Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Xu hướng mang thiên nhiên vào nhà đang đang được nhiều người yêu thích, cây trồng được mang vào nhà để trang trí, trồng rau trong nhà, tại ban công,.. . Khi mang thực vật vào trong không gian nhà, điều quan trọng nhất là phải đảm bảo cung cấp đủ nguồn nước và ánh sánh để cây có thể phát triển tươi tốt.

Tầm quan trọng của đèn led cho cây trồng trong nhà

Hiện nay loại đèn trồng cây và rau trong nhà được nhiều người yêu thích và tin tưởng nhất là các loại đèn được sản xuất dựa trên công nghệ led hiện đại, tiên tiến. đèn Led vướt trội và có nhiều tính năng hơn hẳn các loại đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt. Đèn led - Thiết bị chiếu sáng sử dụng điện năng hiệu quả và có công suất chiếu sáng tối ưu, giúp tiết kiệm chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng. Đèn có tuổi thọ khá cao, bền bỉ, thiết kế mỏngnhẹ, đa dạng về  kích thước mẫu mã, cung cấp ánh sáng phù hợp cho sự phát triển của cây.
 
Đèn led trồng cây – Đèn chiếu sáng cho cây trồng trong nhà

Tại sao mỗi loại đèn trồng cây cần được lắp đặt ở các vị trí khác nhau?

Như chúng ta đã biết mỗi loại đèn có một tính năng, công suất ánh sáng và sự tỏa nhiệt không hề giống nhau. Để cây trồng có thể phát triển tốt nhất và các loài đèn được sử dụng hết công năng của nó thì bạn phải lắp đặt chúng ở đúng vị trí
Đặt đèn ở vị trí phù hợp, sẽ giúp cây trồng phát triển khỏe mạnh và xanh tốt. Nếu bạn đặt đèn led chiếu cây bạn đặt quá gần, sẽ gây tình trạng lá bị cháy tương như lúc  thời tiết nắng gắt vào mùa hè gây ra cháy táp lá ở cây.
Thực vật không thể bị chiếu sáng quá mức hoặc bị quá gần nguồn cung cấp sáng, chúng sẽ dễ dàng bị trắng và trên các lá xuất hiện những đốm vàng. Điều này gây ra sự thiếu hụt dinh dưỡng ở cây, làm cây không thể phát triển tốt được. Vị trí đặt đèn led xa hay gần cây đều tác động  đến quá trình sinh trưởng và phát triển của cây trồng. Bạn cần xem xét mẫu mã, chủng loại và công suất của đèn LED mà bạn định lắp đặt. Xem thêm: Cách sử dụng đèn LED giúp phát triển cây trồng trong nhà
 
Đèn led trồng cây – Đèn chiếu sáng cho cây trồng trong nhà
 
Các loài thực vật khác nhau sẽ yêu cầu tiêu chuẩn  cường độ ánh sáng khác nhau: nếu cây cần cường độ đèn chiếu sáng thấp bạn nên đặt đèn xa cây. Và ngược lại, bạn phải đặt đèn ở gần cho những cây yêu cầu lượng ánh sáng cao như: loài thực vật có hoa, như hoa lan và cây có múi (cam, quýt..),… Để bạn có thể biết rõ khoảng cách nào là tốt cho cây trồng nhất bạn có thể múa đồng hồ đo LUX để đo cường độ ánh sáng đèn phát ra 

Những điều cần tránh khi sử dụng đèn LED trồng cây

Cung cấp cho cây một lượng nhiệt quá lớn

Cây trồng thừa nhiệt lượng sẽ dẫn đến tình trang cây mất nước, trở nên héo úa, cằn cỗi. Biểu hiện cho điều này là co lại ở vị trí viền lá, lá bắt đầu cuộn tròn lại, mềm rũ và có thể sẽ héo khô nếu bạn không khắc phục kịp thời. Trong trường hợp trên, bạn có thể đưa cây ra chỗ thông thoáng một thời gian, đồng thời giảm bớt số lượng đèn chiếu sáng hoặc thời gian chiếu sáng để giảm nhiệt độ nguồn sáng xuống.
 
Đèn led trồng cây – Đèn chiếu sáng cho cây trồng trong nhà
 

Không cung cấp đủ lượng ánh sáng cho cây trồng

Nếu cây không có đủ ánh sáng để thực hiện hoạt động quang hợp thì cây cũng dễ bị bệnh và chết. Vì vậy bạn cần phải lưu ý cân nhắc sử dụng bao nhiều đèn led chiếu sáng cho cây trông là phụ hợp. Bạn có thể tính toán dựa trên tổng số lượng cây trồng hoặc diện tích khu vưc trồng cây để đưa ra quyết định chính xác nhất.
 
Đèn led trồng cây – Đèn chiếu sáng cho cây trồng trong nhà
 

Chọn phải đèn chất lượng kém

Ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng nhất kích hoạt quá trình quang hợp của cây trồng. Cây trồng sẽ khó phát triển tốt, nếu bạn đang sử dụng các loại đèn tỏa nhiệt lượng nhiều như đèn sợi đốt một cách  thường xuyên. Để cây phát triển tốt, bạn nên sử dụng đèn LEd tăng trưởng chuyên dụng. Đây là loại đèn thiết kế dành riêng cho nhu cầu  trồng cây và có khả năng cung cấp ánh sáng quang phổ chính xác. Đặc biệt hơn, chúng còn khả năng điều chỉnh ánh sáng, nhiệt độ phù hợp nhu cầu nhờ được tích hợp các thiết bị chuyên dụng.
 
