Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn downlight led  hay còn gọi là đèn âm trần gần đây ngày càng trở nên phổ biến chủ yếu vì kiểu dáng đẹp và phong cách của chúng. Những chiếc đèn này được thiết kế để trông như thể chúng là một phần của trần nhà chứ không phải gắn liền với nó. Đèn downlight là lựa chọn hoàn hảo khi cố gắng chiếu sáng một căn phòng có trần nhà đặc biệt thấp vì chúng cung cấp nhiều ánh sáng mà không trở thành vật cản đối với những người cao hơn. Tóm lại, đèn downlight là loại đèn có tính thẩm mỹ và chức năng.
 
 

Điểm đặc biệt của đèn LED âm trần viền mỏng

 
Đèn downlight LED là loại đèn trang trí sử dụng công nghệ LED giúp nâng cao chất lượng chiếu sáng, tuổi thọ, khả năng tản nhiệt và tiết kiệm điện năng. Chúng được trang bị một gương phản xạ để tập trung chùm sáng trong một khu vực nhỏ hơn, tránh sự phân tán của ánh sáng. Bằng cách này, có thể đạt được ánh sáng rất đặc trưng và khác nhau. Không giống như đèn thông thường, đèn downlight dạng mảnh, như tên gọi của nó, rất mỏng, cho phép khả năng lắp đặt chúng ở những nơi không gian rất hạn chế.
 
Các bước lắp đặt đèn downlight trong nhà bạn
 
Việc lắp đặt dễ dàng khiến chúng trở thành sản phẩm phù hợp để thay thế các đèn chiếu sáng lỗi thời bằng đèn loại PLC (hoặc G24 tùy thuộc vào ổ cắm của nó). Mức tiêu thụ năng lượng của các sản phẩm này thấp hơn 70% so với các công nghệ truyền thống, đảm bảo tiết kiệm đáng kể hóa đơn tiền điện. Loại đèn này hoàn hảo cho cả mục đích sử dụng trong gia đình và chuyên nghiệp, vì ngoài hiệu suất tuyệt vời và thiết kế đẹp, chúng còn có độ bền cao, có tuổi thọ lên đến hơn 30.000 giờ.
 
Các bước lắp đặt đèn downlight trong nhà bạn
 
Bạn đang muốn lắp đặt đèn âm tường trong gia đình, cơ sở kinh doanh của mình? Hoàn hảo! Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện. Bài viết này sẽ trình bày chi tiết quá trình cài đặt. Xem thêm: Những Điều Cần Biết Về Đèn Led Downlight
 

Các bước quan trọng cần nhớ trước khi bạn bắt đầu!

 
Trước khi bắt đầu bất kỳ công việc điện nào trong nhà của bạn, hãy chắc chắn kiểm tra hợp đồng bảo hiểm của bạn để đảm bảo rằng bạn sẽ không làm mất hiệu lực bảo hiểm khi tự mình làm việc trên điện của bạn. Một số chính sách yêu cầu tất cả các công việc điện phải được thực hiện bởi một chuyên gia. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn đã cách ly mạch điện đúng cách và không có rủi ro xảy ra nếu nó vô tình được bật để ngăn ngừa bất kỳ tai nạn hoặc thương tích nào.
 
Các bước lắp đặt đèn downlight trong nhà bạn
 
Đọc kỹ tất cả các hướng dẫn đi kèm với đèn chiếu sáng trước khi tiếp tục - lắp loại đèn chiếu sáng này liên quan đến việc khoét các lỗ trên trần nhà, vì vậy điều quan trọng là bạn phải chuẩn bị kỹ lưỡng theo các bước dưới đây trước khi bắt đầu công việc. Tham khảo: Ứng Dụng Của Đèn LED Downlight Trong Không Gian Nhà Ở Và Doanh Nghiệp
 
  • Tắt điện ở hộp cầu chì chính cung cấp năng lượng cho các thiết bị cố định mà bạn định làm việc.
  • Sử dụng máy kiểm tra điện áp để đảm bảo nguồn điện không đi qua dây dẫn tại vị trí đó.
  • Xoay công tắc tường sang vị trí tắt.
  • Đảm bảo rằng bạn đồng ý với mã địa phương.
  • Không sử dụng bóng đèn có công suất lớn hơn mức quy định cho bộ cố định.
  • Tham khảo ý kiến ​​của một thợ điện có chuyên môn nếu bạn có câu hỏi hoặc thắc mắc.
 
Các bước lắp đặt đèn downlight trong nhà bạn
 

Các bước lắp đặt đèn downlight âm trần.

 

Bước 1: Đo đường kính của vết cắt

 
Trước khi bắt đầu, điều chúng ta phải làm là lỗ để nhúng đèn LED âm trần mỏng vào. Để làm điều đó, chúng ta cần đo phần của đèn chiếu sáng sẽ được ẩn trong trần và do đó chúng ta sẽ có thể biết đường kính của lỗ mà chúng ta cần để lắp đặt đèn chiếu sáng.
 
Các bước lắp đặt đèn downlight trong nhà bạn
 

Bước 2: Kết nối trình điều khiển

 
Hãy kết nối trình điều khiển với thiết bị chiếu sáng. Sau đó đặt trình điều khiển bên trong phần cắt trên trần nhà, và cuối cùng chúng ta sửa đèn chiếu sáng với sự trợ giúp của các kẹp mà chúng ta đã gắn trước đó.

Lưu ý, việc chiếu sáng chung trong các không gian yêu cầu hiệu suất cao và bật tắt liên tục trong thời gian dài.

Các bước lắp đặt đèn downlight trong nhà bạn
 

Bước 3: Gắn kẹp

 
Bước tiếp theo là đặt các kẹp gắn vào hai bên. Thường có 2 cái kẹp: một cái nhỏ bằng kim loại và một cái lớn hơn màu trắng. Đầu tiên, chúng ta tháo dây bên trong kẹp và gắn kẹp trong các móc, sau đó chúng ta đặt dây trở lại trong kẹp. 
Chúng ta cần kiểm tra kỹ càng xem các kẹp đã được gắn chính xác chưa.
 
Các bước lắp đặt đèn downlight trong nhà bạn
 
Đèn LED âm trần đang rất thời thượng vào thời điểm hiện tại và là sự hoàn thiện hoàn hảo cho bất kỳ căn phòng hiện đại nào. Nhiều người chọn sử dụng dịch vụ của thợ điện khi lắp đặt đèn LED âm trần trong nhà của họ, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể tự mình lắp đặt nếu bạn làm theo hướng dẫn từng bước của chúng tôi.
 
Công ty HBG là công ty phân phối độc quyền đèn downlight slim, đèn orsam, ...chính hãng tại Việt Nam. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua đèn có thể liên hệ với công ty chúng tôi qua hotline 098.228.2111 để nhận tư vấn miễn phí.
 
✅Đèn downlight là loại đèn đa dạng kích thước, công suất khác nhau đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
4.65 sao của 1185 đánh giá
Các bước lắp đặt đèn downlight trong nhà bạn
Các bước lắp đặt đèn downlight trong nhà bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111