Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn LED chắc chắn là một trong những giải pháp chiếu sáng tốt nhất cho hầu hết các loại hình kinh doanh và ngành nghề. Theo các chuyên gia, việc sử dụng các phụ kiện LED mang lại nhiều lợi ích, cuối cùng có thể tăng lợi nhuận kinh doanh cũng như hiệu quả của nhân viên tại nơi làm việc. Theo các nhà sản xuất chiếu sáng thương mại hàng đầu, ngành công nghiệp chiếu sáng đã trải qua nhiều biến đổi khác nhau trong những năm qua khiến đèn LED trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho tất cả các lĩnh vực kinh doanh. Trong thế giới kinh doanh cạnh tranh ngày nay, ngành bán lẻ là một ngành khác có thể hưởng lợi rất nhiều từ việc sử dụng các giải pháp chiếu sáng LED.

 
Tất cả các cửa hàng bán lẻ và phòng trưng bày đều cân nhắc những hành động cần thiết để thu hút ánh nhìn của khách hàng và kích hoạt ý định mua hàng của họ. Trong một tình huống như vậy, chiếu sáng phù hợp và hấp dẫn là một trong những hành động quan trọng có thể làm cho các sản phẩm được cung cấp trông mong muốn hơn. Theo các chuyên gia, đèn LED là lựa chọn thuận lợi nhất khi nói đến hệ thống chiếu sáng cửa hàng bán lẻ và phòng trưng bày.
 
Đèn LED dành cho Showroom và Cửa hàng Bán lẻ mang đến ánh sáng tuyệt vời
 
Dưới đây là những lợi ích củng cố thực tế này:

Chiếu sáng tốt hơn

Đầu tiên và quan trọng nhất, đèn LED cung cấp khả năng chiếu sáng tốt hơn tất cả các giải pháp chiếu sáng khác, bao gồm CFL và bóng đèn sợi đốt thông thường cũ. Tuy nhiên, chất lượng ánh sáng trong các showroom và cửa hàng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như diện tích bề mặt, màu sắc tường, ... Vì vậy, điều quan trọng là phải cân nhắc lời khuyên của các chuyên gia chiếu sáng LED khi bắt đầu thay đổi các giải pháp chiếu sáng.
 
Đèn LED dành cho Showroom và Cửa hàng Bán lẻ mang đến ánh sáng tuyệt vời
 

Bền hơn

Không giống như bóng đèn sợi đốt và bóng đèn CFL (được làm từ thủy tinh), đèn LED được làm từ nhựa epoxy cứng và chắc giúp nâng cao khía cạnh độ bền của thiết bị. Hơn nữa, đèn LED được biết là có tuổi thọ gần 50.000 giờ. Do đó, chúng nổi lên như những lựa chọn tốt hơn nhiều khi nói đến độ bền và tuổi thọ.
 
Đèn LED dành cho Showroom và Cửa hàng Bán lẻ mang đến ánh sáng tuyệt vời

Linh hoạt

Đèn LED có bản chất rất linh hoạt và có nhiều màu sắc, kích cỡ, công suất và hình dạng. Như vậy, chúng không chỉ đáp ứng nhu cầu chiếu sáng cơ bản mà còn có khả năng tăng tính thẩm mỹ cho các showroom, cửa hàng bán lẻ. Đèn LED downlight và Đèn downlight slim là một số sản phẩm Đèn LED opulight có thể làm nên điều kỳ diệu cho không gian bán lẻ của bạn. Xem thêm: Các bước lắp đặt đèn downlight trong nhà bạn
 
Đèn LED dành cho Showroom và Cửa hàng Bán lẻ mang đến ánh sáng tuyệt vời
 

Tỷ lệ đầu tư

Đèn LED luôn được biết đến là đóng một vai trò quan trọng đối với năng lượng cũng như hiệu quả chi phí. Hơn nữa, chúng dễ bảo trì, có tuổi thọ cao hơn và chuyển đổi 100% điện năng thành ánh sáng để tránh bất kỳ loại lãng phí năng lượng nào. Do đó, việc lắp đặt đèn LED cho phép các chủ showroom hoặc cửa hàng thu được lợi tức đầu tư tối đa.
 
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đèn LED không phát ra tia UV (hoặc cực thấp). Điều này không chỉ giúp các tính năng của sản phẩm (màu sắc, độ sáng bóng, ...) không bị phai mờ mà còn giúp giữ gìn vệ sinh xung quanh showroom hoặc không gian bán lẻ.
 
Đèn LED dành cho Showroom và Cửa hàng Bán lẻ mang đến ánh sáng tuyệt vời
 
 

Tại sao không nên sử dụng đèn chiếu sáng nào khác ngoài đèn LED?

Đôi khi việc đưa ra quyết định thay đổi công nghệ chiếu sáng rất khó. Nhưng khi nói đến kinh doanh bán lẻ hoặc chiếu sáng phòng trưng bày, điều khôn ngoan là chuyển sang sử dụng đèn LED ngay lập tức. Dưới đây là một số lý do tại sao nên sử dụng đèn led trong showroom:
 

Dễ dàng Bảo trì:


Nếu bạn chọn CFL hoặc đèn chiếu sáng khác, bạn phải phân bổ thời gian và tiền bạc cho việc bảo trì. Không ai muốn gọi thợ điện để thay bóng đèn vào mùa bận rộn. Có một mức độ khác biệt lớn về tuổi thọ của dịch vụ khi bạn chọn đèn LED. Lựa chọn đèn LED chiếu sáng là bạn yên tâm.
 