Đèn led trồng cây – Đèn chiếu sáng cho cây trồng trong nhà
 

Không quan tâm đến việc điều chỉnh đèn

Rất nhiều người quên rằng, sự phát triển cây mức bị  ảnh hưởng rất lớn bởi độ sáng của đèn Led, quá sáng có thể làm cây chết vì héo úa. Cây sẽ xảy ra tình trạng bi mất nước nếu chiếu sáng quá mạnh, do đó phải điều chỉnh cường độ ánh sáng phù hợp. Đồng thời, thường xuyên di chuyển chậu cây để ánh sáng không chiếu tập trung vào một phía của cây. Di chuyển chậu là phương pháp để cây hấp thụ nguồn sáng từ mọi phía, sinh trưởng và phát triển đều hơn.

Chỉ tập trung vào một yếu tố

Không thể phủ định đèn led là một sự lựa chọn tuyệt với cho việc trồng cây trong nhà. Tuy nhiên  nó không phải là nhân tố quyết định hoàn toàn đến sư sinh trưởng và phát triển ổn định của cây. Để cây trồng phát triển tốt, phải kết hợp nhiều yếu tố như nhiệt độ phòng sự thông thông của khu vực trồng, đất, chất dinh dưỡng, loại cây trồng, và rất nhiều nhiều yếu tố khác. Do đó, bạn phải quan tâm toàn diện  để có biện pháp giải quyết kịp thời, không nên chỉ tập trung vào một yếu tố. Để cây có thể sinh trưởng và phát triển tốt cần sự kết hợp hài hòa, ổn định các yếu tố lại với nhau. 
 
Đèn led trồng cây – Đèn chiếu sáng cho cây trồng trong nhà
 

Các loại đèn led sử dụng phổ biến cho chiếu sáng cây trồng rong nhà

 Đèn chiếu sáng cho cây led bulb

Đặc điểm kỹ thuật

Đèn led trồng cây – Đèn chiếu sáng cho cây trồng trong nhà

  • Ngày nay, đèn Bulb led chiếu sáng cho cây trồng  có nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau để lựa chọn. Đèn có công suất: từ 28w - 30w. Bạn có thể tham khảo đèn bulb led của hãng opulight nhé.
  • Sản phẩm sử dụng ít điện, quá trình tỏa nhiệt thích hợp cho chiếu sáng quang hợp cây trồng. 
  • Góc chiếu sáng trong khoảng 60 độ. 
  • Sử dụng các linh kiện đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người; không gây ảnh hưởng đến môi trường. 
  • Thường được sử dụng cho: các loại rau, cây ăn quả thấp.

Đèn chiếu sáng cây sử dụng led COB

Đặc điểm kỹ thuật

Đèn led trồng cây – Đèn chiếu sáng cho cây trồng trong nhà

  • Đèn sử dụng đui xoáy E27 phù hợp cho việc lắp đặt ở nhiều vị trí. Đèn được thiết kế mỏng nhẹ, tinh tế rất thích hợp cho việc vừa chiếu sang cây trồng vừa trang trí cho khu vực trong nhà.
  • Công suất của đèn quang hợp sử dụng chip led COB  từ 2.2w đến 5w.
  • Người dùng có thể tùy chỉnh góc chiếu sáng khi lắp đặt, góc chiếu từ 30 đến 45 độ. Loại đèn này có khả năng chiếu sáng quang hợp cho diện tích 1m2 – 1,5m2.

Đèn rọi ray chiếu sáng cây trồng

Đèn led trồng cây – Đèn chiếu sáng cho cây trồng trong nhà

  • Đèn rọi ray chiếu sáng cho cây quang hợp  cung cấp cường độ ánh sáng cao, tập trung chiếu sang vào một điểm, nổi bật vật thể được chiếu sáng, khu vực, tôn vinh vẻ đẹp của vật được chiếu sáng . 
  • Đèn phát ra độ sáng rất tốt, có thể sử dụng trong thời gian dài mà chất lượng chiếu sáng không bị giảm.
  • Về mẫu mã, đèn rọi ray 35w giống với các loại đèn rọi ray thông thường. Đèn được cấu tạo gắn liền với thanh ray.
  • Đèn cung cấp ánh ánh sáng cho cây trồng trong nhà, cây thủy sinh, bán cạn. Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Lắp Đặt Đèn Rọi Ray Đơn Giản Tại Nhà

Đèn chiếu cây trong nhà tuýp led

Đặc điểm kỹ thuật
 
Đèn led trồng cây – Đèn chiếu sáng cho cây trồng trong nhà
 
  • Đây là loại đèn tuýp áp dụng công nghệ LED hiện đại, các chip LED sử dụng ánh sáng đỏ, xanh, trắng ấm , trắng. Đèn có chức năng chống chấy và cách điện 
  • Có thể chiếu sáng cho khu vực rộng từ 1.5 – 3m2 nhờ  góc chiếu sáng 140 độ 
  • Có nhiều công suất để để lựa chọn. 
  • Ứng dụng: dùng rong các  trang trại hoa, trồng rau trong nhà 
Công ty HBG chuyên cung cấp và lắp đặt các loại đèn led chiếu sáng và đèn led trang trí nội thất,sân vườn,... Đảm bảo sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lí. Hãy đến HBG lighting để xem thêm thông tin về các sản phẩm đèn pha led, đèn Track light, đèn rọi ray, đèn led opulight... liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
✅Hiện nay, Đèn led trồng cây được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình, đèn vừa có thể chiếu sáng trang trí vừa đảm bảo cho cây trồng phát triển ổn định, tươi tốt.
4.65 sao của 1921 đánh giá
Đèn led trồng cây – Đèn chiếu sáng cho cây trồng trong nhà
Đèn led trồng cây – Đèn chiếu sáng cho cây trồng trong nhà
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111