Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn đường chiếu sáng đường phố là một trong những tiện nghi cơ sở hạ tầng công cộng quan trọng nhất, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an toàn, tiện nghi và sức khỏe của công chúng. Theo một số nhà sản xuất chiếu sáng thương mại, chiếu sáng đường phố hiệu quả ngoài trời chủ yếu thúc đẩy an toàn và an ninh trong môi trường đô thị. Hơn nữa, nó cũng làm tăng thời gian sử dụng của một con đường hoặc một lối đi bằng cách kéo dài thời gian chiếu sáng thông qua ánh sáng nhân tiên. Ngoài ra, nó cũng đảm bảo an toàn cho người đi bộ và người lái xe bằng cách tăng cường khả năng quan sát, giúp giảm thiểu nguy cơ rủi ro và tai nạn. Tuy nhiên, trong khi xây dựng kế hoạch chiếu sáng đường phố, cần chú ý đến môi trường xung quanh nơi sẽ lắp đặt đèn đường LED. Hãy xem xét một số yếu tố quan trọng như chiều rộng của đường và phố, chiều cao của các tòa nhà xung quanh, mật độ cây xanh,... Bây giờ, một số phẩm chất mà một thiết bị chiếu sáng đường phố LED tốt cần phải có là gì mời bạn theo dõi ngay nhé!

4 phẩm chất của đèn đường opulight bạn cần nên biết

1. Sử dụng các sản phẩm đèn LED Opulight thông minh

Với sự phát triển của công nghệ và sự phát triển của các thành phố, tiết kiệm năng lượng đã trở thành một chương trình nghị sự hàng đầu của chính quyền thành phố. May mắn thay, hệ thống chiếu sáng đường phố thông minh của opulight có thể đạt được điều tương tự. Trong chiếu sáng thông minh, các sản phẩm chiếu sáng LED được sử dụng thay thế cho các sản phẩm truyền thống của chúng. Với kiểu chiếu sáng này, có thể tiết kiệm được 50 đến 70% năng lượng. Công nghệ ngày càng phát triển đã cho ra mắt sản phẩm đèn đường đến từ hãng đèn led opulight giá rẻ giúp bạn tiết kiệm chi phí cũng như tiết kiệm năng lượng rất nhiều với nhiều tính năng nổi bật.
 
4 phẩm chất tốt nhất của đèn đường LED Opulight
 

2. Sản phẩm đèn đường Opulight đảm bảo chiếu sáng thích hợp

Mức độ chiếu sáng không phù hợp không chỉ ảnh hưởng đến tầm nhìn trên đường mà còn làm suy giảm tầm nhìn của người điều khiển phương tiện. Nếu người lái xe không thể nhìn rõ các vật xung quanh đường, rất có thể họ sẽ mắc lỗi. Vì vậy, điều quan trọng là phải đảm bảo độ chiếu sáng thích hợp trên đường. Theo CIE (Ủy ban Chiếu sáng Quốc tế), 5 mét phía trước các con đường phải được chiếu sáng nhiều nhất là 50%. Do đó, mức độ rõ ràng của môi trường xung quanh được nhận biết theo cách không làm người lái bị phân tâm.
 
4 phẩm chất tốt nhất của đèn đường LED Opulight
 

3. Các vấn đề về tuổi thọ / Độ bền

Tuổi thọ cao của đèn đường LED opulight đảm bảo tính liên tục. Các giải pháp chiếu sáng đường phố xuống cấp thường xuyên phải bảo trì và thay thế thường xuyên.
 
4 phẩm chất tốt nhất của đèn đường LED Opulight
 

4. Đèn đường opulight không tạo ra ánh sáng chói

Tuân thủ  nguyên tắc chiếu sáng là một trong những vấn đề quan trọng nhất khi nói đến sự an toàn trên đường. Ánh sáng chói có thể dễ dàng làm kiệt sức mắt của người lái xe và cuối cùng có thể khiến họ mất tập trung trên đường. Nó có thể dẫn đến một số hậu quả xấu cho cả người lái xe và người đi đường. Tuy nhiên, vấn đề chói mắt có thể được giải quyết dễ dàng với việc lắp đặt các giải pháp chiếu sáng đường phố bằng đèn LED. Xem thêm: Ưu Điểm Và Những Ứng Dụng Của Đèn Đường Led
 
4 phẩm chất tốt nhất của đèn đường LED Opulight
 
Hệ thống chiếu sáng đường phố thông minh cũng đi kèm với một số cảm biến thông minh biến chúng thành một giải pháp thông minh. Ví dụ, đèn đường thông minh của Opulight được tích hợp với cảm biến chuyển động, Wi-Fi, cảm biến thời tiết, cảm biến CO2, v.v. có thể xoay 180 độ Tất cả các giải pháp này tạo nên một thiết bị chiếu sáng đường phố LED tương lai.
 

Ánh sáng trắng của Đèn đường LED có hại không?

