Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Điốt phát quang, hay còn được gọi là LED, có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác ngoài việc chiếu sáng nhà bếp và văn phòng. Ngày càng có nhiều thành phố và đô thị sử dụng đèn LED làm đèn chiếu sáng đường và vì lý do này, mục đích của chúng tôi với blog này là làm sáng tỏ nhiều lợi ích liên quan đến việc chiếu sáng bằng đèn LED trên mạng lưới đường và cảnh đường phố.

 
Cho dù chúng ta nói về xa lộ, đường cao tốc hay các hệ thống nhỏ của đường đi, thì ánh sáng đóng một phần quan trọng, do đó ngày càng có nhiều thành phố sử dụng đèn LED opulight như một phần của hệ thống chiếu sáng thành phố. Ở các thành phố lớn có mong muốn trở thành thủ đô đầu tiên trên thế giới có lượng khí thải carbon ròng bằng 0 trước năm 2025. Do đó, nhiều thành phố đã quyết định thay thế 19.000 trong số 45.000 đèn đường của thành phố bằng đèn LED vào năm 2017 cho đến nay. Tại thời điểm viết bài này 300 km đường phố ở Thành phố Hồ Chí Minh đã có hệ thống chiếu sáng LED mới này và thành phố có kế hoạch thay thế thêm 9.000 đèn đường LED.
 
Chiếu sáng đường phố bằng đèn đường LED Opulight
 

Giảm bảo trì

Một lý do quan trọng để thay thế hệ thống chiếu sáng đường phố truyền thống bằng đèn LED là nhu cầu bảo trì của các điốt thấp. Về cơ bản, đèn chiếu sáng LED là một trong những giải pháp chắc chắn nhất trên thị trường. Do đó, đèn LED phù hợp với môi trường ngoài trời với thời tiết khắc nghiệt và nhiệt độ thay đổi và vì lý do này, điốt có thể xử lý bụi, mưa và độ ẩm. Ngoài ra, đèn LED chiếu sáng có tuổi thọ dự kiến khoảng 50.000 giờ tùy thuộc vào kiểu máy, trái ngược hoàn toàn với đèn đường và cột đèn truyền thống có tuổi thọ trung bình thấp hơn. Nói chung, điều này có nghĩa là ánh sáng LED nói chung là không cần bảo trì.
 
Chiếu sáng đường phố bằng đèn đường LED Opulight
 

Tiết kiệm lớn

Việc thay thế các nguồn sáng có thể vừa tốn thời gian vừa tốn kém, do đó các thành phố tự quản được khuyến cáo nên thay thế hệ thống chiếu sáng đường phố và đường hiện có bằng đèn LED. Hơn nữa, đèn LED là một giải pháp tiết kiệm năng lượng hơn nhiều, vì các điốt phát sáng có mức tiêu thụ điện năng thấp hơn và sản lượng lumen cao hơn. Điều này có nghĩa là đèn LED phát ra nhiều ánh sáng hơn mặc dù tiêu thụ ít watt hơn.
 
Chiếu sáng đường phố bằng đèn đường LED Opulight
 

Bền vững hơn

Với thực tế là đèn LED tiêu thụ ít điện hơn để phát ra lượng ánh sáng tương ứng hoặc lớn hơn, các thành phố tự trị giảm lượng khí thải carbon của họ bằng cách sử dụng đèn LED cho chiếu sáng đường và đường phố. Bằng cách này, ánh sáng LED có thể góp phần nâng cao hình ảnh môi trường của thành phố hoặc đô thị.
 
Chiếu sáng đường phố bằng đèn đường LED Opulight
 

Tăng độ an toàn

Bên cạnh những lợi thế về kinh tế và môi trường, an toàn là một yếu tố tối quan trọng khi thay thế đèn đường truyền thống bằng đèn LED. Mỗi năm có hàng ngàn người Đan Mạch phải chịu tai nạn giao thông. Trong khi một số vụ tai nạn này là do chạy quá tốc độ hoặc nồng độ cồn trong máu quá cao, một số khác lại xảy ra do tầm nhìn kém trên đường. Thành phố  đã chọn thay thế ánh sáng màu cam, che khuất của thành phố bằng một giải pháp đèn LED rõ ràng và sáng sủa hơn. Nhờ đó, người lái xe có thể dễ dàng phát hiện ra người đi bộ, người đi xe đạp và những người lái xe ô tô khác đang đi ngang qua, điều này hoàn toàn làm tăng mức độ an toàn đường bộ trong thành phố. Xem thêm: 4 Phẩm Chất Tốt Nhất Của Đèn Đường LED Opulight
 
Chiếu sáng đường phố bằng đèn đường LED Opulight
 

Điều gì làm cho đèn đường LED hoạt động hiệu quả?

Đèn LED có rất nhiều lợi ích và đã rất phổ biến trong một thời gian. Đây là một trong những điều khác vì hiệu suất cao của đèn LED cao hơn đáng kể so với các công nghệ chiếu sáng thông thường. Trong ngôn ngữ thông thường, khi chúng ta nói về hiệu quả của các nguồn sáng, chúng ta thường nói đến hiệu suất phát sáng của chúng, được đo bằng lumen trên watt (lm / W). Số liệu này tính đến độ nhạy của mắt người. Một biện pháp khác là hiệu quả được đặc trưng bởi công suất đo bức xạ.
 
