Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Khi du lịch địa phương và toàn cầu tiếp tục tăng, lưu lượng truy cập trong ngành khách sạn ở mức cao nhất mọi thời đại. Đèn LED khách sạn hiệu quả có thể giúp các nhà quản lý khách sạn mang đến trải nghiệm đặc biệt cho khách đồng thời tiết kiệm năng lượng và chi phí bảo trì. Vì nghỉ ngơi và ăn uống là hai hoạt động mật thiết song hành với nhau, nên mọi người muốn cảm thấy an toàn trong một không gian thoải mái.

5 lợi ích của việc sử dụng đèn LED chiếu sáng trong khách sạn của bạn

Vì loại ánh sáng có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng, điều quan trọng là phải lưu ý đến cách khách cảm nhận và cảm nhận tại khách sạn. Điều quan trọng là phải coi ánh sáng là một phần của trang trí nội thất của khách sạn và không được bỏ qua nó vì ánh sáng có thể hỗ trợ tạo ra một bầu không khí tốt đẹp. Đèn LED chiếu sáng khách sạn có thể bổ sung cho kiến ​​trúc tuyệt vời vì nó làm nổi bật những điểm mạnh nhất của nó và mang lại cho khách hàng và khách cảm giác được chào đón và thoải mái. Tính thẩm mỹ tổng thể của bên ngoài doanh nghiệp của bạn có thể là một yếu tố phá vỡ thỏa thuận. Là một nhà quản lý khách sạn, bạn muốn dễ dàng được chú ý và nổi bật so với các đối thủ xung quanh. Dưới đây là năm lợi ích chính của việc sử dụng đèn trang trí trong khách sạn.
5 Lợi ích của việc nâng cấp lên đèn LED chiếu sáng khách sạn

Tiết kiệm chi phí

Các khách sạn chạy đèn trên cơ sở nhất quán. Tuy nhiên, tiết kiệm chi phí là một xu hướng đang diễn ra trong hệ thống chiếu sáng LED, mang lại lợi ích cho các cơ sở sản xuất trong ngành khách sạn đang tìm cách tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu chất thải. Vì bóng đèn LED có tuổi thọ cao hơn nên các khách hàng có thể mua ít bóng đèn hơn và không phải thay đổi nhiều. Mặc dù ban đầu chi phí trả trước của bóng đèn LED cao hơn, nhưng khách sạn có thể nhanh chóng mong đợi lợi tức đầu tư khi so sánh với việc mua và lắp đặt bóng đèn sợi đốt và bóng đèn huỳnh quang. Đèn LED tiết kiệm năng lượng hơn 300% so với ánh sáng huỳnh quang và tiết kiệm năng lượng hơn 1.000% so với bóng đèn sợi đốt.
5 Lợi ích của việc nâng cấp lên đèn LED chiếu sáng khách sạn
Bên cạnh những khoản tiết kiệm chi phí đó là sự cắt giảm lớn trong hóa đơn năng lượng. Một bóng đèn LED chỉ sử dụng 2/3 năng lượng mà bóng đèn sợi đốt sử dụng. Đèn LED cũng có thể cắt giảm chi phí bằng cách giảm tần suất nhân viên bảo trì khách sạn thay bóng đèn. Hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED cùng với các tính năng thân thiện với môi trường khác tại các khách sạn có thể thực sự thu hút du khách đến nghỉ tại khách sạn. Ngày nay, người tiêu dùng đang trở nên quan tâm hơn đến việc hỗ trợ các doanh nghiệp có thực hành “xanh” bền vững và chiếu sáng bằng đèn LED là một cách để cắt giảm lượng năng lượng mà bất động sản sử dụng. Xem thêm: ĐÈN LED TRANG TRÍ KHÁCH SẠN
5 Lợi ích của việc nâng cấp lên đèn LED chiếu sáng khách sạn

Lựa chọn màu chiếu sáng LED

Trong thời gian trước đó, đèn LED chỉ có thể phát ra một số sắc độ ánh sáng nhất định, được gọi là nhiệt độ và các tùy chọn duy nhất là ánh sáng trắng và đỏ. Tuy nhiên, giờ đây, có nhiều tùy chọn hơn bao gồm đèn màu xanh lam. Điều này mở ra một loạt các tùy chọn cho người quản lý để chọn tâm trạng của các phòng cụ thể. Chủ khách sạn thậm chí có thể chọn thay đổi màu sắc phát ra, tùy thuộc vào thời gian trong ngày. Ví dụ, vào ban ngày, đèn LED có thể phát ra ánh sáng trắng sáng trong sảnh khách sạn. Trong khi vào ban đêm, cùng một bóng đèn đó có thể chuyển sang ánh sáng xanh lam để có một cái nhìn mát mẻ. Tuy nhiên, các chủ khách sạn cần biết nhiệt độ của chúng, vì màu sắc của ánh sáng đèn LED thực sự có thể làm hỏng hoặc phá vỡ không gian.
5 Lợi ích của việc nâng cấp lên đèn LED chiếu sáng khách sạn

