tập trung ánh sáng vào các tác phẩm tranh trưng bày tại phòng khách, hay chiếu rọi cho những đồ nội thất xung quanh, giúp làm chúng nổi bật hơn, gây ấn tượng cho không gian. Ngoài ra đèn Tracklight( đèn rọi ray) còn được dùng làm ánh sáng chính cho căn nhà thay thế cho đèn ốp trần, đèn chùm.
 
Đèn LED TRACKLIGHT- Điểm nhấn chiếu sáng cho nhà ở
 
Hiện nay đèn Tracklight được sản xuất với nhiều loại công suất, nhiệt động màu khác nhau nên tùy thuộc vào phong cách không gian trong phòng khách, để lựa chọn loại đèn phù hợp nhất.

Đèn rọi ray cung cấp ánh sáng dịu nhẹ cho không gian phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn, sau một ngày làm việc bên ngoài. Chính vì vật không gian phòng ngủ phải được cung cấp đủ ánh sáng đẻ làm các hoạt động thư giãn, chăm sóc gia vệ sinh cá nhân trước khi đi ngủ vừa phải đảm bảo ánh sáng của đèn không gây khó chịu đến việc nghỉ ngơi của người dùng. Chính vì vậy, đèn Tracklight được lựa chọn chiếu sáng cho khu vực phòng ngủ phải có ánh sáng ấm áp, thoải mái. Đèn Tracklight còn có thể được dùng để chiếu sáng cho tủ quần áo. Nhiệt độ màu cho ánh sáng vàng ấm áp được nhiều người lựa chọn hơn cả bởi nó mang đến cảm giác bình yên,giúp giấc ngủ sâu hơn.
 
Đèn LED TRACKLIGHT- Điểm nhấn chiếu sáng cho nhà ở
 

Đèn Tracklight cung cấp ánh sáng cho phòng bếp

Nhà bếp hiện nay ngày càng trở nên quan trọng đối với  các gia đình Việt Nam.Đây không còn chỉ là nơi để nấu thức ăn như thông thường mà đây còn là không gian sinh hoạt chung của cả gia đinh, mọi người cùng nhau dùng bữa, chia sẻ những câu chuyện với nhau.
Để không gian nhà bếp thêm ấm áp, tạo cảm giác gần gũi thì việc lauwj chọn đèn Spotlight là một loại đèn không thể bỏ qua, nó giúp tạo điểm nhấn cho trần nhà, quầy bar, bàn ăn. Làm các món ăn trong ngon miệng, đẹp mắt hơn. Xem thêm: Lựa Chọn Đèn Tracklight Cho Nhà Bếp
 
Đèn LED TRACKLIGHT- Điểm nhấn chiếu sáng cho nhà ở
 

Lựa chọn địa chỉ cung cấp đèn chất lượng, uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp đèn Tracklight chiếu điểm, tuy nhiên không phải nhà cung cấp nào cuảng đem đến sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, nhiều sự lẫn lộn hàng giả hàng kém chất lượng mà bạn không thể biết trước được.
Chính vì vậy, lựa chọn nơi cung cấp đèn không chỉ giúp bảo vệ gia đình bạn mà còn  tiết kiệm rất  nhiều chi phí phát sinh do phải sửa chữa, thay mới.
HBG là  công ty có nhiều năm kinhnghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị chiếu sáng . công ty HBG Lighting  địa chỉ tin cậy cho người tiêu dùng yêu tâm khi mua sắm sản phẩm chiếu sáng chính hãng của các thương hiệu lớn như đèn led opulight, đèn osram,....
✅Đèn Tracklight hay còn có tên khác là đèn rọi ray thuộc dòng đèn chiếu rọi. Đèn Tracklight với khả năng chiếu sáng tập trung, phù hợp lắp đặt tại các showroom trưng bày, chiếu sáng nhà
4.85 sao của 3523 đánh giá
Đèn Led Tracklight- Điểm nhấn chiếu sáng cho nhà ở
Đèn Led Tracklight- Điểm nhấn chiếu sáng cho nhà ở
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111