Hiệu quả của đèn LED phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, một số trong số chúng chúng ta sẽ xem xét bên dưới này.
 

Nhiệt độ màu

Một trong những yếu tố có ảnh hưởng lớn đến hiệu quả phát sáng là việc lựa chọn nhiệt độ màu. Nó có thể được sử dụng trong khuôn khổ các quy định chiếu sáng hiện hành như một biện pháp kiểm soát cho việc lập kế hoạch hiệu quả các giải pháp chiếu sáng. Nói chung, các đèn LED có nhiệt độ màu tương quan (CCT) trên v.d. 5000K, được đặc trưng là cao, có hiệu suất cao hơn so với những người có ví dụ: 3000K CCT, đặc trưng là thấp. Xem thêm: Cách chọn nhiệt độ màu cho đèn LED
Chiếu sáng đường phố bằng đèn đường LED Opulight

Độ hoàn màu (CRI)

Như đã đề cập khi chúng ta thảo luận về nhiệt độ màu, thành phần của phổ màu dựa trên một bộ chuyển đổi phù hợp có ảnh hưởng quan trọng đến hiệu quả của đèn LED. Hỗn hợp bộ chuyển đổi được phát triển đặc biệt cho các chỉ số hoàn màu (CRI) khác nhau và được tối ưu hóa cho CRI và mang lại hiệu quả. Sự khác biệt giữa các CRI có thể được nhìn thấy rất rõ ràng trong ánh sáng đỏ, đây là màu có tổn thất cao nhất.
Chiếu sáng đường phố bằng đèn đường LED Opulight
 
 
Việc lựa chọn nhiệt độ màu và CRI của đèn LED bị hạn chế bởi các thông số kỹ thuật, hướng dẫn và các yêu cầu cụ thể của một ứng dụng cụ thể.
 

Nguồn sáng có hiệu suất điều chỉnh

Về màu sắc và độ sáng, đèn LED thường được phân theo nhóm. Do đó, có thể điều chỉnh đèn LED để phù hợp với ứng dụng hoặc mức hiệu quả phát sáng mong muốn khi thay đổi mật độ dòng điện. Điều này là do chất bán dẫn quang LED, cung cấp cho nhà sản xuất đèn điện một kích thước khác trong đó hiệu suất hoặc hiệu suất phát sáng có thể được điều chỉnh. Điều này là không thể với các nguồn sáng thông thường. Hiệu quả của đèn LED cũng phụ thuộc vào các thông số như điều kiện hoạt động tối đa hoặc nhiệt độ hoạt động.
 
Chiếu sáng đường phố bằng đèn đường LED Opulight
 

Làm thế nào để giảm chi phí hệ thống?

Khi đèn LED đã được phát triển, chúng trở nên sáng hơn, làm cho chúng hoạt động hiệu quả hơn. Nhưng một số ứng dụng không nhất thiết cần hiệu quả cao hơn. Điều này khiến người ta tự hỏi, tại sao lại có nhu cầu lớn như vậy về điốt phát quang sáng hơn với hiệu suất cao hơn? Không nghi ngờ gì nữa, một lý do là các đèn LED hiệu quả hơn có thể dẫn đến giảm chi phí đáng kể ở cấp hệ thống SSL.
 
Tất cả những điều trên cho thấy có rất nhiều yếu tố có ảnh hưởng đến hiệu suất phát sáng của đèn LED. Nhiệt độ màu càng cao, hiệu suất phát sáng càng lớn và CRI càng cao, hiệu suất phát sáng càng thấp. Hơn nữa, có một sự khác biệt quan trọng giữa đèn LED và các nguồn sáng thông thường vì đèn LED có thể được điều chỉnh thông qua dòng điện hoạt động và điều này có thể dẫn đến tiết kiệm đáng kể trong hệ thống đèn LED.
 
Chiếu sáng đường phố bằng đèn đường LED Opulight
 

Giải pháp của công ty HBG Lighting

Tại HBG, chúng tôi phát triển các sản phẩm thay thế cho các thiết bị chiếu sáng đường và đường truyền thống. Chúng tôi cung cấp cả đèn chiếu sáng đường và phố cũng như các giải pháp trang bị thêm, trong đó nguồn sáng hiện tại chỉ được thay thế bằng bóng đèn LED.
✅Điốt phát quang, hay còn được gọi là LED, có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác ngoài việc chiếu sáng nhà bếp và văn phòng. Ngày càng có nhiều thành phố và đô thị sử dụng đèn LED làm đèn chiếu sáng đường và vì lý do này, mục đích của chúng tôi với blog này là làm sáng tỏ nhiều lợi ích liên quan đến việc chiếu sáng bằng đèn LED trên mạng lưới đường và cảnh đường
4.85 sao của 2149 đánh giá
Chiếu sáng đường phố bằng đèn đường LED Opulight
Chiếu sáng đường phố bằng đèn đường LED Opulight
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111