Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Thanh long một loài cây được trồng chủ yếu để lấy quả và cũng là tên của một vài chi của họ xương rồng. Thanh long là loài thực vật bản địa tại México, các nước Trung Mỹ và Nam Mỹ và cả nước chúng ta. Thanh long còn đóng góp đáng kể cho kim ngạch xuât khẩu quả tươi của Việt Nam trong những năm gần đây, chính vì vậy loại cây này được trồng rất phổ biến, nổi bật nhất là tại các khu vực Bình Thuận, Tiền Giang,....

 
Thế nhưng để tăng năng suất cho loại cây này, người ta thường thắp đèn cho loại cây và cơ sở khoa học của việc này do cây thanh long vốn là cây dài ngày nên việc chiếu sáng vào ban đêm có thể giúp cho cây sinh trưởng và phát triển tốt hơn từ đó mang đến mùa màng bội thu. Việc này cũng có thể áp dụng cho trái vụ. Và dĩ nhiên, lựa chọn một loại đèn để chiếu sáng cho thanh long đạt tỷ lệ ra hoa cao không phải là điều đơn giản. Người nông dân đã luôn nghiên cứu và tìm hiểu nhiều loại sản phẩm thiết bị chiếu sáng vừa tiết kiệm vừa hiệu quả, trong đó đèn led opulight và bóng đèn Osram là hai ứng cử viên sáng giá dành cho bạn.
 
Kích thích thanh long ra hoa trái vụ bằng đèn led cho mùa màng bội thu
 
Có thể nhận thấy việc dùng đèn thắp sáng trong canh tác nông nghiệp giúp cây ra hoa trái vụ là một trong những nghiên cứu vô cùng thông minh và hiệu quả, đặc biệt đối với các loài như cây thanh long. 
 
Trước đây, người ta thường sử dụng bóng đèn sợi đốt, tuy nhiên vì nhiệt lượng từ đèn sợi đốt khá cao nên năng suất đạt được không đáng kể và lượng điện năng tiêu thụ khá lớn khiến đây không còn là sự lựa chọn của người nông dân nữa.
 
Đèn compact ra đời với ánh sáng vừa đủ, tiết kiệm điện năng hơn. Thế nhưng khoa học công nghệ ngày càng phát triển, sự sáng tạo trong những nghiên cứu của con người không ngừng nghỉ và đã cho ra đời loại đèn mới hơn tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại đèn trước đó ra đời, đó là đèn led. Bạn có muốn biết Sự Khác Nhau Giữa Đèn Led Và Đèn Truyền Thống không xem bài viết này ngay nhé.
 
Kích thích thanh long ra hoa trái vụ bằng đèn led cho mùa màng bội thu
 
Đây là sản phẩm không chỉ được ứng dụng trong chiếu sáng dân dụng, mà còn là một trong những thiết bị hỗ trợ con người rất nhiều cho phát triển nông nghiệp, là bước tiền đề cho nền kinh tế nước nhà phát triển vượt bậc.
 

Đèn led cho thanh long

Kích thích thanh long ra hoa trái vụ bằng đèn led cho mùa màng bội thu

 
Sẽ có những người tò mò rằng rốt cục điểm nổi bật nào đã khiến cho đèn led trở thành lựa chọn ưu ái cho người nông dân trong các vụ mùa thanh long như vậy. Câu trả lời là đèn led thanh long là bóng đèn sử dụng chip led được thiết kế phát ra ánh sáng đỏ (ánh sáng được nghiên cứu kích thích cây trồng ra hoa). Thay vì sử dụng các bóng đèn chiếu sáng dân dụng phát ra ánh sáng trắng với nhiều quang phổ màu thì giờ đây, đèn led thanh long đã đáp ứng được yêu cầu về độ tập trung quang phổ cho cây trồng. Từ đó, nâng cao năng suất và giúp thanh long ra hoa trái vụ.
 
