Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Nếu bạn đã từng làm việc trong ngành khách sạn, bạn biết rằng có một số chi phí cố định đi kèm với việc vận hành một khách sạn. Các chi phí cố định mà bạn không thể tránh được nói chung là sưởi ấm / làm mát và chiếu sáng, đó là do bản chất của cách khách sạn hoạt động như một doanh nghiệp. Một số đèn nhất định phải được duy trì cho dù khách sạn có đủ khách hay gần trống không. Các khách sạn luôn cần giữ cho sảnh đợi, hành lang và các khu vực chung được chiếu sáng 24 giờ một ngày và 7 ngày một tuần.
Đó là lý do tại sao thiết bị chiếu sáng là một trong những lĩnh vực quan trọng nhất mà khách sạn có thể cắt giảm chi phí. Một trong những chuyển đổi dễ dàng nhất mà một khách sạn có thể thực hiện trong lĩnh vực này là chuyển tất cả hệ thống chiếu sáng của họ sang công nghệ LED. Quá trình chuyển đổi này có thể được thực hiện theo một số cách khác nhau mà chúng ta sẽ giới thiệu trong blog này.
Các lưu ý khi chuyển đổi sang đèn led ở khách sạn của bạn
HBG lighting cung cấp nhiều lựa chọn về sản phẩm chiếu sáng khách sạn và chiếu sáng trong nhà mà bạn có thể xem qua. Hoặc, bạn có thể duyệt qua danh sách đầy đủ các sản phẩm LED của chúng tôi để có ý tưởng về các loại đèn LED trang trí có thể hoạt động trong khách sạn của bạn.
Các lưu ý khi chuyển đổi sang đèn led ở khách sạn của bạn
Có một số trường hợp khách sạn tiết kiệm được khoản tiền lớn bằng cách chuyển một số hoặc tất cả đèn của họ sang đèn LED. Green Lodging News báo cáo rằng việc trang bị thêm đèn LED của khách sạn Chatwal ở Thành phố New York đã giảm 90% việc sử dụng năng lượng trong không gian. Ấn phẩm báo cáo rằng khách sạn đã tiết kiệm được $ 124,255 trong năm đầu tiên sau khi chuyển sang sử dụng đèn LED. Đây là những khoản tiết kiệm tiền đáng kể cho một doanh nghiệp, cho phép khách sạn quay vòng và tái đầu tư số tiền này vào các bộ phận khác của khách sạn cần được hỗ trợ nhiều hơn về tiền tệ.
Các lưu ý khi chuyển đổi sang đèn led ở khách sạn của bạn
Nếu bạn là một khách sạn đang muốn chuyển sang sử dụng đèn LED, điều quan trọng là bạn phải biết tất cả những lợi ích và hạn chế của quy trình đang diễn ra. Công nghệ. Đó là lý do tại sao chúng tôi muốn giúp bạn hiểu càng nhiều về hệ thống chiếu sáng LED càng tốt. Xem thêm: 5 Lợi Ích Của Việc Nâng Cấp Lên Đèn LED Chiếu Sáng Khách Sạn
Các lưu ý khi chuyển đổi sang đèn led ở khách sạn của bạn

Lợi ích của việc chuyển sang đèn LED

Có rất nhiều lợi ích khi chuyển tòa nhà khách sạn của bạn sang công nghệ LED. Các lợi ích chính bao gồm tiết kiệm năng lượng, giảm bảo trì, tăng tuổi thọ bóng đèn và công suất chiếu sáng.

Tiết kiệm năng lượng và tiền bạc

Lợi ích đầu tiên là tiết kiệm năng lượng và tiền bạc. Đây là lý do mà đèn LED đã được phủ sóng rất nhiều khi nói đến việc tiết kiệm tiền. Để thực sự hiểu đèn LED có thể tiết kiệm bao nhiêu khi sử dụng năng lượng, tất cả những gì bạn phải làm là xem xét các con số. Gần đây, Simple Dollar đã so sánh ba công nghệ chiếu sáng khác nhau trong một nghiên cứu để tìm hiểu xem bóng đèn LED vượt trội như thế nào về hiệu quả sử dụng năng lượng và chi phí. Trong suốt vòng đời của một bóng đèn LED, họ nhận thấy rằng bạn sẽ chi 8 đô la cho việc sử dụng năng lượng và chi phí bóng đèn cho công nghệ LED và 21 đô la cho công nghệ sợi đốt. Nhân con số này với hàng nghìn bóng đèn trong một khách sạn và bạn thực sự có thể đánh giá cao lượng năng lượng và số tiền đáng kinh ngạc mà bạn sẽ tiết kiệm được với đèn LED.
Các lưu ý khi chuyển đổi sang đèn led ở khách sạn của bạn

