Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đối với không gian khách sạn, để tạo được ấn tượng ban đầu cho khách hàng cũng như sự thoải mái trong quá trình sử dụng dịch vụ, việc chọn lựa thiết bị chiếu sáng là một khâu quan trọng. Cùng với sự thay đổi trong xu hướng thiết kế nội thất cho khách sạn năm, cùng điểm qua những mẫu đèn khách sạn mới và ấn tượng sau. 

Phong cách cổ điển

Đây là phong cách khá được ưa chuộng trong thời gian gần đây, sự sang trọng nhưng đầy chiều sâu của những khách sạn mang phong cách cổ điển thu hút nhiều tầng lớp khách hàng. Hệ thống đèn led trang trí được ốp trần kết hợp với đèn trùm lớn tông màu ấm sẽ đưa khách hàng đến với một không gian sang trọng nhưng cũng vô cùng gần gũi. Điều bạn cần chú ý là thân đèn mang phong cách cổ điển, cổ kính phải kết hợp với việc lựa chọn loại đèn phù hợp với từng môi trường và các góc chiếu chính xác , sao cho vừa chiếu sáng được môi trường lại vừa tôn lên được đồ nội thất. ánh sáng, chính xác như nó xảy ra trong các phòng trưng bày nghệ thuật. Ví dụ, ở sảnh đợi, bạn có thể chọn đèn chùm cổ điển chiếu sáng môi trường bằng ánh sáng chung và thêm đèn chiếu trực tiếp để làm nổi bật đồ nội thất và vật có giá trị như tranh hoặc tượng.

ĐÈN KHÁCH SẠN - XU HƯỚNG MỚI TRONG CHỌN LỰA VÀ THIẾT KẾ 2018

Phong cách tối giản

Thiết kế cũng như nội thất tối giản cả về chi tiết lẫn màu sắc, tạo cảm giác thoải mái nhưng cũng vô cùng tinh tế. Đối với phong cách này, hệ thống đèn khách sạn cũng hạn chế sự rườm rà trong chi tiết, đèn ốp trần hay đèn thả là chọn lựa thích hợp. Phong cách tối giản vừa mang đến cái nhìn thư giãn, vừa tiết kiệm chi phí hết mức có thể cho bạn mà vẫn tạo nên một không gian ấn tượng cho khách hàng. (Xem thêm: Các Lưu Ý Khi Chuyển Đổi Sang Đèn Led Ở Khách Sạn Của Bạn)

ĐÈN KHÁCH SẠN - XU HƯỚNG MỚI TRONG CHỌN LỰA VÀ THIẾT KẾ 2018

Phong cách hiện đại

Hiện đại và trẻ trung là phong cách chưa bao giờ lỗi thời trong thiết kế nội thất khách sạn. Việc chọn lựa đèn khách sạn cho lối thiết kế này dễ dàng hơn nhưng rất cần sự tinh tế. Đèn led ốp trần, ốp tường được thiết kế độc đáo và mới mẻ sẽ tăng sự thu hút đối với khách hàng. Một điều đáng lưu ý là dù hiện đại nhưng bạn cũng đừng để các thiết kế đèn bị rườm rà, hãy đơn giản chúng và cho chúng được phối hợp ăn ý nhất với nhau, cùng tạo nên một không gian vừa hiện đại mà lại không kém phần sang trọng. (Xem thêm: Làm Thế Nào Để Lắp Đặt Đèn Pha Led?)

ĐÈN KHÁCH SẠN - XU HƯỚNG MỚI TRONG CHỌN LỰA VÀ THIẾT KẾ 2018

Phong cách gần gũi thiên nhiên

Một xu hướng mới gây được nhiều cảm tình khi kết hợp không gian thư giãn với thiên nhiên tạo ra cảm giác gần gũi, thiện cảm và trong lành. Đối với phong cách này, hệ thống đèn khách sạn được thiết kế theo kiểu đèn trang trí chất liệu gỗ với ánh sáng tự nhiên sẽ đưa cảm giác thiên nhiên đến gần hơn. Đèn trang trí kiểu gỗ sẽ khiến không gian của bạn vừa gẫn gũi, ấm cúng, lại còn tạo cảm giác thu thái cho khách hàng, đây chắc hẳn là một thiết kế lý tưởng cho homestay hoặc resort. 

ĐÈN KHÁCH SẠN - XU HƯỚNG MỚI TRONG CHỌN LỰA VÀ THIẾT KẾ 2018

Và một điều nhỏ rằng bạn nên đảm bảo tất cả các khu vực đều được chiếu sáng tốt. Ví dụ: bạn cần có ánh sáng trong đường hầm, không chỉ ở cuối đường! Hành lang thường bị bỏ qua khi nói đến thiết kế chiếu sáng. Khi chúng tạo thành một phần quan trọng trong hành trình từ tiền sảnh đến các phòng, chúng nên liên kết các khu vực khác nhau của khách sạn theo cách phản ánh bầu không khí trải nghiệm ở nơi khác. Trong khi cần có đủ ánh sáng để hỗ trợ định hướng, không nên có sự chênh lệch lớn về nhiệt độ chiếu sáng khi bạn đi qua các không gian khác nhau.

Những xu hướng mới trong chọn lựa và thiết kế đèn khách sạn

Dù đèn LED là một lựa chọn chiếu sáng uy tín, nhưng bạn cũng đừng quên không gian chúng ta luôn cần sự trợ giúp từ ánh sáng tự nhiên. Đã qua rồi cái thời của những hội nghị khách sạn không có ánh sáng ban ngày. Trước đây, các phòng không có cửa sổ (và do đó không có ánh sáng tự nhiên thường được coi là rất hữu ích cho các sự kiện công việc - chẳng hạn như giảm độ chói từ mặt trời và tối đa hóa không gian tường để chiếu. Tuy nhiên, ngày nay, không có ánh sáng ban ngày nào đồng nghĩa với việc không đặt chỗ, có nghĩa là nếu có thể, ánh sáng tự nhiên phải luôn được đưa vào các kế hoạch và đôi khi đó cũng là một điều trợ giúp cho các thiết bị chiếu sáng của bạn. 

Những xu hướng mới trong chọn lựa và thiết kế đèn khách sạn

Dù là với phong cách nào, sự tinh tế trong chọn lựa và thiết kế đèn khách sạn luôn giúp tăng thêm hiệu quả cảm nhận cho khách hàng. Không những mang lại hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ, ấn tượng, hiện đại, nhiều kiểu dáng mà hơn thế nữa là đèn LED còn giúp tiết kiệm điện - chi phí rất nhiều, đặc biệt là với mô hình kinh doanh khách sạn. 

Hi vọng qua bài viết trên bạn sẽ có thêm cho mình những ý tưởng đèn trang trí cho không gian kinh doanh khách sạn của mình thêm sang trọng, ấn tượng. Và đừng quên đến với HBGlighting để được tư vấn cũng như trải nghiệm dịch vụ, chất lượng sản phẩm tốt nhất từ chúng tôi. Chúng tôi rất mong muốn được đón tiếp và phục vụ bạn.

Với sự thay đổi liên tục trong xu hướng thiết kế nội thất cho khách sạn, cùng điểm qua những mẫu đèn khách sạn mới từ HBGlighting bạn nhé!
4.85 sao của 2664 đánh giá
Những xu hướng mới trong chọn lựa và thiết kế đèn khách sạn
Những xu hướng mới trong chọn lựa và thiết kế đèn khách sạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111