Kích thích thanh long ra hoa trái vụ bằng đèn led cho mùa màng bội thu
 
Loại đèn này được làm từ vật liệu nhựa vô cùng cao cấp, có thể chịu được thời tiết nắng mưa khắc nghiệt và tuổi thọ sử dụng lâu dài. Đó cũng là tin vui đối với những người nông dân, vì nó đã giảm đi phần nào gánh nặng về chi phí trong quá trình chăm sóc cây. 
 
Thời gian chiếu sáng của đèn rất cao, có thể lên đến 30.000 – 50.000 giờ. Đây chính là một trong những đặc điểm nổi bật của loại đèn này mà hiếm có sản phẩm nào có thể “ đọ” lại được!
 
Kích thích thanh long ra hoa trái vụ bằng đèn led cho mùa màng bội thu
 
Đèn led cũng là một trong những gương mặt sáng giá về khả năng tiết kiệm điện năng. Người nông dân có thể xóa tan nỗi lo giá tiền điện tăng cao vì thắp sáng đèn led thanh long suốt ngày đêm. Bởi vì đèn led là công nghệ tích hợp hiện đại, tiết kiệm chi phí điện năng. Thay vì trước đây mỗi cây thanh long cần dùng một bóng compact từ 20-24W. Thì bây giờ đèn LED đáp ứng nhu cầu về ánh sáng tương tự nhưng chỉ với công suất 9W mà thôi.
 
Kích thích thanh long ra hoa trái vụ bằng đèn led cho mùa màng bội thu
 
Ngoài thanh long, đèn led còn được ứng dụng cho nhiều loại cây trồng khác. Có thể nói đây là một nguồn ánh sáng thân thiện với môi trường nên nó được xem như bước đột phá mới về tạo ra nguồn năng lượng sạch, với các loại cây trồng, quang phổ được tạo ra từ ánh sáng led gần với quang phổ được tạo ra từ ánh sáng Mặt Trời nên các diệp lục cũng hấp thụ được tốt nhất.
 
Kích thích thanh long ra hoa trái vụ bằng đèn led cho mùa màng bội thu
 
Đèn led ngoài những đóng góp to lớn như vậy cho nông nghiệp còn có vai trò vô cùng quan trọng trong nhiều lĩnh vực như công nghiệp, giao thông, đèn đường…đem lại cho con người cuộc sống hiện đại hơn, tiện ích hơn. Mời bạn tham khảo thêm Đèn led trồng cây, đèn chiếu sáng cho cây trồng trong nhà.
 
Kích thích thanh long ra hoa trái vụ bằng đèn led cho mùa màng bội thu
 
Nếu bạn có nhu cầu sử dụng các sản phẩm đèn led osram hoặc nhiều sản phẩm, thiết bị chiếu sáng khác như đèn led osram nhập khẩu, đèn nhà xưởng osram, led opulight,… thì hãy liên hệ với HBG chúng tôi ngay nhé. Chúng tôi không chỉ cung cấp cho các bạn những sản phẩm với chất lượng hơn cả mong đợi mà còn có các chế độ hậu mãi tuyệt vời cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết. Liên hệ với chúng tôi ngay qua HOTLINE hoặc truy cập hbglighting.com.vn để có thêm thông tin cho tiết về các sản phẩm và dịch vụ tại đây, xin chân thành cảm ơn!
✅Kích thích thanh long ra hoa trái vụ bằng đèn led cho mùa màng bội thu mẹo nhà nông. Người nông dân đã luôn nghiên cứu và tìm hiểu nhiều loại sản phẩm thiết bị chiếu sáng vừa tiết kiệm, vừa hiệu quả mà cây thanh long vẫn đạt tỷ lệ ra hoa cao, tăng năng suất.
4.85 sao của 3313 đánh giá
Kích thích thanh long ra hoa trái vụ bằng đèn led
Kích thích thanh long ra hoa trái vụ bằng đèn led
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111