Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn khác nhau với nhiều mẫu mã và công dụng đa dạng. Nhưng với sự phát triển không ngừng của xã hội kéo theo nhu cầu sử dụng về chất lượng chiếu sáng ngày càng cao và sự ra đời của đèn downlight led âm trần đã đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu đó và ngày càng trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu được trong cuộc sống.

Đèn downlight led là loại đèn thường dùng để lắp đặt vào các lỗ trên trần nhà, có thể là âm trần hoặc lắp nổi, chùm ánh sáng của đèn downlight có định hướng hoặc tán quang, ánh sáng từ các đèn LED phát ra dịu và có thể tỏa sáng xuống một cách rộng rãi hơn để thắp sáng một khu vực hoặc hẹp như một ánh đèn trên sân khấu.

Đặc điểm

Những điều cần biết về Đèn Led Downlight

  • Tuổi thọ của đèn rất dài, tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo trì thiết bị chiếu sáng.
  • Đèn downlight không bị nhấp nháy, không ảnh hưởng khi bật hoặc tắt, hiển thị màu sắc tốt và đèn có hiệu quả trong việc làm giảm mệt mỏi khi nhìn và giúp bảo vệ mắt.
  • Không chứa các loại tia hồng ngoại, tử ngoại ảnh hưởng sức khỏe, phát nhiệt của ánh sánh thấp, không chứa thuỷ ngân và những chất có hại…không gây ô nhiễm môi trường.
  • Các loại đèn downlight đều được thiết kế, lắp đặp, thay thế dễ dàng cho các loại đèn chiếu sáng thông thường khác.
  • Tiết kiệm tới khoảng 80% năng lượng tiêu thụ so với bóng thông thường.
  • Đèn không tỏa ra nhiệt khi chiếu sáng, bảo vệ được vật dụng chịu ảnh hưởng nhiệt độ.
  • Đèn downlight có hiệu quả ánh sáng rất cao.
  • Nhiệt độ làm việc của đèn chỉ cao hơn nhiệt độ môi trường khoảng 5 – 8 độ C, thấp hơn so với đèn huỳnh quang thông thường là khoảng 13 – 25 độ C.
  • Nhiệt độ màu đối với các loại đèn downlight có ánh sáng trắng là 6000k, với ánh sáng màu vàng là 3000 k. Với ánh sáng bình thường là 6400 k, chúng ta sử dụng ánh sáng màu trắng có nhiệt độ màu gần tương đương để chiếu sáng là rất tốt, không hại cho mắt và thị lực người sử dụng.
  • Thời gian bật/tắt nhanh.

Ưu điểm của đèn Led downlight trong sử dụng

Với ưu điểm là không chiếm diện tích lắp đặt cũng như những khu vực khác, không gây vướng víu trong quá trình sử dụng, tạo cảm giác sang trọng cho khu vực cần chiếu sáng với thiết kế đèn sang trọng và tinh tế, do đó đèn Led downlight có thể làm ngôi nhà của bạn trở nên đẹp và khang trang hơn rất nhiều. Đèn Led downlight có ưu điểm tiết kiệm điện năng, giá thành phù hợp với người tiêu dùng và đặc biệt chất lượng ánh sáng mang lại cực kỳ ổn định.

Những điều cần biết về Đèn Led Downlight

Thời gian sử đụng đèn Led được tính toán lên đến trên 50.000 giờ chiếu sáng, mang lại khả năng chiếu sáng bền bỉ và lâu dài. Điều này không những nói lên chất lượng của sản phẩm đèn downlight Led hay các thiết bị đèn Led khác mà nó còn ảnh hưởng và có những tác động tích cực trực tiếp đến lợi ích của người tiêu dùng như đem đến khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả, bớt đi những chi phí thay thế sản phẩm nhờ đèn downlight Led có tuổi thọ sử dụng cao hay những chi phí sửa chữa khi đèn hỏng hóc.

Phân loại đèn led Downlight

Đèn Led Downlight được chia thành hai nhóm chính dựa theo hình thức lắp đặt trong không gian đó là: đèn Đèn Led Downlight gắn nổi và Đèn Led Downlight âm trần. Khác biệt lớn nhất phải kể tới đó là sự đa dạng trong kiểu dáng và sản phẩm. Xem thêm: Khác Biệt Giữa Đèn Downlight Và Spotlight

Đèn Led Downlight gắn nổi

Còn đối với đèn led downlight gắn nổi hay còn gọi là đèn ống bơ, với tính năng rọi ánh sáng thẳng; để làm nổi bật màu sắc của vật thể nên thường được sử dụng trong các hốc tường, không gian kín.

Những điều cần biết về Đèn Led Downlight

Một số mẫu đèn led downlight gắn nổi được ưa chuộng trên thị trường hiện nay:Một số dòng đèn Led Downlight gắn nổi đến từ Fawookidi được nhiều người ưa chuộng đó là tính năng thay đổi cường độ ánh sáng. Điều đặc biệt là sự thay đổi màu sắc nên nó phù hợp với hầu hết các không gian,; từ gia đình đến văn phòng hay các khu vui chơi giải trí. Với các màu sắc thông dụng, thiết kế đẹp mắt đèn Led Downlight được sử dụng trang trí,;giúp bạn dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp với tâm trạng và cảm xúc mang lại sự thoải mái nhất.

