Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Cái tên đèn Tracklight có thể khá lạ tai đối với chúng ta vì tên thường gọi chính là đèn Led rọi ray. Chắc chắn rằng bạn đã từng nhìn thấy phụ kiện chiếu sáng này tại các shop thời trang hoặc các phòng trưng bày. Vậy chúng có cấu tạo thế nào và mang lại lợi ích gì cho đời sống chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này của HBG Lighting

Cấu tạo của đèn Tracklight

Tracklight và những điều cần biết

Đèn Tracklight gồm có 6 bộ phận chính :

  • Bộ nguồn đèn: Đèn LED rọi ray có bộ nguồn đạt hiệu suất lên đến hơn 90% góp phần tiết kiệm được một khoản chi phí tối đa so với các bóng đèn rọi ray sử dụng công nghệ halogen cũ.
  • Chíp led: Đây là bộ phận quan trọng nên phải được sản xuất ở những hãng nổi tiếng, có uy tín với công nghệ hiện đại để đảm bảo đem đến cho phụ kiện chiếu sáng này chất lượng tốt nhất. Các chip led bên trong được thiết kế tạo thành những chỗ sâu để ánh sáng có độ tập trung cao, thực hiện chức năng rọi tốt nhất.
  • Bộ tản nhiệt: Thiết kế tản nhiệt tốt giúp nhiệt độ chóa đèn luôn dao động từ -10°C đến 45°C, giảm chi phí điện năng cho các thiết bị làm mát, giúp tăng thời gian chiếu sáng của đèn có thể đạt 25.000 giờ.

Tracklight và những điều cần biết

  • Vỏ đèn: Lớp vỏ bên ngoài của phụ kiện chiếu sáng được sơn tĩnh điện với hai màu chủ đạo là đen và trắng tạo nên sự tinh tế đồng thời giúp bảo vệ đèn không gặp phải quá trình oxi hóa, ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn. Vỏ đèn được làm từ chất liệu nhôm nên rất bền, có khả năng chịu được va động, tránh hỏng, vỡ bóng đèn trong quá trình vận chuyển hoặc vệ sinh thường xuyê
  • Bề mặt đèn led: Sử dụng thấu kính quang học để tạo hiệu quả cao nhất trong chiếu sáng.
  • Thanh ray: Đây là phần giúp gắn những bóng đèn rọi lên trên trần nhà. Chiều dài thông thường của thanh ray là 1m hoặc 1,5m để có thể gắn nhiều bóng đèn LED rọi trên cùng một thanh giúp các bóng đèn có thể chiếu rọi cho nhiều điểm ở những vị trí khác nhau. Trên thân đèn có gắn bộ đổi nguồn với các khớp linh hoạt giúp đèn có thể qua được 360 độ, chiếu được mọi góc nhìn khác nhau.

Tracklight và những điều cần biết

Những ứng dụng của Tracklight trong đời sống

  • Cùng với tính năng chiếu điểm, đèn Tracklight đang được các công ty sản xuất thiết bị chiếu sáng tập trung đa dạng về thiết kế hình sáng và mẫu mã. Bề ngoài của đèn LED rọi ray có 2 gam màu chủ đạo là màu đèn hoặc màu trắng. Màu đen tạo nên sự huyền bí, màu trắng tạo nên sự tươi sáng. Tất cả điều đó sẽ mang đến một không gian đẳng cấp, phù hợp với nhiều mẫu trang trí khác nhau.
  • Đặc biệt phần đui cài được thiết kế gắn trên thanh có thể di chuyển cho khả năng hoạt động linh hoạt, người sử dụng có thể dễ dàng thay đổi theo góc độ chiếu sáng.

Tracklight và những điều cần biết

Ngoài mục đích chiếu sáng như trước đây, phụ kiện chiếu sáng này hiện đang được sử dụng nhiều hơn trong lĩnh vực trang trí. Chúng ta sẽ bắt gặp rất nhiều các hệ thống đèn trang trí sử dụng đèn LED rọi ray trong các phòng trưng bày tranh ảnh, các cửa hàng thời trang hay dễ gặp nhất là ở trong các siêu thị. Nhờ tính chất tập trung ánh sáng, khả năng chiếu điểm mà đèn LED rọi ray đã được sử dụng để tạo điểm nhấn cho các sản phẩm nghệ thuật hay các sản phẩm quần áo.

Tracklight và những điều cần biết

Những bộ đèn Tracklight chất lượng cao hiện đang có mặt tại HBG Lighting. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu led opulight do đó cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất.

Cái tên đèn Tracklight có thể khá lạ tai đối với chúng ta vì tên thường gọi chính là đèn Led rọi ray. Chắc chắn rằng bạn đã từng nhìn thấy phụ kiện chiếu sáng ở các cửa hàng và khu trưng bày
4.55 sao của 1437 đánh giá
Tracklight và những điều cần biết
Tracklight và những điều cần biết
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111