Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay chất lượng lượng cuộc sống của người tiêu dùng ngày càng nâng cao, họ có những tiêu chuẩn khắt khe hơn đối với những sản phẩm sử dụng. Thiết bị chiếu sáng trong gia đình ngoài tiêu chuẩn chiếu sáng tối ưu,  khách hàng còn muốn tiết kiệm điện năng và đảm bảo an trong suốt quá trình sử dụng đèn. Đèn led chiếu sáng là một trong những thiết bị có thể đáp ứng những tiêu chuẩn chiếu sáng tốt nhất hiện nay.

Những tính năng ưu việt của đèn led đem lại cho người dùng

Đèn led tiết kiệm năng lượng

So sánh đèn led với các loại đèn Đèn compact, đèn sợi đốt:
 
Nhược điểm và ưu điểm của đèn led - HBG Lighting địa chỉ cung cấp đèn led uy tín

Đèn compact

  • Tuổi thọ trung bình:  Có tuổi thọ 8.000 giờ đến 10.000 giờ  
  • Khả năng tiết kiệm tối ưu: Dòng đèn này giúp bạn tiết kiệm được 50-55% điện năng
  • Độ bền : Chất liệu chưa được cải thiện nên dể vỡ.

Đèn sợi đốt

  • Tuổi thọ trung bình:  Có tuổi thọ từ 2.000 giờ đến 5.000 giờ  
  • Khả năng tiết kiệm hiệu quả: Đây là loại đèn sử dụng khá nhiều điện năng cho sự chiếu sáng. 
  • Độ bền : Chủ yếu là thủy tinh nên rất dể vỡ và tỏa nhiệt.

Đèn led

Nhược điểm và ưu điểm của đèn led - HBG Lighting địa chỉ cung cấp đèn led uy tín

  • Tuổi thọ trung bình:  Có tuổi thọ 40.000 giờ đến 50.000 giờ
  • Khả năng tối ưu lượng điện năng sử dụng: Đèn led giúp tối ưu lượng điện tiêu thụ lên đến 81-90%, đầy là một thiếu bị sử dụng năng lượng hiệu quả nhất, phần lớn điện năng được chuyển hóa thành quang năng để thực hiện nhiệm vụ chiếu sáng, đèn ít gây ra lãng phí điện năng vào quy trình thoát nhiệt 
  • Độ bền : Chịu được sự va đậm và có khả năng chống nước chống bụi hiệu quả.

Hiệu suất phát quang của Đèn led cao 

Nhược điểm và ưu điểm của đèn led - HBG Lighting địa chỉ cung cấp đèn led uy tín

Đèn led có hiệu quả chếu sáng tốt- hiệu suất phát  quang- là chỉ số dùng để chỉ ra tỉ lệ chuyển đổi điện năng thành quang năng chiếu sáng. Cùng một mức năng lượng được cung cấp đèn led có thể chuyển đổi nó thành nguồn chiếu sáng cao hơn các loai đèn khác. Nhờ ưu điểm này mà các loại đèn led đã trở thành một trong những Thiết bị chiếu sáng được nhiều người tin dùng.
Với khả năng cung cấp nguồn sáng tốt, ánh sáng dịu nhẹ không gây chói mắt cho người nhìn, lại tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Đảm bảo mang đến cho bạn một nguồn ánh sáng tốt nhất.

Chỉ số hoàn màu cao, cung cấp chất lượng ánh sáng chân thật, rõ nét nhất, không gây hại cho mắt

Nhược điểm và ưu điểm của đèn led - HBG Lighting địa chỉ cung cấp đèn led uy tín

  • Chỉ số hoàn màu của đèn led luôn đạt mức CRM lớn hơn 80Ra, nhờ được lắp đặt chip led cao cấp, các loại chip led uy tín chất lượng cao  như chip led của đèn osram, chip led SMD, chip led COB,.... Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết về Chỉ số hoàn màu (CRI) của đèn LED
  • Ánh sáng đèn led cung cấp mang màu sắc dịu nhẹ, ánh sáng chân thật, sắc nét. Ngoài ra đèn không chứa các chất gây hại như chất thủy ngân, chất chì độc hại, làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Đèn led-Thiết bị chiếu sáng thân thiện với môi trường

Môi trường ngày nay đang bị ô nhiễm nên việc sử dụng các loại đèn không gây hại cho môi trường là cần thiết. Các loại đèn led hiện nay được lắp đặt, tích hợp các công nghệ cao cấp, không chứa các chất độc hại, tuyệt đối không thải các khi như CO2, phát ra tia tử ngoại và hồng ngoại ra môi trường bên ngoài. Bóng đèn led được lựa chọn kỹ lưỡng và kiểm tra nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường.
 
Nhược điểm và ưu điểm của đèn led - HBG Lighting địa chỉ cung cấp đèn led uy tín
 

 Đèn không xuất hiện các tình trạng chớp nháy khi bật tắt

Các loại đèn chiếu sáng truyền thống, đặc biệt  là các loại bóng đèn cao có thời gian khởi động trước khi chiếu sáng rất lâu, người dùng phải bật đèn trước một khoảng thời gian dài mới có thể sử dụng. Điều này gây ra việc lãng phí năng lượng và thời gian của người sử dụng.
Sự ra đời của đèn led opulight giá rẻ đã khắc phục những khuyết điểm trên của các loại bóng đèn truyền thống. Đèn có thể hoạt động ngay lập tức sau khi bật đèn trong 1 s, trong quá trình sử dụng đèn không suất hiện các tình trạng nhấp nháy, mỏi mắt, gay chói, lóa người dụng, tạo cảm giác khó chịu, không tập trung được khi làm việc. Xem thêm: Đèn LED OPULight: 6 lợi ích về môi trường khi sử dụng
 
Nhược điểm và ưu điểm của đèn led - HBG Lighting địa chỉ cung cấp đèn led uy tín

Các loại đèn led được thiết kế nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau

Các loại đèn led chiếu sáng, được thiết kế nhiều kiểu dáng tinh tế, hiện đại phù hợp cho nhiều nhu cầu của người dùng.  Đèn được cấu tạo từ các chất liệu cao cấp, chống chịu được va đập, trầy xước. Màu sắc gồm màu trắng hoặc màu xám trang trã đảm bảo phù hợp cho nhiều người.
 
