Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn âm trần cung cấp ánh sáng cho ngôi nhà của bạn từ một thiết bị chiếu sáng gần như không nhìn thấy từ nhiều góc độ. Ánh sáng này ôm sát trần nhà chỉ với một đường viền trang trí. Còn được gọi là đèn canister, đèn lon, hoặc đèn downlight led, đèn âm trần được tìm thấy trong nhiều ngôi nhà đương đại đến hiện đại vì chúng nhấn mạnh cảnh quan của ngôi nhà là các mặt phẳng và đường thẳng. Bạn có thể dễ dàng tự lắp đặt đèn âm trần sau khi xem hướng dẫn này của chúng  giúp bạn có thể  trang trí theo cách riêng của bạn không cần phải thuê thợ điện.

 

Hướng dẫn sơ bộ

Xem các mạch của đèn

Nguồn điện cho đèn âm trần có thể lấy từ nguồn hiện hiện có hoặc từ mạch điện được lắp đặt riêng cho nó. Chi phí, tốc độ và sự dễ dàng lắp đặt phụ thuộc vào sự sẵn có của hệ thống điện khi bắt đầu chạy đèn âm tường.
 
Cách lắp đặt đèn led âm trần thiết bị chiếu sáng hoàn hảo
 
Mạch hiện có: Mạch hiện có nó có thể đã cấp nguồn cho đèn trần hoặc quạt trần gần trung tâm phòng. Hoặc, nếu bạn đã có đèn âm trần, bạn có thể tiếp tục nối chạy đèn tiếp theo. 
Mạch điện mới: Để chạy một mạch điện mới, cần phải chạy cáp điện từ bảng điện nối đến công tắc và từ công tắc tới đèn đầu tiên trong một loạt đèn. Cáp có thể được kéo qua trần nhà.

Chọn đúng loại đèn

Cách lắp đặt đèn led âm trần thiết bị chiếu sáng hoàn hảo

Bạn nên  mua những loại đèn âm trần với những thương hiệu nổi tiếng như đèn downlight osram, đèn dowlight slim siêu mỏng của opulight đây là những nhà sản xuất uy tín chất lượng đến từ nước ngoài. Với giá thành phù hợp túi tiền với mọi nhà nên sản phẩm này đang được rất nhiều khách hàng quan tâm 
Nên chọn những loại đèn âm trần được xếp hạng IC thích hợp cho trần nhà có lớp cách nhiệt vì chúng sẽ giúp đèn của bạn có tuổi thọ cao hơn chống hư hỏng, gợi ý bên trên của chúng tôi hoàn toàn phù hợp với tiêu chi này. Nếu bạn chọn đèn âm trần không IC bắt bước phải có khe hở phía trên và xung quanh vỏ đèn ở khu vực trần nhà để nó được tỏa nhiệt.
 
Nếu bạn muốn biết các tiêu chuẩn của đèn led và ý nghĩa có nó như thế nào mời bạn tham khảo thêm tại: Tiêu Chuẩn Của Các Loại Đèn Led Có Ý Nghĩa Gì
 

Chi phí lắp đặt đèn âm trần

Cách lắp đặt đèn led âm trần thiết bị chiếu sáng hoàn hảo

Việc bạn tự lắp đặt đèn âm trần tại nhà sẽ ít tốn kém hơn nhiều so với việc thuê thợ điện. Một thợ điện sẽ tính phí khoảng vài trăm cho mỗi đèn. Nhưng vì hầu hết người thợ điện sẽ tính theo tổng tất cả đèn bạn gắn nên chi phí khá cao hơn cả việc tự lắp đặt tại nhà. Khi bạn lắp đặt đèn âm trần của riêng mình tại nhà , hầu hết chi phí từ đèn chưa đến 100.000 vnđ.
Hướng dẫn an toàn
Bạn lưu ý: Tắt tất cả cầu dao  điện bạn đang sử dụng. Sau khi mạch điện kết nối các đèn với dây điện hãy bắt đầu bật cầu dao điện
Khi làm việc trên trần nhà, hãy đeo thiết bị bảo vệ. Cẩn thận với những chiếc đinh lợp mái nhô ra khỏi mái nhà. Sử dụng một miếng ván ép để đứng hoặc ngồi khi làm việc trên gác mái.
 

