Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Phòng thí nghiệm là một trong những chi nhánh quan trọng nhất của lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nơi các cuộc kiểm tra sức khỏe khác nhau được tiến hành trong các điều kiện được kiểm soát. Vì những nơi này liên quan đến công việc cực kỳ nhạy cảm, không có chỗ cho sai sót, nên họ yêu cầu một giải pháp chiếu sáng được thiết kế cẩn thận, đảm bảo chiếu sáng thích hợp và nâng cao năng suất, năng lượng và mức độ tỉnh táo của người lao động. Điều này làm cho nhu cầu của các giải pháp chiếu sáng dược phẩm hiệu quả cùng với các thiết bị chiếu sáng phòng sạch trở nên rất cần thiết để tiến hành trơn tru và chính xác các hoạt động.

 
Theo các chuyên gia y tế, các phòng thí nghiệm tổ chức một số nhiệm vụ đòi hỏi thị giác, đòi hỏi mức ánh sáng khuyến nghị cao nhất. Người ta khẳng định rằng các phòng thí nghiệm nên có mức độ chiếu sáng khoảng 500 lux. Hơn nữa, sự chiếu sáng này nên được cung cấp từ hệ thống chiếu sáng có độ chói thấp và không có bóng. Vì vậy, các giải pháp chiếu sáng đèn ledvance nổi lên như một lựa chọn thích hợp nhất để chiếu sáng các khu vực này. Bạn có thể tham khảo thêm ĐÈN LEDVANCE – ĐEM ĐẾN SỨC SỐNG MỚI CHO CUỘC SỐNG

Tại sao đèn LED là sự lựa chọn tốt nhất cho các phòng thí nghiệm?

Giải pháp chọn đèn led chiếu sáng tốt nhất cho phòng thí nghiệm

Đèn osram được tận dụng với nhiều lợi ích khiến chúng trở thành lựa chọn lý tưởng cho các phòng thí nghiệm bệnh học. Một số lợi ích chính của việc sử dụng đèn LED trong phòng thí nghiệm bệnh lý bao gồm:

Chiếu sáng tốt hơn và sáng hơn

Đèn LED cung cấp ánh sáng sáng hơn và tốt hơn so với bóng đèn huỳnh quang hoặc bóng đèn sợi đốt truyền thống. Chúng phát ra ánh sáng trắng đồng đều và mát mẻ giúp tăng năng suất và sự tỉnh táo của nhân viên. Hơn nữa, vì tầm nhìn rõ ràng là trọng tâm chính của các giải pháp chiếu sáng dược phẩm, đèn LED trở thành lựa chọn tốt nhất hiện có.
 
Giải pháp chọn đèn led chiếu sáng tốt nhất cho phòng thí nghiệm
 

Không có chất độc hại

Không giống như bóng đèn sợi đốt và bóng đèn huỳnh quang, đèn LED không chứa các chất độc hại như thủy ngân, chì và thủy tinh. Thay vào đó, chúng bao gồm các nguồn sáng bán dẫn nhỏ chuyển đổi năng lượng điện thành ánh sáng.

Quản lý nhiệt hiệu quả

Đèn Osram không tạo ra hoặc không phát ra tia hồng ngoại và tia cực tím (UV). Hơn nữa, chúng có khả năng quản lý sự tỏa nhiệt một cách an toàn và hiệu quả. Điều này làm cho chúng thân thiện với môi trường và vô hại để sử dụng trong các phòng thí nghiệm giải phẫu bệnh.
 
Giải pháp chọn đèn led chiếu sáng tốt nhất cho phòng thí nghiệm

Giá rẻ

Mọi đơn vị làm việc đều nhằm mục đích giảm thiểu chi phí vận hành tổng thể và đèn LED giúp đảm bảo tiết kiệm chi phí và năng lượng một cách đáng kể. Theo các nhà sản xuất đèn LED hàng đầu, đèn LED đã trở nên hợp lý hơn trong những năm qua và xu hướng này có thể sẽ tiếp tục trong tương lai. Hơn nữa, chúng cũng giúp giảm hóa đơn tiền điện, từ đó giúp các cơ quan chức năng tiết kiệm chi phí dài hạn.
Ánh sáng LED đã chiếm gần như tất cả các ngành dọc của ngành công nghiệp lớn bởi cơn bão và chăm sóc sức khỏe cũng không khác. Xu hướng tiết lộ rằng nhiều chuyên gia y tế và phòng thí nghiệm bệnh lý đã thay thế hệ thống chiếu sáng truyền thống cũ của họ bằng các giải pháp chiếu sáng LED hiệu quả hơn.
 