Tuổi thọ

Nguồn LED đáng chú ý phải có vì tuổi thọ của chúng. Đèn osram hàng đầu thị trường có thể kéo dài đến hơn mười năm. Tuổi thọ dài hơn tác động tích cực đến môi trường vì ít đèn và đồ đạc bị lãng phí hơn. Lý do đằng sau tuổi thọ cao của chúng là thiết kế mạnh mẽ và độ bền. Đèn LED cũng có bộ khuếch tán nhiệt và bộ nguồn điện tử chính xác (trình điều khiển), ngăn ngừa các vấn đề quá nhiệt. Xem thêm: Đèn Led Tốt Nhất Cho Nhà Hàng Của Bạn
Tuổi thọ dài hơn đi kèm với ít bảo trì hơn. Bóng đèn sợi đốt có hiệu suất thấp hơn khoảng 90% so với bóng đèn LED và tuổi thọ của chúng cũng ngắn hơn 20 lần.
5 Lợi ích của việc nâng cấp lên đèn LED chiếu sáng khách sạn

Độ sáng

Vì đèn LED phát ra ánh sáng rực rỡ nên các khách sạn thường xuyên sử dụng chúng cho không gian ngoài trời để nâng cao độ an toàn. Với đèn LED bên ngoài, khách và nhân viên có thể đi bộ an toàn. Ánh sáng rực rỡ cũng giúp ngăn chặn mọi hoạt động tội phạm tiềm ẩn. Khả năng hiển thị của khách sạn, đặc biệt là vào ban đêm, là một trong những khía cạnh quan trọng nhất để tạo ấn tượng đầu tiên. Đối với những vị khách mệt mỏi khi đi du lịch, khách sạn phải dễ dàng nhìn thấy đối với họ sau khi đi du lịch hàng giờ hoặc thậm chí hàng ngày. Tuy nhiên, nếu tòa nhà gần như không thể nhận ra từ đường phố, thì việc đặt một lá cờ đỏ lớn trong tâm trí của khách khiến họ mong đợi sẽ có trải nghiệm kém.
5 Lợi ích của việc nâng cấp lên đèn LED chiếu sáng khách sạn
Hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED sáng giúp các tòa nhà của chủ khách sạn không chỉ nổi bật so với đối thủ mà còn đảm bảo khách đi đúng hướng bằng cách cung cấp cho họ một cách dễ dàng để xác định và đi đến điểm đến của họ một cách dễ dàng.
 
Ánh sáng bên trong cũng quan trọng như ánh sáng bên ngoài. Các tiện nghi như phòng tập thể dục, hồ bơi và khu vực hoạt động sẽ giúp bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng, thúc đẩy hoạt động và tăng cường sự an toàn. Trong các nhà hàng khách sạn, ánh sáng đóng một vai trò rất lớn trong cách khách hàng cảm nhận về không gian dịch vụ ăn uống. Nếu ánh sáng chất lượng thấp, lốm đốm hoặc không nhất quán, khách sẽ cảm thấy như thể họ nhận được đồ ăn tầm thường và dịch vụ dưới mức trung bình.
5 Lợi ích của việc nâng cấp lên đèn LED chiếu sáng khách sạn

Nâng cấp không gian

Nhiều kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế chiếu sáng đang sử dụng đèn LED để tạo ra không gian độc đáo và hấp dẫn cho khách. Bóng đèn huỳnh quang phát ra thứ ánh sáng mà ngày nay nhiều người cảm thấy khó chịu, và bóng đèn sợi đốt cũng mang lại ấn tượng tương tự. Đèn LED có thể được lắp đặt vào một thiết kế chiếu sáng để chúng không thể phân biệt được với bóng đèn sợi đốt truyền thống, làm cho chúng phù hợp với thiết kế cổ điển hoặc đương đại. Tạo không gian thông tầng, lối vào và tiền sảnh thân thiện với các giải pháp chiếu sáng LED.
5 Lợi ích của việc nâng cấp lên đèn LED chiếu sáng khách sạn
Nếu bạn đang suy nghĩ về việc nâng cấp khách sạn của mình với hệ thống thiết bị chiếu sáng LED, HBG sẽ cung cấp cho bạn những cải tiến về hiệu quả năng lượng có thể kiểm chứng, phân tích chi phí, tối ưu hóa chiết khấu, quản lý dự án hoàn chỉnh và lắp đặt hệ thống chiếu sáng và năng lượng khác của bạn các hệ thống. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từng bước quy trình và tìm ra các giải pháp tốt nhất cho tình huống duy nhất của bạn. 
✅Đèn LED chiếu sáng có thể cung cấp giải pháp hùng hồn mà chủ khách sạn đang tìm kiếm đồng thời đáp ứng nhu cầu của khách.
4.85 sao của 2958 đánh giá
5 Lợi ích của việc nâng cấp lên đèn LED chiếu sáng khách sạn
5 Lợi ích của việc nâng cấp lên đèn LED chiếu sáng khách sạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111