Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Nhà hàng - Khách sạn là một trong những ngành không ngừng phát triển và so với những năm trước đây thì sự thay đổi này thậm chí còn trở nên nhanh chóng hơn. Nhiều đến mức các khách sạn phải liên tục cập nhật và thích ứng với những thay đổi mới nhất đang diễn ra. Một trong những vị trí quan trọng trong khách sạn là phòng dành cho khách và nó thường đóng vai trò là nơi tiếp đón rất nhiều cá nhân, tất cả đều có thị hiếu khác nhau khi nói đến sở thích về ánh sáng. Vì vậy, nên biết cách kết hợp giữa việc lựa chọn đèn led khách sạn với việc tiết kiệm năng lượng sẽ có lợi, cả về dài hạn và ngắn hạn.

Dưới đây là lời khuyên mà những người làm việc trong khách sạn phải ghi nhớ:

Kiểm soát ánh sáng

Phòng khách của khách sạn cần phải đủ sáng để làm việc và thoải mái cũng như để khách thư giãn. Một trong những cách dễ nhất để thực hiện điều này là sử dụng một số đèn nhỏ hơn thay vì một hoặc hai đồ đạc lớn. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng mọi thứ không được điều khiển bởi một công tắc duy nhất để mang đến cho khách sự thoải mái và dễ dàng khi sử dụng một số hoặc không sử dụng đèn tùy theo nhu cầu và cảm nhận của họ vào lúc này. Một bổ sung khác mà bạn có thể lựa chọn là công tắc điều chỉnh độ sáng. Chúng cho phép khách có toàn quyền kiểm soát mức độ ánh sáng trong phòng thay vì chỉ bật hoặc tắt một số đèn nhất định.
 
Mẹo sử dụng đèn LED chiếu sáng phòng khách của khách sạn
 

Tạo cảm giác thoải mái

Màu sắc của đèn có thể có tác động đến tâm trạng và bầu không khí. Đèn có xu hướng có nhiệt độ màu cao hơn sẽ phát ra ánh sáng xanh lam, phù hợp hơn cho những giờ ban ngày hoặc những lúc khách cần làm việc hiệu quả hơn. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng đó không phải là kiểu chiếu sáng duy nhất trong phòng khách vì nó có thể khiến khách của bạn khó thư giãn vào cuối ngày. Sử dụng đèn màu trắng mát cho đồ đạc lớn hơn trên đầu và đèn bàn vào ban ngày và đèn ấm cho đồ đạc ban đêm như đèn cạnh giường ngủ.
 
Mẹo sử dụng đèn LED chiếu sáng phòng khách của khách sạn
 
Bạn cũng có thể muốn thích ứng với việc thay đổi nhiệt độ màu trong một độ sáng duy nhất. Đối với những trường hợp như vậy, đèn spotlight là một giải pháp chiếu sáng thông minh lấy con người làm trung tâm của opulight. Hoạt động hài hòa với chu kỳ chiếu sáng tự nhiên của trái đất và người ta có thể lập trình nó để bắt chước ánh sáng mặt trời trong môi trường trong nhà. Nó thực hiện một công việc phi thường là nâng cao tâm trạng, tăng mức năng lượng và cải thiện sự tập trung. Xem thêm: Kinh Nghiệm Chọn Mua Đèn Led Spotlight
 
Mẹo sử dụng đèn LED chiếu sáng phòng khách của khách sạn
 

Dễ bảo trì và hiệu quả

Ước tính ánh sáng chiếm khoảng 30% tổng mức tiêu thụ năng lượng của một khách sạn. Đèn LED có thể tiêu thụ năng lượng ít hơn tới 90% so với các đèn truyền thống của chúng có thể. Do đó, khi bạn đầu tư và chuyển sang sử dụng đèn LED, bạn sẽ nhận thấy tỷ lệ tiêu thụ năng lượng cũng như chi phí tiện ích của bạn giảm xuống. Đèn chiếu sáng và đồ đạc bằng đèn LED có thể giảm hóa đơn điều hòa nhiệt độ mùa hè của bạn vì chúng tạo ra nhiệt ít hơn nhiều so với halogen, CFL và bóng đèn sợi đốt. Hơn nữa, đèn LED có chỉ số hoàn màu (CRI) cao có thể làm đẹp phong cách trang trí của căn phòng. Chúng làm cho vải và màu tường trông sang trọng và rực rỡ hơn.
 
Mẹo sử dụng đèn LED chiếu sáng phòng khách của khách sạn
 

Điểm mấu chốt

Không cần phải nói, nhưng ánh sáng của khách sạn góp phần đáng kể vào trải nghiệm của khách, không chỉ là chức năng liên quan đến tầm nhìn, mà còn là cảm xúc mà nó có khả năng khơi dậy. Đảm bảo rằng bầu không khí bạn có thể tạo lại với ánh sáng phù hợp là dễ chịu, dễ chịu và hữu ích. Điều này cho phép khách định hướng dễ dàng và thoải mái trong bất kỳ phòng nào. Bạn cũng có thể tham khảo thêm mẫu đèn downlight slim bên chúng tôi siêu mỏng vô cùng tiết kiệm điện.
 
