Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Nhiều yếu tố quyết định loại đèn LED chiếu sáng tốt nhất cho nhà hàng của bạn. Bạn phục vụ loại thức ăn nào? Bạn mở cửa cho mọi bữa ăn, hay chỉ ăn trưa và ăn tối? Loại không gian và bầu không khí bạn muốn tạo ra cho khách hàng? Ánh sáng nào sẽ làm cho món ăn của bạn trông đẹp nhất? Việc tìm kiếm ánh sáng phù hợp để trả lời những câu hỏi này có thể khó hơn so với cái nhìn đầu tiên. Hôm nay chúng ta sẽ đi sâu vào những câu hỏi này và những gì đèn LED cung cấp giải pháp tốt nhất!
 
 

ĐÈN BẾP NHÀ HÀNG

 
Một khu vực trong nhà hàng của bạn mà bạn không muốn thiếu ánh sáng chất lượng là trong nhà bếp. Bếp nhà hàng là nơi đa năng và nhân viên nhà bếp của bạn cần có ánh sáng tốt nhất có thể để nấu, cắt, xào và nướng mọi thứ trở nên hoàn hảo. Bạn cũng có thể tìm thấy các khu vực bất ngờ để lắp đèn downlight LED trong nhà bếp của mình, chẳng hạn như trần nhà. Đèn LED hoạt động cực kỳ tốt trong môi trường lạnh và đã được chứng minh là làm chậm sự phát triển của vi khuẩn. Món ăn của bạn sẽ để được lâu hơn và ngon hơn. Bạn có thể đọc thêm về đèn LED chiếu sáng bảo quản thực phẩm lạnh trên blog của chúng tôi tại đây.
 
Đèn led tốt nhất cho nhà hàng của bạn
 

ĐÈN LED VÀ TRÌNH BÀY THỰC PHẨM

 
Tất cả chúng ta đều đã trải qua một bữa ăn trong một nhà hàng tồi tàn với ánh sáng kém, chập chờn và các món ăn ghép với nhau có vấn đề. Ngay cả ảnh trên menu cũng sẽ có màu xám hoặc hơi thiếu tự nhiên. Ánh sáng thích hợp có thể giúp bạn tránh những cạm bẫy này trong nhà hàng của bạn. Tránh những thiết bị chiếu sáng quá vàng hoặc cam, nhưng không quá sáng và trắng để làm trôi hết màu thực phẩm. Ở đâu đó trong khoảng nhiệt độ màu 3.000k đến 4.000k trong đèn LED sẽ hoạt động tốt nhất. Xem thêm: Ý Tưởng Sử Dụng Đèn Led Hay Nhất Năm 2022
 
Đèn led tốt nhất cho nhà hàng của bạn
 

TẠO ÁNH SÁNG MẶT TRỜI

 
Bạn đang cố gắng tạo ra bầu không khí nào cho nhà hàng của mình? Sáng sủa, nhẹ nhàng và hiện đại? Ấm cúng, ấm cúng và thân mật? Vui vẻ và sôi động? Mỗi môi trường yêu cầu ánh sáng LED khác nhau một chút. Đối với một nhà hàng sáng sủa và hấp dẫn, có thể là một quán cà phê hoặc quán cà phê, hãy cân nhắc sử dụng càng nhiều ánh sáng tự nhiên càng tốt, kết hợp với đèn spotlight LED trong dải nhiệt độ màu 4.000k đến 4.500k. Để có cảm giác ấm cúng, thân mật tại cơ sở của bạn, ánh sáng dịu hơn là chìa khóa. Tìm đèn LED trong dải nhiệt độ màu 2.500k đến 3.500k. Để có một nhà hàng vui vẻ, sôi động, nơi màu sắc hiển thị trung thực, hãy tìm đèn LED trong dải nhiệt độ màu 3.500k đến 4.500k!
 
Đèn led tốt nhất cho nhà hàng của bạn
 

SỬ DỤNG ĐÈN LED DÂY

 
Đèn dây LED cung cấp một danh sách dài các lợi ích cho những người sở hữu bất kỳ nhà hàng nào, từ quán cà phê nhỏ đến nhà hàng năm sao. Chúng có tính thẩm mỹ cao hơn so với chiếu sáng truyền thống, giảm chi phí năng lượng hàng tháng và tuổi thọ cao hơn tới 100 lần so với bóng đèn sợi đốt tiêu chuẩn. Sự phát triển sản phẩm ngày càng tăng trong những năm gần đây cũng có nghĩa là chi phí ban đầu thấp hơn và lắp đặt dễ dàng hơn, có nghĩa là bạn có thể dễ dàng và không tốn kém khi sử dụng đèn dây LED cho quán bar và nhà hàng, đặc biệt là trong phòng ăn, phòng khách hoặc khu vực bếp.
 
Đèn led tốt nhất cho nhà hàng của bạn
 
Vì đèn dây LED có thể được uốn cong, cắt và kết nối để phù hợp với hầu hết mọi nơi, chúng cung cấp ánh sáng gián tiếp hấp dẫn bên dưới mặt bàn, xung quanh quầy bar và thậm chí ở các góc khuất và hốc tường. Một ưu điểm quan trọng khác là đèn LED không tạo ra nhiệt lượng dư thừa, góp phần tăng hiệu quả sử dụng năng lượng và làm cho chúng trở nên hoàn hảo để sử dụng trong nhà bếp. Xem thêm: Đèn LED Có Thể Cải Thiện Môi Trường Làm Việc Và Hiệu Quả Trong Văn Phòng Không?
 
Đèn led tốt nhất cho nhà hàng của bạn
 

TÌM HIỂU TẤT CẢ CÁC GIẢI PHÁP CHIẾU SÁNG LED NHÀ HÀNG CỦA BẠN TẠI HBG!

 
So với đèn sợi đốt hoặc đèn huỳnh quang, đèn LED yêu cầu một phần nhỏ điện năng để tạo ra cùng một lượng ánh sáng, với kết quả thẩm mỹ tốt hơn nhiều. Chúng không chỉ giảm hóa đơn năng lượng hàng tháng mà còn cho phép các giải pháp chiếu sáng sáng tạo giúp tăng sức hấp dẫn trực quan mà không làm tăng chi phí.
HBG có tất cả các giải pháp cho nhu cầu chiếu sáng nhà hàng của bạn, vui lòng gọi vào số hotline để gặp một trong những chuyên gia tư vấn chiếu sáng của chúng tôi!
4.75 sao của 1609 đánh giá
Đèn led tốt nhất cho nhà hàng của bạn
Đèn led tốt nhất cho nhà hàng của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111