Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Trong nhà và ngoài trời, việc sử dụng đèn pha led có thể rất hữu ích nếu bạn cần chọn ánh sáng mạnh, đồng thời có mức tiêu thụ năng lượng thấp. Lý tưởng để chiếu sáng lối vào nhà để xe, đường lái xe, sân thượng, sân vườn hoặc thậm chí phía trước của một ngôi nhà, những nguồn sáng này có thể có nhiều mục đích sử dụng, trong khi vẫn có thể sử dụng được với mọi ngân sách.
 
 
Không chỉ đơn giản là đèn trang trí, đèn pha LED còn rất hữu ích để cảnh báo bạn về sự hiện diện của những người gần nhà hoặc thậm chí để ngăn chặn những kẻ đột nhập cố gắng xâm nhập vào nhà. Tuy nhiên, để có được những lợi ích đầy đủ, điều cần thiết là phải lắp đặt đèn pha LED của bạn một cách chính xác. Để giúp bạn trong bước quan trọng này, chúng tôi đã viết hướng dẫn thực tế này cho bạn, hướng dẫn này sẽ cho phép bạn cài đặt từng bước đèn pha led cố định và yên tâm tận hưởng ánh sáng của mình!
 

1. Xác định rõ ràng vị trí của đèn pha led của bạn

 
Trước khi bắt tay vào việc lắp đặt đèn pha của bạn, điều quan trọng là phải suy nghĩ kỹ về vị trí của nó. Thật vậy, tùy thuộc vào khu vực bạn muốn chiếu sáng, vị trí lắp đặt của bạn có thể khác nhau. Vì những lý do này, chúng tôi khuyên bạn nên xem xét các tiêu chí sau:
 
Làm thế nào để lắp đặt đèn pha led?
 
Chiều cao lắp đặt của đèn pha led của bạn: nếu nó được gắn với bộ dò chuyển động, điều quan trọng là phải đặt đèn pha của bạn cách mặt đất 2 hoặc 3 mét. Được định vị như vậy, cái sau sẽ cho phép bạn bao quát khoảng cách phát hiện từ 1 đến 10 mét. Xem thêm: Thiết Bị Chiếu Sáng Đèn Led Cao Cấp
 
Làm thế nào để lắp đặt đèn pha led?
 
Hướng đèn pha của bạn: để tránh mọi nguy cơ chói mắt, hãy cẩn thận không hướng đèn pha led của bạn quá xa. Do đó, bạn nên hướng đèn pha xuống dưới để an toàn hơn.
Các chướng ngại vật tiềm ẩn xuất hiện trong trường phát hiện: nếu chướng ngại vật lý hoặc bề mặt phản chiếu (cửa sổ hiên, phản chiếu của nước hồ bơi, v.v.) nằm trong phạm vi phát hiện của đèn pha của bạn, điều này có thể vô tình kích hoạt chướng ngại vật sau và làm phiền bạn hàng ngày. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên chú ý đến các yếu tố xung quanh máy dò của bạn để không làm ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của nó.
Khi vị trí lắp đặt của bạn đã được xác định rõ ràng, tất cả những gì bạn phải làm là đảm bảo rằng một nguồn điện luôn có sẵn tại vị trí mong muốn, hoặc đặt một nguồn điện vào vị trí để chuyển sang bước tiếp theo.
 
Làm thế nào để lắp đặt đèn pha led?
 

2. Chuẩn bị lắp đặt đèn pha led của bạn

 
Để hoàn toàn yên tâm lắp đặt đèn pha tương lai của bạn, việc chuẩn bị tốt địa điểm lắp đặt là rất hữu ích.
Để thực hiện việc này, chúng tôi khuyên bạn nên tháo cánh tay gắn đèn pha led nếu nó đã có sẵn hoặc chỉ đơn giản là để cung cấp cho mình một giá đỡ phù hợp (hỗ trợ có sẵn trên trang web của chúng tôi bằng cách nhấp vào đây), sau đó xác định các điểm cố định cần khoan. Khi các điểm của bạn đã được xác định rõ, tất cả những gì bạn phải làm là khoan tường bằng các công cụ phù hợp, lắp chốt, sau đó vặn vít vào giá đỡ cho đèn pha của bạn. Xem thêm: Cách Lắp Đặt Đèn Led Âm Trần Thiết Bị Chiếu Sáng Hoàn Hảo
 
Làm thế nào để lắp đặt đèn pha led?
 
Chú ý, giá đỡ bị vặn không tốt có thể khiến bộ dò của đèn pha led của bạn di chuyển trong trường hợp có gió và do đó kích hoạt nó thường xuyên, do đó cần phải đảm bảo rằng nó được bảo trì tốt.
 

3. Kết nối đèn pha led của bạn với nguồn điện của bạn

 
Trước khi thực hiện bước này, hãy đảm bảo ngắt dòng điện trong suốt thời gian bạn can thiệp.
Để kết nối đèn pha của bạn, hãy bắt đầu bằng cách mở nắp bảo vệ của nó, sau đó tháo kẹp cáp và các vít của đầu nối kết nối. Sau đó, cắm cáp nguồn chung của bạn vào lỗ được cung cấp cho mục đích này.
 
Làm thế nào để lắp đặt đèn pha led?
 
Xin lưu ý, để sử dụng ngoài trời, hãy nhớ sử dụng gioăng cao su hoặc hộp nối chống thấm để đảm bảo lắp đặt tương thích với môi trường ẩm ướt. Nếu cần, bạn có thể tìm thấy chúng trên trang web của chúng tôi trong phần "Phụ kiện cho đèn pha led" hoặc chỉ cần nhấp vào đây.
 
Làm thế nào để lắp đặt đèn pha led?
 
Dải các sợi cáp nguồn của bạn ra 5 mm và bắt đầu kết nối. Để thực hiện việc này, hãy lấy khối kết nối ra và lắp dây vào đó, đảm bảo tuân theo sơ đồ kết nối chính xác. Khi bước này đã hoàn thành, hãy vặn lại các vít, sau đó thay khối kết nối vào vị trí của nó và cũng vặn lại mặt bích kẹp cáp. Tất cả những gì bạn phải làm là đóng nắp bảo vệ của máy dò trước khi tiếp tục!
 
 

4. Kiểm đèn pha led của bạn

 
Để hoàn tất việc lắp đặt đèn pha led của bạn, bây giờ bạn có thể gắn nó vào tay hoặc giá đỡ được lắp đặt trong bước đầu tiên của hướng dẫn của chúng tôi. Cũng giống như giá đỡ của nó, đèn pha phải được cố định chắc chắn để tránh bất kỳ chuyển động nào liên quan đến gió và do đó bất kỳ kích hoạt không mong muốn nào.
Sau đó, bạn phải khôi phục dòng điện và tận hưởng ánh sáng của mình bằng cách kích hoạt công tắc của nó! 
 
Làm thế nào để lắp đặt đèn pha led?
chúng tôi đã viết hướng dẫn thực tế này cho bạn, hướng dẫn này sẽ cho phép bạn cài đặt từng bước đèn pha led cố định và yên tâm tận hưởng ánh sáng của mình.
4.95 sao của 2882 đánh giá
Làm thế nào để lắp đặt đèn pha led?
Làm thế nào để lắp đặt đèn pha led?
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111