Mẹo sử dụng đèn LED chiếu sáng phòng khách của khách sạn
 

3 điều cần lưu ý để mua được đèn LED chất lượng cao

Đèn LED đang nhanh chóng thay thế đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang trong hầu hết các lĩnh vực, dù là thương mại hay công nghiệp. Điều này là do chúng cung cấp khả năng chiếu sáng tốt hơn và tiết kiệm năng lượng cao hơn cùng với một số lợi ích khác. Tuy nhiên, trước khi quyết định các giải pháp chiếu sáng LED cho doanh nghiệp, có ba điều quan trọng mà người ta phải hiểu, đó là CRI, CT và chân nến. Những điều được đề cập ở trên là những yếu tố quyết định quan trọng và có liên quan nhất đối với ánh sáng chất lượng thấp hay chất lượng cao. Để bắt đầu, CRI là viết tắt của chỉ số hoàn màu và CCT là viết tắt của nhiệt độ màu tương quan (còn được gọi là nhiệt độ màu cho một số đèn). Sau đó đến nến chân, thường được gọi là phép đo lượng ánh sáng chiếu vào không gian mục tiêu. Bây giờ, chúng ta hãy nói chi tiết về ba biện pháp để người ta có thể hiểu rõ hơn về cách chúng ảnh hưởng đến chất lượng của đèn chiếu sáng và giúp đạt được các giải pháp chiếu sáng tiết kiệm năng lượng.
 
Mẹo sử dụng đèn LED chiếu sáng phòng khách của khách sạn
 

1 Chỉ số hoàn màu (CRI):

CRI là phép đo khả năng hiển thị màu sắc thực của sản phẩm của ánh sáng khi so sánh với ánh sáng tự nhiên. Đèn có CRI cao được coi là thích hợp hơn cho không gian thương mại. Tuy nhiên, cuối cùng, nó phụ thuộc chủ yếu vào ứng dụng được yêu cầu. Xem thêm: Hướng Dẫn Chi Tiết Về Chỉ Số Hoàn Màu (CRI) Của Đèn LED
Mẹo sử dụng đèn LED chiếu sáng phòng khách của khách sạn
 
Ví dụ: hầu hết các nhà bán lẻ trong các trung tâm mua sắm biết chính xác cách giới thiệu sản phẩm của họ cung cấp ở phía trước và trung tâm, dẫn đến tăng doanh số bán hàng. Ở đây, chỉ số hoàn màu của ánh sáng của bạn đóng một vai trò rất lớn trong việc ảnh hưởng đến quyết định mua hàng. Nó có thể ảnh hưởng đến người tiêu dùng và thúc đẩy mua hàng.

2. Nhiệt độ màu

Nhiệt độ màu là một cách mô tả các đặc tính của ánh sáng nhìn thấy từ một số bộ phát. Nó mô tả sự ấm áp và mát mẻ của ánh sáng. Ánh sáng ấm hơn có màu vàng hơn và ánh sáng lạnh hơn có màu xanh lam. Hơn nữa, cả đèn chiếu sáng LED và đèn huỳnh quang đều thuộc loại này và có thể được đánh giá bằng cách sử dụng CCT.
 
Đèn có xếp hạng ở mức cuối thấp hơn của thang đo (~ 2000K) thường được gọi là "ấm" (thường là màu đỏ và màu vàng) và những đèn ở mức cuối cao hơn của thang đo (5000K +) được gọi là "mát ”(Thường từ trắng đến xanh nhạt). Đối với thang nhiệt độ màu cũng vậy.
 
Mẹo sử dụng đèn LED chiếu sáng phòng khách của khách sạn
 
Đây là một thông số kỹ thuật được sử dụng để mô tả tông màu chủ đạo nhất cho các bộ phát ánh sáng không phải vật đen sao cho chúng có thể được so sánh một cách công bằng và tương phản với các bộ phát ánh sáng mà mặt khác phát ra gần như bức xạ vật đen.

3. Lumen

Lumen là phép đo lượng ánh sáng đến khu vực được nhắm mục tiêu so với tổng lượng ánh sáng đi qua nguồn. Nó được đo bằng Lumen trên mỗi ô vuông vì đo bằng lumen (một mình) được coi là lừa dối vì ánh sáng chiếu sáng khu vực không được nhắm mục tiêu không được sử dụng hiệu quả.
 
Mẹo sử dụng đèn LED chiếu sáng phòng khách của khách sạn
 
Công ty HBG Lighting chúng tôi hiểu rằng việc quyết định lựa chọn một giải pháp chiếu sáng LED phù hợp cho một doanh nghiệp có thể rất khó khăn. Do đó, chúng tôi dự định cung cấp các giải pháp chiếu sáng thương mại an toàn và hiệu quả nhất phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của doanh nghiệp bạn. Họ không chỉ tự hào về một nền kinh tế vững chắc được xây dựng và hỗ trợ tiết kiệm tiền tệ mà còn giúp xây dựng một môi trường hiệu quả.
✅Một trong những vị trí quan trọng trong khách sạn là phòng dành cho khách và nó thường đóng vai trò là nơi tiếp đón rất nhiều cá nhân, tất cả đều có thị hiếu khác nhau khi nói đến sở thích về ánh sáng. Vì vậy, nên biết cách kết hợp giữa việc lựa chọn đèn led khách sạn với việc tiết kiệm năng lượng sẽ có lợi, cả về dài hạn và ngắn hạn.
4.75 sao của 1995 đánh giá
Mẹo sử dụng đèn LED chiếu sáng phòng khách của khách sạn
Mẹo sử dụng đèn LED chiếu sáng phòng khách của khách sạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111