Hướng dẫn cách lắp đặt

Bước 1: Khoét lỗ trên trần nhà

Cách lắp đặt đèn led âm trần thiết bị chiếu sáng hoàn hảo

Sử dụng mẫu giấy do hầu hết các nhà sản xuất đèn cung cấp để vẽ hình tròn cho lỗ theo kích thước của đèn. Đeo kính bảo vệ mắt của bạn.
Dùng máy khoan lỗ chuyên dụng cắt cẩn thận theo đường kẻ. Để cắt nhiều hơn chỉ một vài lỗ, hãy sử dụng một cái  cưa lỗ được gắn vào phần cuối của một mũi khoan, vì quá trình này giúp bạn nhanh hơn.

Bước 2: Chạy dây đến lỗ trần

Cách lắp đặt đèn led âm trần thiết bị chiếu sáng hoàn hảo

Kết nối dây cung cấp cho đèn âm trần. Nếu dây sẽ đến từ một đèn khác, hãy mở hộp đấu nối của đèn trước đó và gắn dây vào. Nếu dây đến từ mạch riêng của nó, hãy kéo dây xuống qua lỗ. Nếu có hộp điện âm trần tiêu chuẩn, như hình minh họa, thì nó phải được tháo ra nếu đang lắp đèn âm trần.

Bước 3: Gắn dây vào đèn âm trần

Cách lắp đặt đèn led âm trần thiết bị chiếu sáng hoàn hảo

Bóc bỏ khoảng 10cm vỏ cáp bằng kéo. Tách lớp phủ khỏi các dây bên trong vỏ bọc. Kéo dây vào hộp nối của đèn và tạo các mối nối. Ví dụ, một dây đen từ đèn sẽ được gắn vào dây đen của cáp. Hoặc, một số đèn có thể có các đầu nối đẩy vừa vặn, được xác định bằng màu sắc.

Bước 4: Lắp đặt đèn vào lỗ trần

Cách lắp đặt đèn led âm trần thiết bị chiếu sáng hoàn hảo

Đẩy đèn vào lỗ trên trần nhà. Các khe phải vừa khít với nhau, nhưng không quá chặt hoặc quá rộng để làm hỏng trần nhà của bạn gây mất thẩm mỹ. Hầu hết các đèn âm trần đều có một số dạng hệ thống kẹp gắn vào mặt trong của vách trần giúp cố định nó.

Bước 5: Thêm Trim ánh sáng âm tường

Nếu đèn âm trần không có phần viền đi kèm, hãy lắp phần viền riêng biệt của nó sau khi đèn được gắn chặt vào trần nhà.

Bước 6: Nối mạch với Bảng điều khiển đèn nhà bạn

Cách lắp đặt đèn led âm trần thiết bị chiếu sáng hoàn hảo

Kéo cáp điện vào bảng điện hoặc bảng cầu dao. Gắn dây vào bộ ngắt mạch có kích thước phù hợp (thường là 15 amp), sau đó gắn bộ ngắt mạch vào một khe có sẵn trên bảng điều khiển.
Khi nào nên gọi cho thợ điện
Các thợ điện có trình độ cao, được cấp phép bằng có thể lắp đặt hệ thống chiếu sáng âm trần cho bạn. Khó kéo cáp qua gác xép hoặc tường. Những người thợ điện rất giỏi về vấn đề này, và họ có những công cụ thích hợp cho công việc này. Nếu bạn không quen làm việc này, hãy thuê một thợ điện để đấu dây mạch điện cho bạn ngoài ra còn giúp bạn an toàn hơn không gây chạm mạch , hư hỏng.

Mua đèn âm trần nhà ở đâu giá rẻ

HBG Lighting là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu đèn downlight led uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm đèn đến từ các thương hiệu hàng dầu như Osram, Opulight,… đều được HBG Lighting đăng ký làm nơi phân phối chính hãng tại Việt Nam. Chính vì thế quý khách hàng không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm của chúng tôi.
Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
Điện thoại: 024.6680.2628  - Fax: 024.6278 3099
Hotline: 0982.282.111 - 0914.999.095 
Email: info@vntechcon.vn
✅Cảm ơn quý khách đã dành thời gian xem bài viết này của chúng tôi. Đến với HBG quý khách không chỉ được phục vụ tận tình mà còn có thêm nhiều kiến thức bổ ích về mẹo và các loại đèn led.
4.85 sao của 2715 đánh giá
Cách lắp đặt đèn led âm trần thiết bị chiếu sáng hoàn hảo
Cách lắp đặt đèn led âm trần thiết bị chiếu sáng hoàn hảo
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111