Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Các văn phòng đang rũ bỏ hình ảnh khuôn mẫu về không gian trần tục và nhàm chán. Họ đang chuyển đổi thành các khu vực làm việc đầy cảm hứng, nơi các ý tưởng nảy nở và các quyết định kinh doanh quan trọng được đưa ra. Một văn phòng có nhiều không gian phục vụ cho các nhu cầu đa dạng. Từ phòng làm việc của nhân viên đến các con hẻm, tầng và phòng họp, tất cả các không gian đều có những ứng dụng độc đáo của chúng.
 
 
Các phòng họp và hội nghị bên trong văn phòng đòi hỏi sự chú ý đặc biệt vì chúng là không gian diễn ra rất nhiều hoạt động quan trọng. Từ ghế đến đèn, mọi thứ nên có sự phối hợp với nhau để tận dụng tối đa những không gian này. Vì ánh sáng là một khía cạnh quan trọng của thiết kế, nó không bao giờ được bỏ qua. Đã qua rồi thời của những hệ thống chiếu sáng thông thường, ngày nay đèn LED opulight là giải pháp chiếu sáng được ưa chuộng nhất để chiếu sáng không gian văn phòng. Đèn LED có thể giúp một tổ chức tối đa hóa năng suất bên trong văn phòng của họ.
Dưới đây là những điều cần lưu ý để thiết kế ánh sáng trong không gian hội họp
Thiết kế ánh sáng cho phòng họp hoặc phòng hội nghị là một quá trình phức tạp và liên quan đến nhiều yếu tố khác nhau như loại đồ đạc, cường độ, nhiệt độ màu, v.v.
 
Những điều cần biết để thiết kế đèn led trong không gian hội họp
 

1. Đồ đạc và công nghệ ánh sáng - Thiết lập

Đèn led là sự lựa chọn chiếu sáng cho không gian văn phòng vì chúng tốt hơn về mọi mặt khi so sánh với các giải pháp chiếu sáng thông thường. Chúng tiết kiệm năng lượng, không cần bảo trì, thân thiện với môi trường và có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ. Đèn LED có nhiều loại đèn chiếu sáng khác nhau như đèn rọi rayđèn downlight slim, rất lý tưởng cho việc sử dụng văn phòng. Khi thiết kế phòng họp, điều cần thiết là phải xem xét các đồ đạc hài hòa với các yếu tố còn lại trong phòng. Ví dụ, nếu bàn có hình dạng tròn hoặc hình elip, việc chọn một vật cố định được căn chỉnh với hình dạng sẽ tôn lên vẻ ngoài của phòng họp. Hãy chắc chắn xem xét góc độ mà các thiết bị chiếu sáng được lắp đặt vì nó có thể tạo ra sự khác biệt đáng kể cho giao diện của nơi này.
 
Những điều cần biết để thiết kế đèn led trong không gian hội họp
 

2. Tính linh hoạt - Tự động hóa và Kiểm soát

Các phòng họp bên trong văn phòng được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau bao gồm hội nghị, thuyết trình, cuộc gọi khách hàng và hơn thế nữa. Giải pháp chiếu sáng phải có khả năng đáp ứng tốt các trường hợp sử dụng này. Sử dụng đèn spotlight giúp phục vụ tốt mục đích này, vì chúng có thể được kết nối và điều khiển bởi các thiết bị tự động hóa khác nhau qua mạng. Một số điều khiển ánh sáng thông minh như cảm biến chiếm chỗ có thể được cài đặt với đèn LED để phát hiện sự vắng mặt và hiện diện của người. Nó có thể tắt và bật đèn tương ứng, cho phép tự động hóa và tiết kiệm năng lượng.
 
Những điều cần biết để thiết kế đèn led trong không gian hội họp
 

3. Nhiệt độ màu - Năng suất

Khi dự định xem xét thiết kế ánh sáng trong không gian hội họp, điều cần thiết là phải tính đến nhiệt độ màu trong tài khoản. Phối màu là một yếu tố quan trọng cần cân nhắc vì màu sắc đóng một vai trò quan trọng trong việc xác định không gian. Nhiệt độ màu được đo bằng Kelvins (K). Như một phép đo, nhiệt độ màu nằm trong khoảng 2000K đến 3500K có tông màu hơi ấm đối với nó, trong khi 4000K được cho là màu trắng trung tính. Đối với không gian văn phòng, nhiệt độ màu được ưu tiên là từ 4000K đến 6000K vì nó được ưu tiên cho những môi trường hoạt động nhiều hơn. Ngoài ra, việc chọn nhiệt độ màu phụ thuộc vào vị trí địa lý của văn phòng. Căn cứ vào thời tiết bên ngoài, màu sắc của đèn chiếu sáng có thể đánh lừa não bộ suy nghĩ xem bên ngoài trời nóng hay lạnh. Nó có thể tăng năng suất và cải thiện sự tập trung. Xem thêm: Cách chọn nhiệt độ màu cho đèn LED
 
