Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Thiết bị chiếu sáng trong nhà không chỉ phục vụ cho việc cung cấp đủ ánh sáng cho ngôi nhà mà nó còn ảnh hưởng đến trạng thái cảm xúc và sức khỏe của người sử dụng. Chính vì điều đó việc thiết kế các Thiết bị chiếu sáng một cách phù hợp vừa cung cấp đủ hai yếu tố là chiếu sáng và trang trí là điều vô cùng quan trọng.
 
 

Chiếu sáng phòng khách

Phòng khách là một trong những không gian quan trọng nhất của ngôi nhà, vì nó là nơi dùng để tiếp khách, thể hiện được phong cách và vị thế của chủ nhà. Không gian phòng khách thường có diện tích rộng, thoáng mát, và được bày trí nhiều đồ vật nội thất, tác phẩm nghệ thuật. Việc bố trí các loại Đèn led trang trí sao cho phù hợp với phòng khách và tổng thể không gian ngôi nhà là điều không hề đơn giản chút nào. Phòng khách là nơi quan trọng thể hiện bộ mặt của toàn thể ngôi nhà. Một trong những điều khó khăn nhất khi chọn lừa Đèn led trang trí cho phòng khách là người tiêu dùng không biết rõ công năng, cũng như các đặc tính chiếu sáng của từng loại.
 
Những mẫu đèn led trang trí phòng khách thêm sang trọng, hiện đại
 
Từ khi có công nghệ đèn led, yêu cầu về Thiết bị chiếu sáng của con người ngày càng khắt khe. Người sử dụng không chỉ yêu cầu các loại đèn cung cấp ánh sáng mà nó còn phải phù hợp với phong cách của ngôi nhà, tiết kiệm điện năng, cung cấp ánh sáng hiệu quả.Để tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới cho phòng khách nhà bạn, hãy cùng tìm hiểu những Loại đèn trang trí nào phù hợp với không gian nào và cách bài trí ra sao.
 

Những loại Đèn trang trí phù hợp trang trí phòng khách

Đèn Downlight led

Đèn Downlight led là loại đèn LED đáp ứng được hai yêu cầu có thể là đèn chiếu sáng và cũng là Đèn led trang trí. Các loại đèn Downlight led được lắp đặt phổ biến nhất là trên các trần nhà thạch cao. Đối với trần nhà thạch cao đèn Downlight led là loại Đèn trang trí không thế thiếu cho không gian phòng khách. Các loại trần khác cũng có thể sử dụng đèn nhưng sẽ tốn thêm một khoản chi phí và tốn nhiều công sức hơn một chút. Ví dụ như bạn muốn lắp đèn Downlight led lên trần nhà bê tông thì trước khi tiến hành thi công bạn phải vẽ một bản vẽ có chừa khoảng diện tích đủ lớn ở trần nhà phòng khách để khoét lỗ thì mới có thẻ lắp đặt đèn được. Xem thêm: Các bước lắp đặt đèn downlight trong nhà bạn
 
Những mẫu đèn led trang trí phòng khách thêm sang trọng, hiện đại
 
Với thiết kế hiện đại. nhỏ gọn, tinh tế, cung cấp nguồn ánh sáng cao, chuẩn, phân tán đều cho khu vực được chiếu sáng. Với những đặt tính nổi bật của đèn Downlight led nó có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù là khó tính nhất của khách hàng. Một trong những đặc điểm ưu việt của đèn Downlight led là giúp tiết kiệm diện tích bề mặt không gian, đèn có cấu tạo được lắp đặt phần đuôi và bộ nguồn âm vào tường, chỉ có bề mặt đèn nằm ở ngoài nên không tốn nhiều diện tích, giúp căn phòng trở nên rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho chủ nhà.
 