Giải pháp chọn đèn led chiếu sáng tốt nhất cho phòng thí nghiệm
 

3 Thực tiễn tốt nhất để đạt được Hiệu quả chiếu sáng trong phòng thí nghiệm

Việc tiêu thụ năng lượng đã tăng đáng kể trong vài thập kỷ qua do sự gia tăng dân số và phát triển kinh tế. Nhu cầu về năng lượng ngày càng tăng đã dẫn đến việc cạn kiệt các nguồn tài nguyên thiên nhiên và môi trường sống quan trọng của hành tinh. Hiệu quả năng lượng là chìa khóa của phát triển bền vững. Về cơ bản, hiệu quả năng lượng có nghĩa là sử dụng ít năng lượng hơn một cách tối ưu để thực hiện cùng một nhiệm vụ. Nó có thể giảm phát thải nhà kính và tăng cường an ninh năng lượng đồng thời mang lại nhiều lợi ích xã hội và môi trường. Tuy nhiên, để bước đi trên con đường sử dụng năng lượng hiệu quả, điều cực kỳ quan trọng là phải nhớ những điều cơ bản. Dưới đây là một số phương pháp hay nhất mà bạn có thể làm theo để đạt được hiệu quả sử dụng năng lượng trong phòng thí nghiệm:

Sử dụng ít năng lượng hơn

Giải pháp chọn đèn led chiếu sáng tốt nhất cho phòng thí nghiệm

Nguyên tắc đầu tiên và quan trọng nhất để tiết kiệm năng lượng là không bao giờ để các thiết bị điện hoặc điện tử của bạn ở chế độ chờ. Mặc dù các thiết bị như tủ lạnh đòi hỏi năng lượng toàn thời gian, nhưng bạn có thể rút phích cắm của các thiết bị khác như tivi, máy quét, lò vi sóng, máy in, v.v. để loại bỏ nguồn điện dự phòng. Bạn cũng có thể sử dụng dải nguồn để loại bỏ tải phích cắm của mình vì nó có thể tắt tất cả các thiết bị cùng một lúc. Hơn nữa, bạn cũng có thể tận dụng pin sạc. Vì máy tính xách tay và máy tính là những người sử dụng năng lượng lớn nhất trong không gian văn phòng, bạn phải tắt chúng thay vì sử dụng chế độ bảo vệ màn hình để làm cho chúng tiết kiệm năng lượng hơn.
 
Giải pháp chọn đèn led chiếu sáng tốt nhất cho phòng thí nghiệm
 

Chuyển sang giải pháp chiếu sáng LED

Cho dù đó là không gian thương mại, công nghiệp hay trong nước, chuyển sang sử dụng đèn LED osram nhập khẩu có thể là giải pháp hữu ích nhất để tiêu thụ năng lượng dư thừa. Loại đèn này tiết kiệm năng lượng hơn và sử dụng ít điện hơn đến 80% so với đèn huỳnh quang và đèn sợi đốt thông thường. Theo các nhà sản xuất đèn LED hàng đầu, đèn LED sáng hơn và có thể tạo ra ánh sáng theo một hướng cụ thể, do đó giảm nhu cầu sử dụng nhiều đèn hơn để chiếu sáng cùng một khu vực. Ngoài ra, đèn LED có tuổi thọ cao hơn không chỉ giúp loại bỏ nhu cầu thay thế thường xuyên mà còn giảm thiểu lượng chất thải độc hại. Hơn nữa, chuyển sang các giải pháp chiếu sáng tùy chỉnh cùng với điều khiển ánh sáng thông minh có thể giảm tiêu thụ năng lượng một cách hiệu quả. Xem thêm: Trường học có nên sử dụng đèn LED Osram không?
 
Giải pháp chọn đèn led chiếu sáng tốt nhất cho phòng thí nghiệm
 

Nâng cấp hệ thống sưởi ấm và làm mát của bạn

Vì hệ thống sưởi và làm mát sử dụng lượng năng lượng tối đa và chiếm khoảng 48% hóa đơn điện của bạn, nên việc nâng cấp hệ thống của bạn lên hệ thống HVAC hiệu suất cao hơn sẽ không chỉ giảm hóa đơn hàng tháng mà còn mang lại cho bạn sự thoải mái và yên tâm.
 
Giải pháp chọn đèn led chiếu sáng tốt nhất cho phòng thí nghiệm
 
Hiệu quả năng lượng là bước đầu tiên hướng tới một tương lai tươi sáng hơn. Do đó, hãy làm theo những cách nêu trên để cứu hành tinh thân yêu của bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để mua ngay những loại đèn led tốt  và chất lượng tốt nhất nhé. Mọi chi tiết xin liên hệ 0982.282.111
✅Điều này làm cho nhu cầu của các giải pháp chiếu sáng dược phẩm hiệu quả cùng với các thiết bị chiếu sáng phòng sạch trở nên rất cần thiết để tiến hành trơn tru và chính xác các hoạt động.
4.75 sao của 2509 đánh giá
Giải pháp chọn đèn led chiếu sáng tốt nhất cho phòng thí nghiệm
Giải pháp chọn đèn led chiếu sáng tốt nhất cho phòng thí nghiệm
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111