Những điều cần biết để thiết kế đèn led trong không gian hội họp
 

4. Bảo trì

Mặc dù đèn LED không cần bảo trì, nhưng chúng sẽ yêu cầu bảo trì một lần trong đời. Điều cần thiết là phải xem xét mức độ hiệu quả của quá trình mà các chuyên gia dịch vụ có thể thực hiện. Tiếp tục cải tạo trong tài khoản, hãy chắc chắn rằng nó được suy nghĩ kỹ lưỡng để tránh nó trở thành một việc tốn kém.
 
Những điều cần biết để thiết kế đèn led trong không gian hội họp
 

5. Cấp độ Lux

Lượng ánh sáng chiếu lên một bề mặt được gọi là độ rọi và được đo bằng lux (lx). Về cơ bản, mức độ lux cho biết cường độ ánh sáng được phân bố như thế nào trong một khu vực. Theo quy tắc chung, một lux đơn lẻ bằng một lumen trên mét vuông. Ví dụ: nếu đèn LED 100 lumen chiếu sáng 1 mét vuông diện tích, thì khu vực đó sẽ sáng ở 100 lx. Mức độ Lux có tầm quan trọng cao trong văn phòng và cho biết không gian được chiếu sáng tốt như thế nào. Thông thường, các văn phòng duy trì mức độ sang trọng trong khoảng 400-500 lx. Xem thêm: Lumen, Lux và Watt - Cách chọn đèn LED có độ sáng phù hợp
 
Những điều cần biết để thiết kế đèn led trong không gian hội họp
 

6. Tính đồng nhất

Việc chiếu sáng đồng bộ không gian làm việc, đặc biệt là phòng họp là rất quan trọng vì việc chiếu sáng không đồng đều có thể gây khó chịu. Trong trường hợp ánh sáng không đồng đều, nó buộc mắt phải điều chỉnh không tự nguyện để giữ nét. Với ánh sáng đồng đều, không gian trông đồng đều và giảm thiểu sự phân tâm. Đèn LED được biết là cung cấp ánh sáng đồng đều và không bị nhấp nháy. Tính đồng nhất của một bộ đèn LED cũng phụ thuộc vào bộ phản xạ của nó.
 
Những điều cần biết để thiết kế đèn led trong không gian hội họp
 

7. Lườm

Lóa mắt đề cập đến việc khó nhìn khi có ánh sáng chói. Đó là cảm giác khó chịu về thị giác khi một nguồn sáng sáng hơn đáng kể so với môi trường xung quanh. Ánh mắt có thể là trực tiếp và gián tiếp. Khi xem xét ánh sáng cho không gian họp, điều quan trọng là phải tính đến độ chói và bố trí đèn sao cho độ chói là tối thiểu. Hơn nữa, nên sử dụng đèn LED để thiết kế không gian họp vì những bộ đèn này có độ chói tối thiểu, đặc biệt là khi so sánh với các giải pháp chiếu sáng thông thường.
 
Những điều cần biết để thiết kế đèn led trong không gian hội họp
 
Ánh sáng là điều tối quan trọng và đóng một vai trò quan trọng trong việc xác định không gian xung quanh chúng ta. Môi trường làm việc đang trải qua một sự thay đổi mô hình, đặc biệt là trong khu vực doanh nghiệp và ánh sáng đang trở thành ngọn đuốc trong sự chuyển đổi này. Ngày nay, nhu cầu về một không gian làm việc gắn kết là cần thiết không chỉ nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên mà còn tạo ra một không gian mời gọi, tinh tế mang dấu ấn riêng.
✅Đã qua rồi thời của những hệ thống chiếu sáng thông thường, ngày nay đèn LED opulight là giải pháp chiếu sáng được ưa chuộng nhất để chiếu sáng không gian văn phòng. Đèn LED có thể giúp một tổ chức tối đa hóa năng suất bên trong văn phòng của họ.
4.85 sao của 2469 đánh giá
Những điều cần biết để thiết kế đèn led trong không gian hội họp
Những điều cần biết để thiết kế đèn led trong không gian hội họp
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111