Những mẫu đèn led trang trí phòng khách thêm sang trọng, hiện đại
 
Cách lựa chọn và bố trí đèn Downlight led phải hợp lý,nhưng không gian phòng khách nhỏ nên chọn đèn có công suất nhỏ đẻ không gây cảm giác ngộp cho người nhìn. Việc lắp đặt quá nhiều hoặc quá ít đèn Downlight led trong phòng khách là điều cần tránh, nếu đèn được sử dụng quá nhiều sẽ khiến không gian trở nên nóng hơn, chói mắt, đèn được lắp đặt quá ít sẽ không cung cấp đủ cho không gian ngôi nhà

Đèn hắt trần

Các phòng khách có trần thạch cao ngoài việc sử dụng đèn Downlight led thì người ta cũng hay dùng các loại đèn hắt trần. Với vẻ ngoài sang trọng, hiện đại của đèn hắt trần sẽ đem đến cho không gian phòng khách nhà bạn một vẻ ngoài tuyệt vời, gây ấn tượng mạnh đối với các vị khách ghé thăm. Xem thêm: Hướng dẫn cách lắp đặt đèn led dây hắt trần thạch cao
 
Những mẫu đèn led trang trí phòng khách thêm sang trọng, hiện đại

Đèn cây trang trí tại khu vực phòng khách

Phòng khách không chỉ là nơi mọi người trong gia đình quây quần lại bên nhau mà đó còn là nơi để tiếp khách, đại diện cho phong cách của ngôi nhà. Sự kết hợp giữa bộ ghế gỗ hoặc ghế sofa với đèn cây sẽ tạo nên một thiết kế đơn giản, hoàn hảo. Tạo nên sự ấm áp, hài hòa cho phòng khách nhà bạn.
Vị trí đặt đèn cây phổ biến là tại vị trí bàn tiếp khách, đèn được đặt ở đây nhằm mục đích mang đến ánh sáng cho khu vực trung tâm của phòng khách. Tạo điểm nhấn cho thiết kế nội thất trong phòng cũng như tăng sự sang, làm tôn vinh lên vẻ đẹp cho căn phòng. Ngoài ra Đèn trang trí cây còn thường được sử dụng cho không gian phòng ngủ, nó giúp khu vực phòng ngủ trở nên yên bình, nhẹ nhàng rất thích hợp cho việc nghỉ ngơi, thư giãn.
 
Những mẫu đèn led trang trí phòng khách thêm sang trọng, hiện đại
 
Có độ cao từ 700-1600mm, nên  Đèn led trang trí dạng cây có thể được đặt trong nhiều không gian với nhau. Bạn có thể chọn nó theo tiêu chuẩn diện tích không gian hoặc là chiều cao của không gian nội thất trong phòng. Đèn cây trang trí có phạm vi cung cấp ánh sáng nhỏ, chỉ trong 2m kể từ vị trí của đèn, nên người ta thường xem  nó là loại Đèn trang trí chiếu sáng tại các vị trí trung tâm. Đèn có khả năng tương tự như các loại đèn chiếu sáng điếm những cách dùng sẽ có hơi khác.

Đèn tuýp led chiếu sáng cho không gian phòng khách

Nếu bạn là một người theo phong cách tối giản, thích sự tinh tế, đơn giản, tiết kiệm năng lượng điện tiêu thụ, và không muốn đầu tư một khoản chi phí lớn để Thiết kế hệ thống Đèn led trang trí cho khu vực phòng khách, thì đèn tuýp led là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đèn tuýp led cũng là loại đèn được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay.
 
Những mẫu đèn led trang trí phòng khách thêm sang trọng, hiện đại

Đèn chùm trang trí

Đây là các loại đèn đứng đầu trong  danh sách đèn Đèn trang trí tại khu vực phòng khách. Đèn chùm trang trí tạo cho không gian phòng khách thêm sang trọng, hiện đại, thể hiện rõ nét pong cách thiết kế của cả căn phòng. Trái ngược với vẻ ngoài đơn giản của đèn tuýp led đèn đèn chùm trang trí được thiết kế cầu kỳ, có nhiều loại mẫu mã , chất liệu khác nhau để lựa chọn.
 