4 phẩm chất tốt nhất của đèn đường LED Opulight

Đèn đường là một phần quan trọng của cơ sở hạ tầng công cộng đảm bảo an toàn và an ninh cho con người. Nó chiếu sáng các con đường và lối đi thích hợp giúp ngăn ngừa rủi ro và tai nạn. Hơn nữa, nó ngăn chặn kẻ trộm, kẻ trộm và tội phạm và làm cho không gian công cộng an toàn hơn vào ban đêm. Tuy nhiên, các nghiên cứu giấu tên khác nhau khẳng định rằng đèn đường LED “trắng” có hại cho con người cũng như môi trường. Nó có đúng không? Hãy cùng tìm hiểu.
 
4 phẩm chất tốt nhất của đèn đường LED Opulight

Các vấn đề liên quan đến đèn đường LED trắng

Công nghệ LED đã đưa ngành công nghiệp chiếu sáng toàn cầu lên như vũ bão. Nó có rất nhiều lợi ích và đã chứng tỏ mình là giải pháp thay thế tốt nhất cho đèn đường truyền thống trên hầu hết các mặt trận. Ví dụ, các thành phố và cơ quan chính phủ trên toàn thế giới đang trong quá trình thay thế đèn đường huỳnh quang và đèn sợi đốt cũ bằng các giải pháp chiếu sáng đường phố dựa trên LED thế hệ mới. Tuy nhiên, Hiệp hội Y khoa Hoa Kỳ (AMA) đề xuất hai vấn đề với đèn đường LED “trắng”.
4 phẩm chất tốt nhất của đèn đường LED Opulight

Lóa mắt do ánh sáng có bước sóng ngắn

Đầu tiên, đèn đường LED màu trắng có nhiệt độ màu 4000K hoặc 5000K có thể gây khó chịu và chói mắt. Theo AMA, đèn LED có giá trị Kelvin cao tập trung và chứa nhiều ánh sáng xanh bước sóng ngắn. Điều này có thể gây ra chói mắt nghiêm trọng và cuối cùng có thể dẫn đến co đồng tử ở mắt. Ánh sáng xanh có xu hướng tán xạ trong mắt người nhiều hơn so với các ánh sáng màu khác với bước sóng dài hơn và có thể gây tổn thương cho võng mạc. Hơn nữa, nó có thể cản trở tầm nhìn rõ ràng, gây mất an toàn cho người lái xe hoặc đi lại.

Tác động đến nhịp sinh học

Vấn đề thứ hai được AMA giải quyết xoay quanh tác động của đèn đường LED trắng đến nhịp sinh học của con người. Nó cho thấy rằng việc tiếp xúc quá nhiều vào ban đêm với ánh sáng xanh bước sóng ngắn có thể phá vỡ đồng hồ sinh học và mô hình giấc ngủ của con người.

Giải pháp giải quyết

Trong khi AMA làm sáng tỏ các vấn đề liên quan đến đèn đường LED trắng, nó cũng đưa ra các khuyến nghị và giải pháp. Tổ chức này đề xuất rằng đèn đường LED màu trắng nên được làm mờ và làm mát.
 
4 phẩm chất tốt nhất của đèn đường LED Opulight
 
Dưới đây là ba khuyến nghị do AMA đưa ra để làm cho các giải pháp chiếu sáng đường phố an toàn hơn:
  •  Khuyến khích sử dụng đèn đường LED có nhiệt độ màu từ 3000K trở xuống. Hơn nữa, nó gợi ý rằng tất cả các đèn đường nên được che chắn và che phủ để giảm thiểu ánh sáng chói.
  • Giảm thiểu và kiểm soát ánh sáng môi trường giàu màu xanh lam bằng cách quyết định chọn đèn chiếu sáng LED có mức phát ánh sáng xanh lam thấp nhất.
  •  Hỗ trợ chuyển đổi thích hợp sang các giải pháp chiếu sáng LED dựa vào cộng đồng nhằm thúc đẩy hiệu quả sử dụng năng lượng và giảm thiểu việc sử dụng nhiên liệu hóa thạch. Xem thêm: Các Loại Đèn Đường Tại HBG Lighting
Trên thực tế, đèn đường LED là lựa chọn tốt nhất hiện có để đảm bảo chiếu sáng thích hợp và an toàn trên đường phố. Chúng ta chỉ cần tìm ra cách tốt nhất để sử dụng và thực hiện công nghệ này để nó không gây hại cho sức khỏe con người và môi trường.Đèn đường LED Opulight phù hợp với kiến trúc đô thị một cách tổng thể và mang lại hiệu suất chiếu sáng lâu dài. Công ty HBG chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp chiếu sáng đường phố hàng đầu được tối ưu hóa để đảm bảo an toàn, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp đèn pha led, đèn chiếu sáng công trường,... nếu quý khách muốn mua hãng vui lòng liên hệ HOTLINE để được tư vấn ngay nhé!
✅Đèn đường chiếu sáng đường phố là một trong những tiện nghi cơ sở hạ tầng công cộng quan trọng nhất,đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an toàn, tiện nghi và sức khỏe của mọi người.
4.95 sao của 2652 đánh giá
4 phẩm chất tốt nhất của đèn đường LED Opulight
4 phẩm chất tốt nhất của đèn đường LED Opulight
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111