Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Hệ thống chiếu sáng LED hiện đại với một số lượng lớn các tính năng tinh vi là lý tưởng để trình bày các tác phẩm nghệ thuật trong viện bảo tàng, phòng trưng bày và triển lãm dưới ánh sáng hoàn hảo. Các mô-đun LED OSRAM linh hoạt, tùy chỉnh và hệ thống quản lý ánh sáng mang đến trải nghiệm thoải mái và thú vị cho khách tham quan và môi trường tối ưu cho các cuộc triển lãm. Hôm nay, HBG giới thiệu cho các bạn giải pháp chiếu sáng cho bảo tàng và các phòng trưng bày.
 
 

Một thách thức: ánh sáng bảo tàng và phòng trưng bày hoàn hảo

 
Các tòa nhà bảo tàng và phòng trưng bày có thể cực kỳ khó khăn với ánh sáng. Rốt cuộc, các tác phẩm nghệ thuật được trưng bày sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị thuần túy. Tuy nhiên, do số lượng lớn các cuộc triển lãm và bộ sưu tập, nhiều yêu cầu khác nhau về ánh sáng và ánh sáng phải được đáp ứng. Và điều quan trọng nhất: Các tác phẩm nghệ thuật phải được trình bày trong điều kiện ánh sáng tốt nhất có thể - không có hiệu ứng chói gây khó chịu, với độ sáng tối ưu, hiệu ứng ánh sáng và bóng râm phù hợp hoàn hảo và tất nhiên không bị hư hại trong thời gian dài. Để đạt được tất cả những điều này, OSRAM cung cấp các mô-đun LED và trình điều khiển LED tuân thủ tất cả các yêu cầu cụ thể của bảo tàng và phòng trưng bày.
 
Led Osram - giải pháp cho bảo tàng và phòng trưng bày
 

Trưng bày tranh dưới ánh sáng nhẹ nhàng, màu sắc trung thực

 
Đèn chiếu sáng và đèn LED mang lại những lợi thế rõ ràng khi so sánh với đèn chiếu sáng thông thường: Các giải pháp chiếu sáng OSRAM cung cấp nhiều lựa chọn sắc thái của màu trắng và màu sắc ở các cường độ ánh sáng khác nhau - chỉ đơn giản là hoàn hảo để thể hiện nghệ thuật trong ánh sáng hoàn hảo. màu trắng lạnh và màu trắng điều chỉnh được để cho phép điều chỉnh màu sắc ánh sáng một cách mượt mà cho tất cả các vật trưng bày riêng lẻ. Lựa chọn giữa phân bố ánh sáng hẹp và rộng để tạo điểm nhấn ánh sáng hoặc ánh sáng diện rộng làm nổi bật hoàn hảo căn phòng hoặc tác phẩm nghệ thuật của bạn.
 
Led Osram - giải pháp cho bảo tàng và phòng trưng bày
 

Quản lý ánh sáng LED

 
Thiết kế ánh sáng hiện đại thậm chí còn tiến xa hơn một bước: Bạn có thể xác định trước các cảnh liên tục hoặc động cho các cuộc triển lãm hoặc tủ trưng bày riêng lẻ. Điều này đảm bảo rằng các tác phẩm nghệ thuật của bạn được thể hiện với tất cả vẻ đẹp lộng lẫy của chúng. Có thể điều khiển thông qua bảng điều khiển hoặc đơn giản thông qua các thiết bị thông minh. Trình tự tự động tất nhiên không có vấn đề gì cả. Tham khảo: ĐÈN LED OSRAM CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN SANG ĐẸP
 
Led Osram - giải pháp cho bảo tàng và phòng trưng bày
 
Sau khi thiết kế lại một căn phòng, bạn có thể lập trình lại hệ thống của mình trong nháy mắt. Hơn nữa, sự kết hợp giữa ánh sáng ban ngày và ánh sáng nhân tạo có thể được kiểm soát với độ chính xác cao. Đây là cách bạn tạo ra một môi trường tự nhiên với điều kiện thị giác hoàn hảo và ngăn ngừa mỏi mắt. Tất cả các tính năng này giúp bạn kiểm soát phòng của mình một cách linh hoạt và tự động.
 
Led Osram - giải pháp cho bảo tàng và phòng trưng bày
 
Nhưng quản lý ánh sáng OSRAM thậm chí còn cung cấp một số lượng lớn các tùy chọn bổ sung: Cảm biến chuyển động đảm bảo rằng đèn chỉ bật sáng khi một người bước vào phòng trong phòng trưng bày của bạn và tự động tắt khi khách cuối cùng rời đi. Mô-đun LED OSRAM, trình điều khiển LED và hệ thống quản lý ánh sáng cung cấp ánh sáng tự nhiên và dễ chịu và du khách thực sự thích thú khi đi bộ qua các phòng của bạn và chiêm ngưỡng tất cả các cuộc triển lãm - mà không bị mỏi mắt.
 
Led Osram - giải pháp cho bảo tàng và phòng trưng bày
 

Sự cân bằng phù hợp giữa kiến ​​trúc, chi phí và hiệu quả năng lượng

 
Tiết kiệm chi phí và năng lượng đóng một vai trò quan trọng trong việc chiếu sáng bảo tàng và phòng trưng bày hiện đại. Đây cũng là những lý do quan trọng khiến các bảo tàng và phòng trưng bày thay thế các bóng đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt hoặc đèn halogen đã lỗi thời bằng công nghệ LED hiện đại, bền bỉ như đèn rọi ray,.... Xem thêm: Đèn Led Osram Nhập Khẩu - Thương Hiệu Của Chất Lượng
 
Led Osram - giải pháp cho bảo tàng và phòng trưng bày
 
Mô-đun LED OSRAM và trình điều khiển LED có sẵn với nhiều kích thước và biến thể khác nhau. Các nhà thiết kế chiếu sáng tận hưởng sự tự do thiết kế tuyệt vời và các nghệ sĩ vui mừng khi thấy tác phẩm của họ trở nên sống động trong ánh sáng hoàn hảo. Các mô-đun tiên tiến có thể được tích hợp vào các bộ đèn LED bền, tùy chỉnh để thiết kế các giải pháp chiếu sáng hiện đại cho tất cả các loại tòa nhà. Trưng bày các tác phẩm nghệ thuật của bạn dưới ánh sáng LED hoàn hảo và tận hưởng tất cả các lợi ích của hệ thống quản lý ánh sáng .
Led Osram - giải pháp cho bảo tàng và phòng trưng bày
 
Công ty HBG Lighting chuyên cung cấp các thiết bị chiếu sáng, các loại đèn led Osram. Tự hào là nơi phân phối độc quyền các sản phẩm đèn led osram nhập khẩu. Với giá thành phải chăng và sự tận tâm với khách hàng, chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng trong những năm qua. Cảm ơn quý khách đã dành thời gian theo dõi bài viết của chúng tôi, mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ HOTLINE công ty hoặc trang liên hệ của chúng tôi nhé. 
 
✅HBG cung cấp các thiết bị chiếu sáng, các loại đèn led Osram.
4.75 sao của 2428 đánh giá
Led Osram - giải pháp cho bảo tàng và phòng trưng bày
Led Osram - giải pháp cho bảo tàng và phòng trưng bày
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111