Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Công nghệ đèn LED đã nổi lên như một miếng bánh bẻo bở của lĩnh vực chiếu sáng trong thời gian gần đây. Theo các nhà sản xuất đèn Osram hàng đầu, đèn LED ngày càng trở nên phổ biến trong các lĩnh vực dân dụng và thương mại vì chúng được hỗ trợ mạnh mẽ bởi một số lợi ích như nâng cao hiệu quả và tuổi thọ.

 
Hơn nữa, vì đèn LED cung cấp ánh sáng tốt hơn và sáng hơn, chúng hiện đang được sử dụng phổ biến để thắp sáng một số không gian công cộng, bao gồm cả bãi đậu xe. Theo các nhà sản xuất chiếu sáng thương mại hàng đầu, việc sử dụng đèn LED đã thay đổi hoàn toàn hệ thống chiếu sáng bãi đậu xe (ngoại thất và nội thất) trong thời gian gần đây.
Dưới đây là một số lợi ích chính của việc sử dụng đèn LED trong bãi đậu xe:

Sự an toàn

Những Lợi ích của việc sử dụng đèn LED trong bãi đậu xe

Bãi đậu xe là những bãi đất trống lớn chật kín các phương tiện trong giờ cao điểm. Một bãi đậu xe không đủ ánh sáng là một lời mời thông thoáng cho những tên trộm và kẻ trộm đột nhập vào xe một cách bất hợp pháp. Vì đèn LED cung cấp ánh sáng tốt hơn và sáng hơn so với các giải pháp chiếu sáng thông thường, chúng chiếu sáng toàn bộ không gian một cách đồng nhất để đảm bảo an toàn mọi lúc. Hơn nữa, các thiết bị chiếu sáng bãi đậu xe mờ, không phù hợp và lỗi thời cũng có thể dẫn đến những tình huống đáng tiếc như thương tích và tai nạn. Tuy nhiên, những sự cố như vậy có thể dễ dàng được ngăn chặn với việc lắp đặt đèn LED.
 
Những Lợi ích của việc sử dụng đèn LED trong bãi đậu xe
 

Dễ dàng bảo trì

Tất cả các loại giải pháp chiếu sáng thương mại đều phải được cập nhật và bảo trì kịp thời. Tuy nhiên, đèn LED hoạt động như một giải pháp tối quan trọng do độ bền và tuổi thọ của chúng. Theo các chuyên gia giải pháp chiếu sáng LED hàng đầu,  bạn có thể sử dụng đèn highbay osram vẫn hoạt động tối ưu trong gần 50.000 giờ. Điều này làm giảm chi phí bảo trì tổng thể và cho phép người dùng tiết kiệm một khoản tiền đáng kể về lâu dài sản phẩm đèn highbay dành cho những nơi có trần cao hoặc những nơi cần lắp đặt cố định rất thích hợp. Xem thêm: Tất cả những gì bạn cần nên biết về đèn HighBay LED Osram
 
Những Lợi ích của việc sử dụng đèn LED trong bãi đậu xe
 

Bền bỉ

Không giống như bóng đèn sợi đốt và CFL truyền thống, công suất ánh sáng từ đèn LED giảm dần trong một khoảng thời gian. Đèn LED đảm bảo tuổi thọ chức năng lâu dài đồng thời cung cấp ánh sáng tốt hơn, sáng hơn và đồng đều trên khắp không gian. Kể từ khi hiệu suất của các thiết bị chiếu sáng có tầm quan trọng lớn trong các bãi đậu xe, đèn LED nổi lên như một giải pháp chiếu sáng tốt nhất.
 
Những Lợi ích của việc sử dụng đèn LED trong bãi đậu xe
 

Tiết kiệm năng lượng

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đèn pha led opulight được các chuyên gia và nhà nghiên cứu đánh giá là một trong những thiết bị điện tiết kiệm năng lượng nhất trên thị trường. Vì chúng chuyển đổi hoàn toàn điện năng thành ánh sáng nên hạn chế sự lãng phí năng lượng. Hơn nữa, vì chúng cũng sử dụng lượng điện thấp hơn, chúng đặt tiêu chuẩn cho hiệu suất năng lượng trong lĩnh vực chiếu sáng.
 