Đèn LED dành cho Showroom và Cửa hàng Bán lẻ mang đến ánh sáng tuyệt vời
 

Yếu tố môi trường:

Với các công nghệ chiếu sáng truyền thống, phát xạ tia cực tím là một vấn đề lớn khác. CFL & đèn ống huỳnh quang phát ra tia UV có thể phá hủy màu sắc của các sản phẩm trưng bày có giá trị của bạn. Phòng trưng bày nghệ thuật không bao giờ nên chọn các sản phẩm khác ngoài đèn LED.

Quản lý nhiệt:

Đó là một thách thức khác với các loại đèn khác. Nếu bạn sử dụng đèn chiếu sáng halogen, hãy chuẩn bị cho A.C của bạn phải vất vả hơn. Mỗi ánh sáng hiệu quả thấp tạo ra nhiệt như sản phẩm phụ.
 
Đèn LED dành cho Showroom và Cửa hàng Bán lẻ mang đến ánh sáng tuyệt vời

Ánh sáng nhấn

Ánh sáng điểm nhấn tập trung vào một khu vực cụ thể. Trong một phòng trưng bày, kỹ thuật chiếu sáng LED điểm nhấn giúp làm nổi bật các sản phẩm, các tính năng chính của chúng và cũng chiếu sáng nền các khu vực sẽ được chiếu sáng. Hệ thống chiếu sáng này phù hợp nhất cho các phòng trưng bày hàng may mặc, ô tô và thiết bị điện tử. Hình thức kỹ thuật chiếu sáng hiện đại này mang lại cho sản phẩm một cảm giác độc đáo.
 

Yêu cầu cố định:

Nó cần một hệ thống đèn chiếu sáng có thể chứa ba đến bốn đèn chiếu có thể di chuyển với bóng đèn spotlight. Tùy thuộc vào quy mô showroom của bạn, bạn có thể đặt số lượng.Bạn có thể mua đèn chùm phù hợp với túi tiền của mình. Đối với các doanh nghiệp nhỏ, tốt nhất là mua đồ đạc ở chợ trời và sửa chữa nhỏ và hoàn thiện. Nó sẽ làm giảm chi phí. Lắp đặt đèn LED vào các thiết bị cố định và tạo cho phòng trưng bày của bạn một cái nhìn thanh lịch. Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua đèn Led Spotlight
 
Đèn LED dành cho Showroom và Cửa hàng Bán lẻ mang đến ánh sáng tuyệt vời

Đèn trang trí

Trang trí là một phụ kiện cho các thiết kế chiếu sáng. Nếu được kết hợp, điểm nhấn và ánh sáng xung quanh sẽ tạo ra sự tương phản độc đáo cho phòng trưng bày của bạn. Hãy lấy một ví dụ để hiểu về ánh sáng phòng trưng bày này. Đồ cổ và đá quý rất hiếm. Vì vậy, các cửa hàng của họ cũng phải trông độc quyền. Đèn chùm cổ điển mang đến một cái nhìn chân thực cho phòng trưng bày của bạn và ánh sáng LED hiện đại sẽ đảm bảo rằng hóa đơn tiền điện không ăn vào lợi nhuận của bạn. Nếu bạn có một cửa hàng quần áo thời trang, thì bạn có thể chọn đèn mặt dây chuyền.
 
Công ty HBG chuyên cung cấp các giải pháp chiếu sáng LED thương mại chất lượng tốt nhất trong hơn một thập kỷ. Cho dù đó là một cửa hàng may mặc, phòng trưng bày ô tô, cửa hàng bán lẻ đồ nội thất hay trung tâm mua sắm, HBG đã đáp ứng được kỳ vọng của cơ sở khách hàng toàn cầu. Nó được trải rộng trên khắp Việt Nam và làm sáng hàng ngày với hệ thống chiếu sáng LED hiệu quả năng lượng cao.Gửi email cho chúng tôi tại  info@vntechcon.vn để tìm hiểu về hệ thống chiếu sáng LED hiện đại tốt nhất cho phòng trưng bày của bạn.
✅Đèn LED chắc chắn là một trong những giải pháp chiếu sáng tốt nhất cho hầu hết các loại hình kinh doanh và ngành nghề. Theo các chuyên gia, việc sử dụng các phụ kiện LED mang lại nhiều lợi ích, cuối cùng có thể tăng lợi nhuận kinh doanh cũng như hiệu quả của nhân viên tại nơi làm việc.
4.85 sao của 3312 đánh giá
Đèn LED dành cho Showroom và Cửa hàng Bán lẻ mang đến ánh sáng tuyệt vời
Đèn LED dành cho Showroom và Cửa hàng Bán lẻ mang đến ánh sáng tuyệt vời
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111