Nhược điểm và ưu điểm của đèn led - HBG Lighting địa chỉ cung cấp đèn led uy tín
 
Đèn led chiếu sáng để đáp ứng được các yêu cầu về thẩm mỹ cuản người tiêu dùng, sản phẩm sỡ hữu những kiểu dáng thiết kế đẹp mắt và da dạng đảm bảo phù hợp với thị hiệu số đông người tiêu dùng. Bộ nguồn tản nhiệt của đèn led được thiết kế kỹ lưỡng, kiểm duyệt qua nhiều công đoàn.
Bộ nguồn tản nhiệt là một trong những cấu tạo quan trọng nhất của đèn. Nó góp phần quyết định đến thời gian chiếu sáng của đèn. Quy trình tản nhiệt diễn ra nhanh chóng giúp đèn không bị nóng lên gây ảnh hưởng đến hiệu quả chiếu sáng.

Nhược Điểm Của  Các Loại Đèn Led

Bên cạnh những tính năng, đặc điểm ưu việt, đèn led cũng là Thiết bị chiếu sáng mang một số nhược điểm như:

Các chi phí cần bỏ ra bản đầu để sở hữu đèn led cao hơn hẳn các lạo đèn led thông thường.

Trước tiên điều khiến nhiều người đắn đo khi không biết có nên sử dụng đèn led cho gia đình mình không là chi phí bỏ ra ban đầu để sở hữu đèn. Mặc dù các nhà sản xuất luôn cố gắng mang đến cho người tiêu dùng mức giá tối ưu nhất tuy nhiên việc lắp đặt và tích hợp nhiều loại tính năng ưu việc như vậy nên giá bán của đèn vần nhỉnh hơn các loại đèn khác, mức giá đèn led tại Việt Nam có thể cao đến 2-3 lần.
Vì công nghệ đèn led, cũng dây chuyền hiện đại nên những chi phí tốn kém trong quá trình sản xuất phải được đưa vào giá thành. Những tiêu chuẩn quốc tế cần phải đạt được không cho phép các nhà sản xuất được giảm giá thành. Các chi phí để làm các bộ phận cao cấp như bộ nguồn tản nhiệt, bộ driver, đuôi đèn, bóng đèn,....Để có được một vật liệu mang khả năng tản nhiệt tốn đòi hỏi phải bỏ ra nhiều chi phí hơn. Những điều này đã tạo nên một mức giá khiến nhiều người e ngại khi quyết định lựa chọn đèn led hay đèn truyền thống chiếu sáng.
Nếu bạn có thể bỏ ra một mức phí cao ban đầu để sở hữn bóng đèn mang công nghệ led cho gia đình mình thì bạn sẽ nhận ra đèn mang đến những tính năng hoàn toàn xứng đáng với những chi phí đã bỏ ra.
 
Nhược điểm và ưu điểm của đèn led - HBG Lighting địa chỉ cung cấp đèn led uy tín
 

Xuất hiện nhiều thương hiệu lạ, không rõ nguồn gốc, khó có thể  lựa chọn sản phẩm tốt

Nhu cầu sử dụng đèn led trên thị trường ngày càng tăng cao đó cũng là lý do các nhà sản xuất Thiết bị chiếu sáng mọc lên nư nấm. Dẫn đến việc người tiêu dùng  không biết đâu là các sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, mang đến hiệu quả chiếu sáng cho gia đình của mình. 
Như đã nói ở trên, chi phí bỏ ra mua một bóng đèn led không hề nhỏ nên nhiều nhà làm ăn gian dối dựa vào yếu tố này sản xuất ra cacsarn phẩm kém chất lượng, bán với mức giá rẻ hơn rất nhiều nhiều so với các thương hiệu uy tín trên thị trường. Việc mua phải các loại đèn này sẽ gây hại cho mắt cũng như không đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng.

Địa chỉ cung cấp các loại đèn led chĩnh hãng nhập khẩu uy tín

Gợi ý  cho bạn hiện nay trên thị trường các thương hiệu sản xuất đèn led nổi tiếng, uy tín hàng đầu thế giới. Các thương hiệu như đèn opulight, đèn osram, đèn Lendvance,....
Nhược điểm và ưu điểm của đèn led - HBG Lighting địa chỉ cung cấp đèn led uy tín
HBG Lighting địa chỉ cung cấp các loại đèn led chiếu sáng chính háng của các thương hiệu lớn như đèn led opulight, đèn osram, đèn Opple, đèn Ledvance,....Công ty cam kết mang đến dòng sản phẩm chính hãng có chất liệu tốt nhất.
✅Đèn led chiếu sáng- thiết bị đèn sử dụng công nghệ led tối ưu, mang đến nguồn ánh sáng chân thật, rõ nét, tiết kiệm năng lượng tối ưu, thời gian chiếu sáng của đèn cao. Đảm bảo tiết kiệm.
4.85 sao của 2741 đánh giá
Nhược điểm và ưu điểm của đèn led - HBG Lighting địa chỉ cung cấp đèn led uy tín
Nhược điểm và ưu điểm của đèn led - HBG Lighting địa chỉ cung cấp đèn led uy tín
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111