Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Ngôi nhà của bạn có bị thiếu ánh sáng không? Hoặc có lẽ bạn vừa sử dụng hết không gian trong nhà để trồng thêm cây mà cây đang thiếu ánh sáng. Không cần phải nhìn cây trong nhà của bạn dần khô héo, thêm ánh sáng cho cây trồng trong nhà là một cách tuyệt vời để hỗ trợ sự phát triển mạnh mẽ và khỏe mạnh của cây. Từng được dành cho những người trồng trọt thương mại và các trang trại, đèn trồng trọt hiện đã được phổ biến rộng rãi với nhiều kiểu dáng, kích thước và độ mạnh khác nhau được thiết kế để sử dụng trong khu dân cư. Vì vậy, nếu bạn đang gặp khó khăn với việc thiếu ánh sáng tự nhiên trong nhà, thì giải pháp sử dụng bóng đèn led trồng là một giải pháp tuyệt vời, hãy tin chúng tôi, cây của bạn sẽ phát triển rất tốt và mạnh mẽ.

 

Lợi ích của đèn LED

Cây trồng trong nhà đòi hỏi nhiều ánh sáng hơn hầu hết các cây ở ngoài, và thiếu ánh sáng tự nhiên là một căn bệnh phổ biến của cây cảnh trong nhà. Đèn led giúp phát triển để tăng lượng ánh sáng có thể sử dụng được cho cây trồng trong nhà, có thể giúp tăng dinh dưỡng, tăng tốc độ phát triển, đẩy nhanh quá trình ra hoa và nói thẳng ra là chỉ cần giữ cho cây trồng của bạn sống và khỏe mạnh trong nhà. Ngoài ra nó còn được sử dụng để làm phụ kiện chiếu sáng rất đẹp mắt, Ứng Dụng Chiếu Sáng Từ Đèn Led Trong Ngư Nghiệp Có Thể Bạn Chưa Biết.
 
Cách sử dụng đèn LED giúp phát triển cây trồng trong nhà
 

Làm thế nào để cây phát triển bằng đèn led ?

Thật không may, trong khi bóng đèn truyền thống giữ ngôi nhà đẹp và sáng cho chúng ta, chúng không có lợi cho cây trồng của chúng ta, vốn đòi hỏi những loại ánh sáng rất cụ thể để phát triển. Trên quang phổ của ánh sáng nhìn thấy, các bước sóng tốt nhất cho quá trình quang hợp xảy ra ở dải màu xanh lam (425 đến 450 nanomet) và dải màu đỏ (600 đến 700 nanomet), trong khi bóng đèn truyền thống nằm ngay giữa (500 đến 700 nanomet). Ánh sáng đỏ hỗ trợ ra hoa trong khi ánh sáng xanh dương hỗ trợ sự phát triển cấu trúc và dinh dưỡng. Tuy nhiên, cả hai loại ánh sáng đều cần thiết để hỗ trợ cây phát triển cân bằng và khỏe mạnh. Đèn LED cung cấp cho cây trồng trong nhà loại ánh sáng mà chúng cần để quang hợp. Chúng có thể bắt chước toàn bộ quang phổ của mặt trời (được gọi là ánh sáng toàn phổ) hoặc phát ra các bước sóng cụ thể trong dải màu xanh lam hoặc đỏ.
 
Cách sử dụng đèn LED giúp phát triển cây trồng trong nhà
 

Các loại đèn thường sử dụng cho cây

Sợi đốt

Đèn sợi đốt là lựa chọn rẻ nhất nhưng cũng rất ít tiết kiệm năng lượng nhất. Chúng có công suất ánh sáng tương đối thấp, tuy nhiên, nhiệt lượng tỏa ra cao có nghĩa là chúng không thể đặt quá gần bất kỳ cây nào. Bóng đèn sợi đốt tạo ra nhiều ánh sáng đỏ hơn ánh sáng xanh lam.
 
Cách sử dụng đèn LED giúp phát triển cây trồng trong nhà
 

Huỳnh quang

Đèn huỳnh quang phát triển tiết kiệm năng lượng hơn đèn sợi đốt, tuy nhiên, chúng có có giá đắt hơn. Chúng tạo ra một quang phổ ánh sáng phù hợp cho cây trồng và có nhiệt lượng tỏa ra thấp hơn so với bóng đèn sợi đốt. Tuy nhiên, chúng có thể dễ vỡ và không tồn tại lâu như một số loại đèn khác hiện có, chẳng hạn như đèn LED Osram. Đèn huỳnh quang thường được bán dưới dạng đèn ống, thường không thuận tiện cho việc chiếu sáng một vài cây trong nhà cùng một lúc.
 