Những Lợi ích của việc sử dụng đèn LED trong bãi đậu xe
 
Sử dụng đèn LED cùng với điều khiển ánh sáng thông minh có thể giúp chủ bãi đậu xe gặt hái được nhiều lợi ích. Việc lắp đặt đèn LED không chỉ khuyến khích tiết kiệm năng lượng và chi phí mà còn đảm bảo đáp ứng toàn diện các yêu cầu về ánh sáng của bãi đậu xe.

Chi phí bảo trì thấp hơn

Những Lợi ích của việc sử dụng đèn LED trong bãi đậu xe

Các thiết bị đèn LED có tuổi thọ cao do cách chúng được thiết kế. Sản lượng giảm dần theo thời gian, có nghĩa là bạn sẽ không phải thay đèn bãi đậu xe trong vài năm. Ánh sáng nguồn nhiên liệu như thiết bị HID mất chức năng và độ sáng nhanh hơn nhiều, đòi hỏi chi phí bảo trì và thiết bị cao hơn với việc thay thế thường xuyên hơn.

Sử dụng ít đèn hơn

Do mức độ sáng cao hơn và thời hạn sử dụng của đèn LED dài hơn, bạn có thể cần ít thiết bị chiếu sáng hơn so với sử dụng đèn thông thường. Ngoài ra, đèn pha led opulight được thiết kế để phân phối ánh sáng đồng đều hơn, vì vậy chúng có thể được bố trí cách xa hơn trong toàn bộ bãi đậu xe — về tổng thể đòi hỏi ít đồ đạc hơn và do đó tiết kiệm chi phí hơn. Xem thêm: Cách lắp đặt đèn pha Led
 

Nguy hiểm của việc sửa lại các thiết bị chiếu sáng cũ

Những Lợi ích của việc sử dụng đèn LED trong bãi đậu xe

Hầu hết đèn của bãi đậu xe đã cũ. Các miếng đệm cao su bị mòn và tạo điều kiện cho hơi ẩm vào vật cố định, chúng có xu hướng bị phai màu / rỉ sét và chỉ đơn giản là không được thiết kế cho bảng LED / trang bị thêm và trình điều khiển mà bạn cần. Nhiệt tạo ra bởi mô-đun LED và trình điều khiển công suất cao phải được quản lý đúng cách bằng bộ tản nhiệt được tích hợp sẵn trong thiết bị cố định.
Các thiết bị cố định natri cao áp và halogen kim loại cũ không được thiết kế để giải quyết vấn đề quản lý nhiệt và do đó không được thiết kế để tản nhiệt ra khỏi mô-đun LED. Trong một môi trường kín như cố định ở bãi đậu xe, bạn có thể làm giảm tuổi thọ của hệ thống và hỏng hóc hoàn toàn do tích tụ nhiệt. Hãy sử dụng đèn led vừa có tuổi thọ cao lại còn nhiều tính năng.
 
Những Lợi ích của việc sử dụng đèn LED trong bãi đậu xe
 

Giải pháp cho mọi nhu cầu chiếu sáng của bạn

Công ty HBG Lighing hoàn toàn có thể giúp bạn thay thế chiếu sáng bãi đậu xe bằng đèn halogen, HID và sợi đốt bởi đèn LED chất lượng cao và tiết kiệm năng lượng để giảm đáng kể chi phí năng lượng và bảo trì. Chúng tôi sẽ tùy chỉnh các giải pháp dựa trên nhu cầu riêng của bãi đậu xe của bạn bao gồm số lượng đồ đạc, độ sáng, điều khiển độ sáng và chiếm chỗ, đồng thời đảm bảo một môi trường an toàn. Hãy liên hệ với HBG Lighting ngay hôm nay để được kiểm tra ánh sáng bãi đậu xe miễn phí.
✅Công nghệ đèn LED đã nổi lên như một miếng bánh bẻo bở của lĩnh vực chiếu sáng trong thời gian gần đây. Theo các nhà sản xuất đèn Osram hàng đầu, đèn LED ngày càng trở nên phổ biến trong các lĩnh vực dân dụng và thương mại vì chúng được hỗ trợ mạnh mẽ bởi một số lợi ích như nâng cao hiệu quả và tuổi thọ.
4.55 sao của 1445 đánh giá
Những Lợi ích của việc sử dụng đèn LED trong bãi đậu xe
Những Lợi ích của việc sử dụng đèn LED trong bãi đậu xe
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111