Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn led ngày nay dần trở nên phổ biến vì chúng mang lại một cách hiệu quả về chi phí để chiếu sáng các không gian và các dự án, công tình của bạn. Chúng cực kỳ linh hoạt trong sử dụng, trọng lượng nhẹ, dễ lắp đặt là những ưu điểm nổi bật của đèn led. Hiện nay có rất nhiều người tìm mua và lựa chọn đèn led cho căn phòng của họ như led opulight,… Dưới đây là một số ý tưởng tuyệt vời mà HBG Lighting muốn chia sẻ cùng bạn để giúp bạn có thể lựa chọn loại đèn thích hợp cho ngôi nhà.
 
 

1. Lựa chọn đèn led cho bức tường 

Trong thực tế, khi muốn lắp đặt đèn led, người ta thường lựa chọn không gian để lắp đặt. Các bức tường là khu vực phổ biến mà đèn led được sử dụng để chiếu sáng một không gian. Tuy nhiên không phải loại đèn led nào cũng phù hợp với bức tường nhà bạn.
 
Ý tưởng sử dụng đèn led hay nhất năm 2022
 
  • Đèn âm tường cho tường: trong hệ thống chiếu sáng âm tường, đèn led được chiếu xuyên qua các phần không gian trống của tường. Loại ánh sáng này rất tốt để mang lại cho không gian của bạn cảm giác êm dịu và dễ chịu. Đèn tường âm trần được nhiều người lựa chọn để làm đèn cho phòng ngủ. Vì nét tinh tế mà đèn mang lại sẽ giúp cho không gian của bạn có cái nhìn dễ chịu và gần gũi hơn.
  • Đèn gắn trên bề mặt của tường: việc đèn được lắp đặt trên bề mặt vừa làm phụ kIện chiếu sáng, vừa là phụ kiện trang trí cho căn phòng của bạn. Bạn có thể tự do sáng tạo để phối hợp đèn cùng với các vật dụng trang trí khác cho phù hợp với phong cách nhà bạn. Xem thêm: Cách chọn thiết bị chiếu sáng cho cảnh quan ngoài trời

Ý tưởng sử dụng đèn led hay nhất năm 2022

2. Thắp sáng cho chiếc cầu thang nhà bạn

Chiếu sáng cầu thang không còn quá xa lạ trong các phong cách thiết kế ngày nay nữa. Cho dù chất liệu cầu thang của gia đình bạn được làm từ gỗ, kim loại, hay thủy tinh thì cầu thang của bạn trong sẽ đẹp hơn khi nó được chiếu sáng. Bạn có thể lấy nguồn cảm hứng ở những khách sạn sang trọng, nơi mà họ rất quan tâm đến vẻ đẹp của không gian. Họ sử dụng đèn led khách sạn để chiếu sáng cho các bậc thang để tạo cảm giác sang trọng, và làm khách hàng có cảm giác họ là trung tâm của sự chú ý. 
 
Ý tưởng sử dụng đèn led hay nhất năm 2022
 
Chiếu sáng cầu thang của bạn cũng là một cách tuyệt vời để làm cho chũng trông nổi bật và rộng hơn đấy. Đây được xem là một phương pháp, kỹ thuật để mang lại chiều sâu và chiều rộng cho không gian cầu thang hẹp, nhỏ. Bạn có thể chọn bất kỳ màu sắc nào bạn thích để làm màu sắc cho ánh sáng cầu thang. Tuy nhiên, một số màu được ưa dùng nhiều nhất hiện nay là màu trắng ấm, những màu trắng lạnh tạo cảm giác mát mẻ. 
 

3. Sử dụng đèn led cho các vật trưng bày

Bạn có thể nhìn thấy việc sử dụng đèn chiếu sáng cho các vật trưng bày ở các cửa hàng, các không gian trưng bày sản phẩm của trung  tâm thương mại. Việc ứng dụng sử dụng đèn để chiếu sáng cho không gian nhà bạn không phải là quá xa xỉ. Bạn muốn thu hút sự chú ý cho một bức tranh, hay những bức ảnh gia đình treo tường. Vừa làm nổi bật vật trang trí, không gian bức tường mà còn là điểm đặc biệt và thu hút nhất trong ngôi nhà.
 
Ý tưởng sử dụng đèn led hay nhất năm 2021
 
Hay đơn giản, bạn có thể chiếu sáng cho chiếc gương trang trí. Công dụng của một chiếc gương không chỉ được dùng để soi, mà còn giúp không gian nhà bạn rỗng rãi hơn, có chiều sâu hơn. Vì vậy mà việc lắp đặt đèn chiếu sáng cho chiếc gương là một giải pháp tốt vừa giúp nổi bật gương vừa giúp tăng sự thu hút và tăng chiều sâu cho ngôi nhà. Xem thêm: Thiết bị chiếu sáng hiện đại: đèn LED chiếu điểm spotlight
 
Ý tưởng sử dụng đèn led hay nhất năm 2022
 

4. Đèn chiếu sáng cho tủ bếp

Bếp cũng là một trong những không gian quan trọng cho bất kỳ một ngôi nhà nào. Căn bếp thường được đặt ở tâm điểm của một ngôi nhà và do đó cần được đón nhận ngườn ánh sáng đầy đủ nhất. Một số đèn phát ra nguồn sáng trang nhã, ấm cũng rất phù hợp để lắp đặt cho không gian của căn bếp. Bạn có thể sử dụng đèn âm trần, đèn âm tường, đèn treo tường hay kể cả đèn trang trí để bàn dùng cho phòng bếp. 
 
Ý tưởng sử dụng đèn led hay nhất năm 2021
 

5. Lựa chọn đèn cho trần nhà

Tùy thuộc vào không gian căn phòng và độ cao của trần mà bạn có thể chọn kiểu dáng đèn phù hợp. Nếu ngôi nhà của bạn có trần nhà cao thì rấy dễ dàng để lựa chọn đèn. Những chiếc đèn chùm tạo không gian sang trọng, những chiết đèn thả trần mới lạ bắt mắt, đều sử dụng được cho nhà có trần cao. Tuy nhiên cũng đừng lo lắng vì trần nhà của bạn không quá cáo. Hãy sử dụng những loại đèn âm trần để dừng cho ngôi nhà. Những loại đèn led âm trần vừa giúp bạn tiết kiệm diện tích trần vừa kiến ngôi nhà của bạn trong hiện đại hơn.
 
Ý tưởng sử dụng đèn led hay nhất năm 2021
 
Hãy lựa chọn đèn thật sự phù hợp cho các không gian trong ngôi nhà của bạn. Một không gian có đầy đủ các yếu tos như ánh sáng, thẩm mỹ, sự bắt mắt sẽ giúp căn nhà của bạn tuyệt hơn rất nhiều. Tại HBG Lighting, chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn led trang trí chất lượng cao, chính hãng và đi kèm với chế độ bảo hành cho từng sản phẩm đèn mà bạn lựa chọn. 
Liên hệ chúng tôi để biết thêm thông tin về sản phẩm 
Đèn led ngày nay dần trở nên phổ biến vì chúng mang lại một cách hiệu quả về chi phí để chiếu sáng các không gian và các dự án, công tình của bạn. Chúng cực kỳ linh hoạt trong sử dụng.
4.55 sao của 1734 đánh giá
Ý tưởng sử dụng đèn led hay nhất năm 2022
Ý tưởng sử dụng đèn led hay nhất năm 2022
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111