Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đại dịch covid-19 đã thay đổi cách vận hành của thế giới. Nó khuyến khích các ý tưởng thời đại mới như làm việc tại nhà và các lớp học trực tuyến chứng tỏ tầm quan trọng then chốt trong việc đảm bảo an toàn cho giáo viên cũng như học sinh. Tuy nhiên, các lớp học trực tuyến có nhiều nhược điểm cản trở sự phát triển toàn diện của trẻ.

 
Học trực tuyến hạn chế sự tương tác của con người và có thể tạo ra cảm giác bị cô lập. Học sinh có thể lùi lại trong việc học các bài học cuộc sống cần thiết về làm việc theo nhóm, quan hệ đối tác và hợp tác. Vì vậy, nhiều trường học đang dần mở cửa cho học sinh trở lại, lưu ý tất cả các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho các em. Một trong những biện pháp đó là sử dụng đèn Osram.
 

Làm thế nào để đèn Osram hoạt động? Nó có an toàn để lắp đặt trong trường học không?

Đèn diệt khuẩn như đèn UV-C sử dụng sức mạnh của tia cực tím để loại bỏ mầm bệnh, vi khuẩn, vi rút và các vi sinh vật có hại khác khỏi không khí cũng như từ các bề mặt trong một không gian xác định. Nó làm hỏng RNA và DNA của mầm bệnh và khử trùng không gian nhanh chóng. Nó phá vỡ các liên kết hóa học trong vi sinh vật có hại và phá vỡ quá trình sao chép DNA của chúng để đảm bảo một môi trường an toàn và lành mạnh.
 
Trường học có nên sử dụng đèn LED Osram không?
 
Đèn UV-C hoàn toàn an toàn cho việc lắp đặt trong trường học khi được sử dụng với tất cả các biện pháp phòng ngừa. Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC) khuyến cáo các trường học nên xem xét sử dụng chiếu xạ diệt khuẩn bằng tia cực tím (UVGI) như một chất bổ sung để bất hoạt coronavirus, đặc biệt là ở những nơi thiếu thông gió thích hợp.

Lợi ích của đèn Osram trong trường học

Tia cực tím vượt qua tất cả các công nghệ khử trùng khác trên nhiều khía cạnh khác nhau và có thể được coi là một trong những giải pháp an toàn tốt nhất chống lại loại coronavirus chết người.
Dưới đây là một số lợi ích của việc lắp đặt đèn UV trong trường học:

Hiệu quả cao chống lại coronavirus

Đầu tiên và quan trọng nhất, đèn UV-C có hiệu quả chống lại các chủng coronavirus mới. Ví dụ, nhiều nghiên cứu hiện nay xác nhận rằng đèn UV-C có thể tiêu diệt hiệu quả SARS-CoV-2 hoặc các coronavirus khác trong chất lỏng, từ các bề mặt cũng như từ không khí.
 
Trường học có nên sử dụng đèn LED Osram không?
 

Hiệu quả chống lại vi khuẩn kháng thuốc kháng sinh

Sử dụng cùng chất khử trùng hoặc chất tẩy rửa để làm sạch bề mặt có thể dẫn đến sự phát triển của vi khuẩn kháng thuốc kháng sinh. Những vi khuẩn này có thể khiến học sinh dễ bị nhiều loại nhiễm trùng và bệnh tật. May mắn thay, đèn UV-C có hiệu quả chống lại những vi khuẩn kháng thuốc vì chúng tấn công DNA và RNA của mầm bệnh để loại bỏ chúng.
 
Trường học có nên sử dụng đèn LED Osram không?

Chất khử trùng không độc hại

Chất tẩy rửa và chất khử trùng có thể chứa nhiều hóa chất độc hại và có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của học sinh. Ví dụ, nhiều chất tẩy rửa có chứa cồn etylic hoặc etanol - một chất hóa học rất dễ cháy có thể làm khô, nứt hoặc bong tróc da. Nó cũng có thể dẫn đến đau đầu, buồn ngủ, buồn nôn hoặc nôn ở học sinh. Mặt khác, tia UV-C là một chất khử trùng không độc hại, làm sạch không gian bằng sức mạnh của ánh sáng. Xem thêm: 5 lợi ích tuyệt vời khi sử dụng bóng đèn led Osram
Trường học có nên sử dụng đèn LED Osram không?
 

5 lợi ích của đèn LED panel gắn trên bề mặt

Để có trải nghiệm văn phòng liền mạch, điều bắt buộc là phải kết hợp ánh sáng thích hợp với trang trí phù hợp. Không gian vật lý không hoàn chỉnh nếu không bố trí ánh sáng. Màu sắc, mức độ sáng và góc ánh sáng - mọi thứ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra sự thú vị toàn diện cho thị giác.
 
Đèn chiếu sáng phù hợp không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ mà còn thúc đẩy sự rõ ràng của thị giác. Mặc dù ánh sáng mặt trời là ánh sáng tốt nhất trên mọi phương diện, các không gian trong nhà cần lắp đặt đèn LED để đảm bảo ánh sáng thích hợp và thoải mái suốt cả ngày.
 
