Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Hưởng lợi từ nhiều ưu điểm của đèn LED Osram sáng tạo để thiết kế các giải pháp chiếu sáng hoàn hảo cho văn phòng, trường học, học viện, cơ sở mẫu giáo và trường đại học. Giảm đáng kể chi phí vận hành và tiêu thụ năng lượng đồng thời cải thiện khả năng tập trung và hoạt động tốt nhất của người dùng phòng của bạn.
 
 

Ánh sáng văn phòng và học tập giúp tăng cường sự tập trung

 
Các giải pháp chiếu sáng định hướng tương lai đóng một vai trò quan trọng trong môi trường làm việc và giáo dục ngày nay. Trên thực tế, ánh sáng hoàn hảo là điều kiện tiên quyết quan trọng để tạo ra bầu không khí làm việc hoặc học tập tạo động lực cho nhân viên, khách hàng, học sinh hoặc sinh viên.
 
Hệ thống chiếu sáng LED cho văn phòng, trường học và giáo dục
 
Hệ thống thiết bị chiếu sáng LED hiện đại cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn để thể hiện công ty, trường học, học viện hoặc trường đại học của bạn trong một ánh sáng hoàn hảo - và kết hợp các điểm nhấn trang trí, ánh sáng đầy màu sắc với ánh sáng trắng có nhiệt độ màu có thể điều chỉnh, tăng cả năng suất và sự tập trung. Hệ thống chiếu sáng linh hoạt, thông minh mở ra những khả năng mà trước đây không thể tưởng tượng được, chẳng hạn như mô phỏng ánh sáng ban ngày hoặc tự động giảm giá trị ánh sáng để tiết kiệm năng lượng trong khi cho phép sử dụng phòng linh hoạt. Các bộ điều khiển và đèn có thể điều chỉnh độ sáng thông minh thậm chí còn giảm tiêu thụ năng lượng trong trường hợp thời gian hoạt động dài. Chúng cũng có tầm quan trọng hàng đầu trong các khu vực phụ trợ như hành lang, cầu thang và tầng hầm để xe.
 
Hệ thống chiếu sáng LED cho văn phòng, trường học và giáo dục
 

Chiếu sáng tùy chỉnh nơi làm việc và cơ sở giáo dục

 
Thiết kế ý tưởng chiếu sáng lý tưởng cho văn phòng hoặc trường học cá nhân của bạn từ công nghệ LED Hệ thống kỹ thuật số OSRAM rộng lớn. OSRAM cung cấp cho bạn một danh mục giải pháp đa dạng, sáng tạo để lập kế hoạch hệ thống chiếu sáng hoàn hảo của bạn. Ví dụ: bạn có thể sử dụng các giải pháp ánh sáng trắng động để mô phỏng ánh sáng ban ngày hoặc các hệ thống thông minh cho phép bạn điều chỉnh độ sáng đèn và điều chỉnh chúng với điều kiện ánh sáng ban ngày thay đổi. 
 
Hệ thống chiếu sáng LED cho văn phòng, trường học và giáo dục
 
Tất nhiên, tất cả các giải pháp này có thể được tích hợp liền mạch vào các khái niệm đèn điện của bạn. Đây là cách bạn tạo ra một môi trường làm việc tự nhiên mà không gây ảnh hưởng đến ánh sáng chói. Và tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của bạn, bạn có thể tích hợp các mô-đun LED phù hợp vào các đồ đạc gắn chìm, mặt dây chuyền hoặc gắn trên bề mặt. Xem thêm: Nhược Điểm Và Ưu Điểm Của Đèn Led - HBG Lighting Địa Chỉ Cung Cấp Đèn Led Uy Tín
 
Hệ thống chiếu sáng LED cho văn phòng, trường học và giáo dục
 
Điều quan trọng đối với chúng tôi là hỗ trợ bạn làm cho dự án của bạn thành công. Hệ thống đèn LED OSRAM cho phép bạn đặt mức độ chiếu sáng hoàn hảo cho mọi môi trường và bất kỳ mục đích nào - chẳng hạn như làm việc trên máy tính, tổ chức một buổi thuyết trình hoặc trong quán cà phê. Các giải pháp có khả năng thích ứng liền mạch giúp tăng cả năng suất và hạnh phúc trong mọi tình huống.
 
Hệ thống chiếu sáng LED cho văn phòng, trường học và giáo dục
 

Điều khiển ánh sáng tiên tiến

 
Đèn downlight led chiếu sáng âm trần, lắp trên bề mặt hoặc đặt trên sàn: Các giải pháp của Hệ thống Kỹ thuật số OSRAM chỉ đơn giản là lý tưởng cho việc nâng cấp thông minh của bất kỳ loại đèn điện nào. Hệ thống quản lý ánh sáng của chúng tôi cho phép bạn điều chỉnh độ sáng của mình bất cứ lúc nào, sử dụng các cảm biến để tích hợp ánh sáng ban ngày hoặc phát hiện sự hiện diện hoặc phân chia linh hoạt các phòng lớn thành các nhóm chiếu sáng riêng lẻ. Hưởng lợi từ tất cả các tùy chọn nâng cao này để tối ưu hóa môi trường làm việc hoặc học tập của bạn vì lợi ích của người dùng trong khi tiết kiệm lượng lớn năng lượng.
 
Hệ thống chiếu sáng LED cho văn phòng, trường học và giáo dục
 

Ánh sáng ban ngày năng động hỗ trợ trong mọi lĩnh vực

 
Tác động sinh học chủ yếu đạt được bằng cách sử dụng các hiện tượng kiểm soát của ánh sáng để điều phối các chức năng cơ thể của chúng ta. Chúng bao gồm các tác động kiểm soát hoặc kích hoạt ngày / đêm trên hệ thần kinh trung ương. Do quá trình tiến hóa, các chức năng và quy trình sinh học của chúng ta chủ yếu dựa trên nguồn gốc từ Trung Phi - có nghĩa là một nhịp điệu với 12 giờ ban ngày và 12 giờ ban đêm. Xem thêm: Cách Chọn Nhiệt Độ Màu Cho Đèn LED
 
Hệ thống chiếu sáng LED cho văn phòng, trường học và giáo dục
 
Vào ban ngày, mức độ sáng được tăng lên và ánh sáng có hàm lượng màu xanh lam cao hơn được sử dụng. Sự phân bố ánh sáng trên diện rộng trên trần nhà hoặc các bức tường là rất quan trọng để tạo ra một bầu trời ánh sáng. Vào buổi tối, chiếu sáng điểm với hàm lượng xanh dương thấp và cường độ thấp sẽ có ý nghĩa hơn. Trong trường hợp này, ánh sáng chỉ hoàn thành các nhiệm vụ trực quan thực tế. Sử dụng bóng đèn led osram sẽ là một lựa chọn tốt nhất cho bạn.
✅Hệ thống chiếu sáng LED Osram hiện đại cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn để làm công ty, trường học, học viện hoặc trường đại học của bạn trong một ánh sáng hoàn hảo.
4.65 sao của 1766 đánh giá
Hệ thống chiếu sáng LED cho văn phòng, trường học và giáo dục
Hệ thống chiếu sáng LED cho văn phòng, trường học và giáo dục
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111