Đèn LED

Cách sử dụng đèn LED giúp phát triển cây trồng trong nhà

Đèn LED sử dụng cho trồng cây rất tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm chi phí và cung cấp quang phổ ánh sáng lý tưởng cho mọi loại cây trồng. Thêm vào đó, chúng có nhiệt lượng tỏa ra thấp, vì vậy bạn sẽ không cần lo lắng về việc làm cháy cây nếu đặt đèn quá gần. Bên chúng tôi hiện nay đang phân phối các loại đèn led như đèn led opulight, đèn osram nhập khẩu rất thích hợp cho cây trồng giá thành cũng phải chăng.

Đèn led cao áp

Cách sử dụng đèn LED giúp phát triển cây trồng trong nhà

Được sử dụng phổ biến nhất cho các hoạt động phát triển thương mại quy mô lớn, bóng đèn led cao áp có công suất ánh sáng cực cao. Chúng cũng đắt tiền và thường được bán dưới dạng lắp đặt quy mô lớn so với bóng đèn riêng lẻ nhỏ. 

Loại đèn nào là tốt nhất?

Cách sử dụng đèn LED giúp phát triển cây trồng trong nhà

Với rất nhiều lựa chọn trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn đèn cho cây trồng của bạn có thể nhanh chóng trở nên khó khăn.Đừng lo là đối với hầu hết các ứng dụng dân dụng, quy mô nhỏ và lớn, đèn LED trồng cây là sự lựa chọn tốt nhất đành cho bạn. Chúng không chỉ tiết kiệm chi phí, phổ biến rộng rãi và tiết kiệm năng lượng mà còn cung cấp dải quang phổ ánh sáng lý tưởng cho các loại cây trồng trong nhà của bạn. Mời bạn xem thêm Đèn Led Cho Cây Trồng Là Gì

Nơi đặt đèn để cây phát triển tốt

Cách sử dụng đèn LED giúp phát triển cây trồng trong nhà

Ánh sáng càng gần cây trồng thì cây càng nhận được nhiều ánh sáng. Tốt nhất, nên đặt một bóng đèn hoặc bóng đèn trồng cây cách cây vài mét để đảm bảo cây nhận đủ ánh sáng. Tốt nhất là nên đặt ánh sáng trực tiếp phía trên cây thay vì lệch sang một bên vì điều này có thể khiến cây mọc nghiêng và “vươn” về phía ánh sáng. Tuy nhiên, đối với một số loại cây, việc có ánh sáng trực tiếp phía trên cây không quan trọng vì chúng không phát triển lên phía trên.

Nên bật đèn trong bao lâu

Cách sử dụng đèn LED giúp phát triển cây trồng trong nhà

Đèn nên được bật ít nhất 8 đến 10 giờ một ngày, điều này giống với lượng ánh sáng mặt trời tự nhiên mà cây thường tiếp xúc trong một ngày. Đặt đèn led của bạn đúng giờ có thể giúp tự động hóa quá trình này để bạn không vô tình quên bật hoặc tắt đèn. Bạn có thể tìm thấy bộ hẹn giờ ánh sáng ở hầu hết các cửa hàng ở ngoài hoặc bạn có thể mua online.
 
Cách sử dụng đèn LED giúp phát triển cây trồng trong nhà
 
Cảm ơn quý đọc giả đã giành thời gian đọc bài viết này của chúng tôi, hy vọng sẽ cung cấp nhiều kiến thức và thông tin bổ ích đến cho bạn. Hãy cùng đón xem những bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé.
Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
Điện thoại: 024.6680.2628  - Fax: 024.6278 3099
Hotline: 0982.282.111 - 0914.999.095 
Email: info@vntechcon.vn
✅Nếu bạn đang gặp khó khăn với việc thiếu ánh sáng tự nhiên trong nhà, thì giải pháp sử dụng bóng đèn led trồng là một giải pháp tuyệt vời, hãy tin chúng tôi, cây của bạn sẽ phát triển rất tốt và mạnh mẽ.
4.85 sao của 3517 đánh giá
Cách sử dụng đèn LED giúp phát triển cây trồng trong nhà
Cách sử dụng đèn LED giúp phát triển cây trồng trong nhà
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111