Trường học có nên sử dụng đèn LED Osram không?
 
Ví dụ, đèn gắn trên bề mặt là một trong những giải pháp chiếu sáng đó là đèn ledvance và thiết thực nhất có thể được sử dụng trong hầu hết những nơi lắp đặt, ngay cả ở trần nhà hoặc tấm bê tông lộ ra ngoài. Chúng không chỉ thêm rung động cho căn phòng mà còn thúc đẩy một môi trường thoải mái và an toàn. Xem thêm: Đèn LEDVANCE LED cho không gian thêm sang trọng – hiện đại
Dưới đây là một số lợi ích của việc lắp đặt đèn LED gắn trên bề mặt:

Dễ cài đặt

Đèn gắn trên bề mặt có thiết kế thấp giúp dễ dàng lắp đặt chúng hơn, đặc biệt là ở những nơi không dễ bảo trì. Điều này cũng dẫn đến giảm chi phí bảo trì.
 

Bền chặt

Đèn gắn trên bề mặt từ các nhà sản xuất đèn LED hàng đầu mang lại độ bền và tuổi thọ cao. Chúng tự hào có cấu trúc mạnh mẽ và xếp hạng IP giúp chúng có khả năng chống bụi. Ví dụ, đèn chiếu sáng opulight được xếp hạng IP40, lý tưởng cho một loạt các khu vực ứng dụng trong nhà và đi kèm với bảo hành.
Trường học có nên sử dụng đèn LED Osram không?
 
Khoản đầu tư ban đầu bạn thực hiện sẽ tồn tại lâu hơn nhiều, ngay cả trong những tình huống ít hơn lý tưởng. Một vật liệu khác được sử dụng nhiều nhất trong đèn LED là nhôm và vì nó bền, có thể sơn và nhẹ nên gần như 80% các nhà sản xuất khuyến khích sử dụng nó.
 

Tính thẩm mỹ

Những bộ đèn này có thiết kế hợp thời trang và nhỏ gọn, được tích hợp bộ khuếch tán bên trong sâu giúp duy trì UGR thấp. Do đó, nó sẽ không gây trở ngại cho nhân viên vì nó rất ít có khả năng gây khó chịu. Hơn nữa, một số nhà sản xuất đèn LED tạo điểm nhấn để tích hợp hệ thống treo và cáp nguồn một cách thẩm mỹ trong các đèn gắn trên bề mặt.
 
Trường học có nên sử dụng đèn LED Osram không?
 

Chiếu sáng đồng đều

Đèn chiếu sáng gắn trên bề mặt cung cấp ánh sáng đồng đều và sáng, thoải mái và cực kỳ ổn định. Ánh sáng được phân bổ đồng đều mà không có hiện tượng nhiễu và nhấp nháy. Ví dụ đèn spotlight xoay của opulight có bộ khuếch tán độ trong mờ (HET) hiệu quả cao đặc biệt phát ra phân bố ánh sáng rộng và đồng đều trên các bề mặt ngang và dọc theo hướng mong muốn. Điều này giúp tôn lên vẻ đẹp của những văn phòng hiện đại.

Cái nhìn hiện đại

Khi bạn nhìn vào hệ thống đèn LED gắn trên bề mặt, bạn sẽ ngay lập tức nhận thấy vẻ ngoài bóng bẩy của đèn. Đèn gắn trên bề mặt được thiết kế để dẫn đầu cuộc đua trên mọi mặt trận và thay thế đèn huỳnh quang cổ điển trong phần lớn các lĩnh vực ứng dụng. Thiết kế hiện đại phù hợp với hầu hết các nội thất thương mại hoặc văn phòng.
Trường học có nên sử dụng đèn LED Osram không?
 
Với rất nhiều lợi ích trong tay, đèn gắn trên bề mặt tỏa sáng như một lựa chọn chiến thắng cho các không gian thương mại hoặc văn phòng. Hơn nữa, một số nhà sản xuất đèn LED khuyên bạn nên theo dõi xếp hạng IP, xem chúng có thân thiện với môi trường và khả năng phân phối ánh sáng hay không trước khi mua đầu tư vào chúng. Trong khi các biện pháp phòng ngừa như cách xa xã hội và đeo khẩu trang là một chặng đường dài trong việc đảm bảo sức khỏe và thể chất của học sinh, các nhà chức trách trường học phải quyết định một giải pháp toàn diện để làm sạch không gian một cách nhanh chóng và hiệu quả. May mắn thay, mục tiêu an toàn này có thể đạt được dễ dàng với việc sử dụng các giải pháp chiếu sáng trong nhà dựa trên tia UV.
✅Nhiều trường học đang dần mở cửa cho học sinh trở lại, lưu ý tất cả các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho các em. Một trong những biện pháp đó là sử dụng đèn Osram.
4.65 sao của 757 đánh giá
Trường học có nên sử dụng đèn LED Osram không?
Trường học có nên sử dụng đèn LED Osram không?
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111