Những điều cần biết về Đèn Led Downlight

 Đèn Led Downlight âm trần

Đối với nhóm đèn Led Downlight âm trần, với đặc điểm là thiết kế gọn nhẹ, dễ lắp đặt, ôm sát vào trần không tạo cảm giác trần lồi; ra chúng dành riêng cho những ngôi nhà có thiết kế trần thạch cao, trần xốp hay trần gỗ…Dòng đèn này thường có thiết kế vô cùng đa dạng, từ đơn giản – thông dụng đến sang trọng –tinh xảo. Qua đó, nhóm đèn này có tính ứng dụng cao hơn và đa dạng không gian hơn.Những chiếc đèn ốp trần (ốp sát vào trần nhà) có kiểu dáng trơn hoặc hoa văn trang trí thường được dùng cho chiếu sáng và trang trí phòng khách,; ban công, phòng ăn, nhà bếp… giúp tăng tính thẩm mỹ và tạo cho không gian sống trở nên hài hòa, đồng điệu.

Những điều cần biết về Đèn Led Downlight

Một số mẫu đèn led downlight âm trầnđược ưa chuộng trên thị trường hiện nay:Đáp ứng nhu cầu thị trường, Opulight đã cho ra mắt dòng Đèn Downlight Slim được sản xuất tại châu Âu với nhiều công suất 6W - 9W - 12W - 15W - 18W với nhiều kích thước khác nhau. Bên cạnh đó dòng đèn Slim downlight  được sản xuất với 2 loại ánh sáng phổ biến hiện nay như ánh sáng vàng 3000K, ánh sáng trung tính 4000K, ánh sáng trắng 6500K đáp ứng nhu cầu chiếu sáng khác nhau của từng loại công trình.

Cấu tạo chung của đèn Led downlight âm trần

Đèn được cấu tạo gồm 3 phần:

  • Nguồn đèn: là nơi biến dòng điện xoay chiều thành dòng điện một chiều, có chức năng đảm bảo cho nguồn điện của đèn luôn hoạt động bình thường và ánh sáng phát ra liên tục không bị chớp nháy như những loại đèn khác.
  • Chip Led: sử dụng chip Led công nghệ cao được nhập khẩu từ nước ngoài, đây là bộ phận quan trọng có vai trò quyết định đến tuổi thọ và hiệu suất phát sáng của đèn.
  • Thân đèn: gồm vỏ đèn và đế đèn được làm từ hợp kim nhôm cao cấp và mặt đèn được sơn phủ lớp chống oxi hóa, ăn mòn cao. Ngoài ra, bộ phận tản nhiệt có chức năng làm mát và bảo vệ cho các bộ phận bên trong đèn luôn hoạt động bình thường.

Mỗi bộ phận đều có vai trò và chức năng khác nhau tạo nên sự khác biệt và độc đáo của đèn Led downlight âm trần.

Ứng dụng của đèn Led downlight âm trần trong cuộc sống

  • Căn hộ, nhà ở

Ứng dụng đầu tiên của đèn led âm trần đó là chiếu sáng trong các căn hộ hoặc nhà ở. Trong nhà ở, có thể lắp đèn âm trần và tường hoặc lắp vào trần thạch cao với số lượng nhất định, ánh sáng của đèn được tỏa ra nhiều hướng từ trên cao tạo nên một không gian vô cùng sang trọng và thoải mái.

Những điều cần biết về Đèn Led Downlight

  • Cửa hàng, trung tâm thương mại

Đèn còn được sử dụng để lắp đặt trang trí trong chiếu sáng các cửa hàng và các trung tâm thương mại, ... Thông thường 2 màu vàng và màu trung tính sẽ tạo được cảm giác thoải mái cho khách hàng khi mua sắm, thêm nữa chính là sản phẩm được trưng bày cũng tôn lên vẻ đẹp của nó, tạo được thiện cảm đối với khách hàng hơn.

Những điều cần biết về Đèn Led Downlight

  • Văn phòng

Ngoài ra một số văn phòng công sở cũng sử dụng đèn led âm trần tròn để chiếu sáng.

Những điều cần biết về Đèn Led Downlight

Vì có thể tạo được không gian thoải mái, ít tỏa nhiệt, không gây nóng bức khó chịu. Đây là những ưu tiên quan trọng nhất khi lựa chọn hệ thống chiếu sáng trong văn phòng công sở. Đây cũng là những ưu điểm lớn của dòng đèn led nói chung để có thể tạo được thiện cảm cho người dùng từ ngay những lần đầu tiên..

  • Biệt thự, khách sạn, nhà hàng

Những điều cần biết về Đèn Led Downlight

Trong các biệt thự, khách sạn, nhà hàng, du thuyền hay trong các khu nhà chung cư đều có thể dễ dàng nhìn thấy các loại đèn led âm trần được sử dụng vô cùng hài hòa để tạo điểm nhấn chiếu sáng. Với vẻ đẹp đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, không quá chói lóa thì đèn led âm trần luôn được ưu tiên sử dụng. Xem thêm: Downlight Led Tỏa Sáng Trong Trang Trí Khách Sạn 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ CÔNG NGHỆ VIỆT NAM (HBG) là công ty phân phối độc quyền đèn downlight slim, đèn orsam, ...chính hãng tại Việt Nam. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua đèn có thể liên hệ với công ty chúng tôi qua hotline 098.228.2111 để nhận tư vấn miễn phí.

Đèn downlight – đa dạng kích thước, công suất khác nhau đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tiết kiệm tới 80% điện năng tiêu thụ.
4.75 sao của 1052 đánh giá
Những điều cần biết về Đèn Led Downlight
Những điều cần biết về Đèn Led Downlight
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111