Những mẫu đèn led trang trí phòng khách thêm sang trọng, hiện đại
 

Một vài điều cần lưu ý khi lựa chọn Đèn trang trí phòng khách

  • Nên chọn loại Đèn led  trang trí có thể điều chỉnh ánh sáng, các yếu tố như lắp đặt – tháo rời- di chuyển-bảo trì-bảo dưỡng được thực hiện một cách dễ dàng, nhanh chóng. Ngoài ra còn một điều bạn cần lưu ý khi chọn là nên sử dụng đèn có khả năng chống bụi và dễ dàng lau chùi, giúp tiết kiệm thời gian và sức khỏe của cả gia đình.
  • Tùy theo mục đích và nhu cầu cũng như sư phù hợp của không gian để chọn các loại đèn trang trí phù hợp. Nếu muốn làm nổi bật một khoảng khu vực diện tích rộng lớn thì bạn nên chọn đèn Downlight led; muốn làm nổi bật bộ sofa, và không gian ở vị trí trung tâm thì nên chọn đèn cây trang trí hoặc đèn chùm. Ngược lại bạn chỉ muốn làm nổi bật các đồ vật, nội thất trong nhà thì có thể chọn đèn Spotlight, đèn rọi ray, đèn hắt tường.
  • Có thể bạn không biết nhưng tông màu ánh sáng của Đèn trang trí góp phần quyết định phong cách tại khu vực phòng khách. Bạn có thể chọn các tông màu như vàng nhạt, trung tính sẽ giúp không gian trở nên ấm áp, còn các tông màu trắng sẽ đem lại sự hiện đại, tinh tế. Bên cạnh tông màu bạn cũng cần lưu ý đến cường độ hay công suất chiếu sáng của đèn.

Những mẫu đèn led trang trí phòng khách thêm sang trọng, hiện đại

  • Khu vực phòng khách có diện tích nhỏ, trần nhà thấp, nên nên tránh các loại đèn chiếm nhiều diện tích và có thiết kế cầu kỳ như là đèn chùm, đèn thả trần, vì những loại đèn này sẽ làm cho không gian bị gò bó, diện tích trở nên đẹp hơn, gây vướng mắt. Thay vào đó bạn có thể chọn những loại đèn âm trần, tuýp led,...đây là những loại đèn có thiết kế gắn sát vào tường lại đơn giản tạo sự thông thoáng cho không gian. Bạn cũng có thể sử dụng một số đèn để tạo điểm nhấn tại khu vực cầu  thang lên xuống của ngôi nhà
  • Những khu vực phòng khách rộng, nên sử dụng kết hợp các loại Đèn led trang trí lại với nhau, vì trong một không gian lớn như vậy bạn chỉ sử dụng một loại Đèn trang trí sẽ gây ra cảm giác đơn điệu, nhàm chán. Các loại đèn hay sử dụng lắp đặt trong các phòng khách có diện tích rộng là đèn chùm, đèn thả trần,...
HBG nhập khẩu cho mình các loại đèn led trang trí tinh tế và chất lượng như như Đèn Downlight Slim, đèn Spotlight, đèn Tracklight, đèn led dây. Đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những mẫu Đèn led trang trí đa dạng về phong cách, kiểu dáng,...
✅ Đèn led trang trí giúp không gian phòng khách thêm sang trọng, ấn tượng. Công ty HBG Lighting - địa chỉ cung cấp các loại Đèn led đẹp, chất lượng, giá cạnh tranh.
4.65 sao của 1721 đánh giá
Những mẫu đèn led trang trí phòng khách  thêm sang trọng, hiện đại
Những mẫu đèn led trang trí phòng khách thêm sang trọng, hiện đại
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111