Tuổi thọ của bóng Led

Một lợi ích khác là bảo trì và tuổi thọ bóng đèn LED tổng thể. Bóng đèn LED trung bình có tuổi thọ khoảng 50.000 giờ, tức là hơn năm năm sử dụng nếu bóng đèn được duy trì liên tục 24/7. Trong khi đó, bóng đèn sợi đốt trung bình kéo dài khoảng 2.000 giờ, tức là chưa đầy hai tháng hoạt động theo cùng lịch trình 24/7 đó. Ngay cả khi đèn LED không tiết kiệm tiền năng lượng, số tiền tiết kiệm được khi mua bóng đèn mới sẽ khiến nó trở thành lựa chọn ưu việt. Thêm vào yếu tố phải trả tiền cho nhân viên để thay tất cả những bóng đèn đó (nhiều bóng đèn trong số đó nằm ở các ứng dụng có trần cao và những nơi khó tiếp cận khác), và đèn LED có thể giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền đáng kể cho việc bảo trì và thay thế bóng đèn. Xem thêm: Mẹo Sử Dụng Đèn LED Chiếu Sáng Phòng Khách Của Khách Sạn
Các lưu ý khi chuyển đổi sang đèn led ở khách sạn của bạn

Công suất chiếu sáng

Một lợi ích của đèn LED mà người ta thường không nói đến là công suất chiếu sáng của chúng. Đèn LED hiện đại cung cấp nhiều phổ nhiệt độ, màu sắc và cường độ ánh sáng. Điều này cho phép bạn tùy chỉnh ánh sáng LED mới trong khách sạn của mình để bạn có thể nắm bắt được bầu không khí phù hợp hoặc từng không gian. Vì khách sạn có rất nhiều không gian như hành lang, phòng tập thể dục, phòng ăn và phòng khách, nên sẽ cần mua nhiều loại đèn chiếu sáng khác nhau. Hầu hết các thiết bị đèn LED đều cho phép lựa chọn các tùy chọn độ mờ và nhiệt độ màu, cho phép bạn linh hoạt cung cấp cho phòng ăn của mình ánh sáng ấm áp, thư giãn và phòng tập thể dục của bạn với ánh sáng rực rỡ, tràn đầy sinh lực với công nghệ LED.
Các lưu ý khi chuyển đổi sang đèn led ở khách sạn của bạn

Mặt trái của việc chuyển sang đèn LED

 
  • Một nhược điểm ban đầu của đèn LED là chi phí trả trước của chúng. Các loại đèn chiếu sáng thông thường hơn như đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang thường rẻ hơn để mua. Điều đó có nghĩa là việc chuyển sang sử dụng đèn LED có thể là một khoản đầu tư khá lớn. Nếu khách sạn của bạn không có nhiều tiền mặt miễn phí để chi tiêu cho một dự án, thì có thể khó thực hiện những thay đổi lớn mà bạn muốn thực hiện trong hệ thống chiếu sáng của mình.

Các lưu ý khi chuyển đổi sang đèn led ở khách sạn của bạn

  • Một nhược điểm khác của đèn LED là một số sản phẩm không có chất lượng chiếu sáng hoàn toàn như một số đèn sợi đốt và đèn halogen. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải chú ý đến Chỉ số kết xuất màu, hoặc CRI, của đèn bạn đang mua. Chất lượng của sản phẩm LED bạn mua có thể thay đổi đáng kể, đó là lý do tại sao chúng tôi nỗ lực rất nhiều để cung cấp cho bạn những sản phẩm LED tốt nhất hiện nay.
Các lưu ý khi chuyển đổi sang đèn led ở khách sạn của bạn
Nếu chi phí trả trước của đèn trang trí LED là một vấn đề, bạn cũng có thể xem xét trang bị thêm đèn LED. HBG có toàn bộ trang sản phẩm dành riêng cho các bộ trang bị thêm đèn LED. Duyệt qua danh sách sản phẩm để có ý tưởng về loại đèn bạn có thể dễ dàng chuyển sang sử dụng công nghệ LED. Nếu bạn cần bất kỳ hỗ trợ nào, đội ngũ chuyên gia chiếu sáng của chúng tôi chỉ cách bạn một cuộc điện thoại!
Các lưu ý khi chuyển đổi sang đèn led ở khách sạn của bạn
Đội ngũ chuyên gia chiếu sáng của chúng tôi tại HBG có thể hướng dẫn bạn quy trình mua đồ đạc hoặc trang bị LED mới cho dự án của bạn và có thể giúp bạn chọn ra sản phẩm phù hợp với mình. Vui lòng gọi cho nhóm dịch vụ khách hàng của HBG chúng tôi bất kỳ lúc nào. Chúng tôi rất nóng lòng được nghe ý kiến của bạn!
✅ Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về việc chuyển đổi sang công nghệ LED hoặc về loại ánh sáng phù hợp với khách sạn hoặc doanh nghiệp của bạn, chúng tôi rất sẵn lòng trợ giúp.
1.75 sao của 21 đánh giá
Các lưu ý khi chuyển đổi sang đèn led ở khách sạn của bạn
Các lưu ý khi chuyển đổi sang đèn led ở khách sạn của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111